Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Những mẫu điện thoại 2 sim 2 sóng giá tốt thời điểm cuối năm

Mặc dù chỉ là dòng điện thoại nhiều nhưng nhờ được đầu cơ tường tận cho khâu thiết kế, 2 mẫu laptop Bavapen dưới đây vẫn sở hữu ngoài mặt bóng bẩy.

Đây là những mẫu máy tính bảng đáng tìm kế bên điện thoại thông minh.

Bavapen B35: kiến tạo sang trọng, pin bền

Dịp Tết tới, xuân về, cầm trên tay chiếc Bavapen B35 với thiết kế quý phái để chơi Tết sẽ đem đến cho người dùng hưởng thụ thú vị. Chiếc máy này rất dễ dàng nhờ được hỗ trợ 2 sim 2 sóng, viên pin được tăng cấp lên dung lượng 2.500 mAh, cho thời gian chờ lên đến 30 ngày, bảo đảm chủ nhân không bỏ qua cuộc gọi cần thiết nào.

Nhung mau dien thoai 2 sim 2 song gia tot dip cuoi nam hinh anh 1
Thiết kế đậm tính bắt mắt của Bavapen B35.

Ngoài ra tầm giá phổ biến, Bavapen B35 còn tạo được dấu ấn ở kiến tạo tao nhã, mang hơi hướm của những dòng máy tính bảng siêu sang.

Máy có kiến tạo dễ nhìn nhờ bộ sườn nhựa giả kim loại, hòa hợp các phím bấm tuyệt vời. Tone màu thanh lịch như đen, vàng gold, nâu, xám… tạo cho item vẻ đẹp hoàn thiện, cao cấp. Mặt sau máy có những điểm thu hút cách điệu ở vị trị camera và loa ngoài, tạo nên những tuyến đường nét đặc biệt.

Nhung mau dien thoai 2 sim 2 song gia tot dip cuoi nam hinh anh 2
Kiến tạo giả kim loại quý phái của Bavapen B35.

Thân máy là bộ khuông nhựa cao cấp, chắc chắn đảm bảm độ bền cao cho sản phẩm. Thiết kế dạng thanh bé gọn, dễ dãi khi cầm tay. Các phím bấm dáng điệu với hình dáng bắt mắt, khi bấm tạo cảm giác rất cam đoan.

Nhung mau dien thoai 2 sim 2 song gia tot dip cuoi nam hinh anh 3
Mặt sau được phủ sơn nhũ thời thượng.

Item đặt ngõ cắm sạc microUSB trên đỉnh, bên cạnh là ngõ cắm tai nghe. Máy có màn hình màu lớn 2,4 inche, đủ lớn để lưu trữ và mang tới góc nhìn tốt nhất khi dùng.

Không chỉ phục nghe gọi, nhắn tin bình thường, Bavapen B35 còn mang đến cho người dùng khả năng giải trí đa phương tiện như nghe nhạc MP3, nghe đài FM, chụp ảnh với camera VGA, một số game được cài sẵn. Máy cũng được tích hợp Bluetooth, khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 16 GB, đem đến cho người mua một kho thư viện âm nhạc, hình ảnh nhiều chủng loại.

Thêm một điểm nổi bật là B35 chiếm hữu loa âm lượng lớn, loa ngoài được tăng cấp so với các vật phẩm cùng thị phần, giúp người mua dễ chịu dùng trong môi trường ồn ào.

Bavapen B42m: Laptop kiêm sạc phòng ngừa

B42m được coi là hàng hi hữu so với các dòng điện thoại rộng rãi cùng thị phần. Máy có khung viền phù hợp kim Aluminium cam đoan cùng lớp vỏ phổ biến màu sắc, cho người mua rộng rãi lựa chọn như trắng xanh, đen vàng, đen đỏ, đen xanh rêu, đen xanh dương.

Nhung mau dien thoai 2 sim 2 song gia tot dip cuoi nam hinh anh 4
B42m có thiết kế cổ điển, dễ nhìn.

Điểm nổi bật của B42m chính là pin dung lượng 3.500mAh cho thời gian chờ lên tới 45 ngày, thoải mái đàm thoại mà không lo cách biệt do hết pin. Đồng thời B42m cũng có thể biến thành chiếc sạc phòng ngừa thiết thực cho người mua.

Máy có kích thước khá nhỏ bé gọn, nếu như so với các mẫu điện thoại kiêm sạc đề phòng đang có mặt trên thị trường, đây có thể coi là một trong những "siêu mẫu" bởi nhiều phần đều có kiến tạo khá hầm hố. Nhờ sự nhỏ xíu gọn, thuận tiện này, khách hàng thuận tiện mang theo trong những chuyến đi xa.

Bavapen B42m với màn hình màu 2,4 inch, trang bị 2 sim 2 sóng và vừa đủ tác dụng tiêu khiển căn bản như nghe nhạc, đài FM, tự sướng, Bluetooth, đèn bấm chiếu sáng và cung cấp thẻ nhớ ngoài lên đến 16 GB.

Nhung mau dien thoai 2 sim 2 song gia tot dip cuoi nam hinh anh 5
B42m chiếc laptop kiêm sạc ngừa cho điện thoại thông minh.

Việc chiếm hữu một điện thoại thông minh với nỗi lo hết pin luôn là bất tiện cho người dùng. Giải pháp cho điều này là sạc dự phòng. Tất nhiên, với Bavapen B42m, người dùng sẽ có một chọn lựa tốt hơn sạc phòng ngừa đơn thuần. Tiêu khiển, công tác, du lịch… hoặc những chuyến đi dài sẽ không còn vấn đề nếu sở hữu laptop B42m.

Bavapen luôn bảo đảm chất lượng vật phẩm và phục vụ bảo hành tốt nhất với 150 điểm bảo hành trên toàn quốc, bảo đảm thu nhận và giải quyết nhanh chóng nhất, đem lại sự im tâm cho đối tượng mua hàng khi sử dụng.

Thời điểm Tết đến xuân về, Bavapen B35 và B42m không chỉ là bạn đi cùng cùng chiếc smartphone mà còn là món quà ý nghĩa gửi tặng công ty đối tác, người nhà, bạn bè, xứng đáng là sự chọn thông minh của người dùng.


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: