Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Nữ sinh Thái Lan chuyển dạ ngay trong lớp học gây sốc

Lúc đó, khi đang học thì nữ sinh này bất thần bị một cơn đau bụng dữ dội. Cả lớp học bị sốc khi thấy cô ốm hét lên vì khổ cực. Họ không nhân thức vấn đề gì xảy ra cho tới khi thầy giáo phát xuất hiện điểm thất thường.

Nhìn lượng máu chảy ra, đoán được là nước ối đã tan vỡ, thầy giáo nhanh lẹ giúp nữ sinh giục sản và không lâu sau đó, em bé đã gấp rút được hình thành một cách an ninh!

Nữ sinh Thái Lan chuyển dạ ngay trong lớp học gây sốc - 1

Nữ sinh Thái Lan chuyển dạ ngay trong lớp học gây sốc

Sau khi đoạn video nữ sinh sinh con trên được phát tán trên mạng, dân cư mạng đã dấy lên cuộc tranh cãi về việc liệu nữ sinh có nên tiếp diễn đi học khi mang thai tham gia những tháng cuối hay không.

Thường thì những người mẹ trẻ này sẽ nghĩ rằng: “Làm cho sao tôi có thể sinh đứa trẻ này khi còn không kết thúc việc học cơ chứ?”

Và đó là lý do vì sao dù mang thai, những nữ sinh này vẫn cố gắng  đi học bất chấp việc có thể gặp mặt nguy khốn. Trong trường thích hợp nữ sinh Thái Lan ở trên, phổ quát người tự hỏi vấn đề gì sẽ xảy ra nếu như thầy giáo hôm đó là nam hoặc nữ nhưng chưa có cái, không có kinh nghiệm về việc sinh nở… để hỗ trợ việc trợ sản? Rất có thể cả người mẹ và em tí hon đã có thể mất mạng…


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: