Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Mỹ Tâm, Tuấn Ngọc hiện ra trong đêm nhạc thiện nguyện

Tối ngày 19/1, Mỹ Tâm, Tuấn Ngọc, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã cùng góp mặt trong đêm nhạc hướng về các sinh viên Điện Biên “Tết An bình - Xuân cho em”.

My Tam, Tuan Ngoc xuat hien trong dem nhac thien nguyen hinh anh 1
Mỹ Tâm sinh ra với bộ bí quyết thanh lịch cùng lối điểm trang nhẹ nhàng. Cô gửi đến 2 ca khúc Như một giấc mơ, Đón xuân.
My Tam, Tuan Ngoc xuat hien trong dem nhac thien nguyen hinh anh 2
Chia sớt về ca khúc do bản thân mình tự sáng tác - Như một giấc mơ - nữ ca sĩ cho biết: "Mùa xuân lúc nào cũng vui, bạn nào cũng mong ước vui vẻ cơ mà đâu đó vẫn có những người có nỗi bi thiết riêng chẳng thể nói ra. Bản thân Tâm cũng từng tương tự. Trong bài hát này có một thông điệp là sự chờ đợi, sự hy vọng mong người sẽ trở lại với chính mình".
My Tam, Tuan Ngoc xuat hien trong dem nhac thien nguyen hinh anh 3
2 danh ca gạo cội Mỹ Linh - Tuấn Ngọc đem đến màn song ca đầy xúc cảm qua ca khúc The Prayer. Sau môi trường âm nhạc đầy thanh lịch, Tuấn Ngọc còn giãi tỏ: "Có thể nói là chưa bao giờ tôi thấy nhân loại chúng ta nhân thức nâng niu nhau như hiện giờ. Nhưng tôi vẫn muốn cầu cho chúng ta yêu quý nhau rộng rãi hơn qua ca khúc này".
My Tam, Tuan Ngoc xuat hien trong dem nhac thien nguyen hinh anh 4
“Giọng ca không tuổi” khiến khán giả bồi hồi với liên khúc Em đã thấy mùa xuân chưa, Tình tự mùa xuân. Anh hóm hỉnh năm nay đón Tết rất nhẹ nhàng vì: "Tuổi tôi bây giờ thì xuân nữ tính thôi chứ không thể tung tăng như khách hàng".
My Tam, Tuan Ngoc xuat hien trong dem nhac thien nguyen hinh anh 5
Mỹ Linh biểu thị ca khúc từng gắn liền với danh tiếng của cô - Hoa cỏ mùa xuân. Diva làng nhạc Việt có màn bộc lộ đầy tao nhã mà vẫn giữ đúng chất "ngây thơ" như ngày nào.
My Tam, Tuan Ngoc xuat hien trong dem nhac thien nguyen hinh anh 6
Noo Phước Thịnh gửi đến khán giả lời chúc năm mới qua ca khúc Hạnh phúc xuân ngời, Những ngày xuân rực rỡ.
My Tam, Tuan Ngoc xuat hien trong dem nhac thien nguyen hinh anh 7
Nam ca sĩ cùng các học trò Giọng hát Việt nhí mang đến không khí đậm chất núi rừng qua ca khúc Đi học.
My Tam, Tuan Ngoc xuat hien trong dem nhac thien nguyen hinh anh 8
Thanh Ngọc, Lân Nhã có một màn hòa giọng ngọt ngào với ca khúc Ngày tết vn.
My Tam, Tuan Ngoc xuat hien trong dem nhac thien nguyen hinh anh 9
Hoàng Yến Chibi, Nam Cường, Lân Nhã có màn trình diễn đậm màu sắc ngày Tết cổ đại với ca khúc Mùa xuân ơi mùa xuân, Phút giây giao mùa.
My Tam, Tuan Ngoc xuat hien trong dem nhac thien nguyen hinh anh 10
Điểm nổi bật chương trình là sự hiện ra của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với vai trò đại sứ mĩ ý Tết An Bình 2017. Trước đây, cô đã vượt tuyến phố sá xa xăm trên một hành trình dài 12 tiếng đồng hồ để tặng quà cho các học sinh Điện Biên.
My Tam, Tuan Ngoc xuat hien trong dem nhac thien nguyen hinh anh 11
“Được đi cùng trong một công trình hết sức ý nghĩa như thế này là vinh dự rất lớn với tôi. Dù chỉ là những phần quà bé dại nhưng đầy giá trị ý thức, giúp các em cảm thấy ấm áp hơn và bớt đi cái lạnh cắt da cắt giết thịt ở vùng núi" - Mỹ Linh san sớt.
My Tam, Tuan Ngoc xuat hien trong dem nhac thien nguyen hinh anh 12
"Xem mạng phường hội thấy những hình ảnh yên bình nơi vùng cao, nhưng nơi đó luôn có tình cảnh gian nan cần tình thương rét mướt từ đông đảo chúng ta" - Noo Phước Hưng vượng chia sẻ.
My Tam, Tuan Ngoc xuat hien trong dem nhac thien nguyen hinh anh 13
Nhân thời điểm này ông Cù Anh Tuấn - Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP An Bình - gửi tặng đến quỹ Thông thường một tấm lòng của Đài truyền Hình TP.HCM số tiền 200 triệu tiền việt.

Tham gia mỗi dịp Tết Nguyên đán, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) phối hợp cùng Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện chương trình ca nhạc thiện nguyện Tết An Bình với ước muốn tầm thường tay với phố hội lan tỏa những trị giá tốt đẹp. Đây là năm thứ 7 chương trình được chấp hành, với chủ đề “Tết An bình - Xuân cho em”, chương trình có ý nghĩa mang mùa xuân mến yêu tới các em học sinh đang tuổi cắp sách tới trường tại vùng cao Điện Biên.

Trước đó, trong chuyến công tác trong khoảng thiện diễn ra trong khoảng ngày 10-12/1, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tới thăm, tặng 40 suất học bổng, 40 bộ chăn mền và trao Nhà bán trú An Bình tại trường THPT Nai lưng Can, Điện Biên Đông, Điện Biên.

ABBANK Mỹ Tâm Tuấn Ngọc Noo Phước Thịnh đêm nhạc ngân hàng từ thiện an bình


Tham khảo thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: