Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

LG chính thức 'chốt' lịch sự kiện G6 tại MWC 2017

LG đã mở đầu gửi lời mời sớm tới giới truyền thông để đến dự sự kiện họp báo ra mắt item “bom tấn” mới của họ trong năm nay, LG G6.

LG chinh thuc 'chot' lich su kien G6 tai MWC 2017 - Anh 1

Thiếp mời dự sự kiện G6 của LG.

LG đã mở đầu gửi lời mời sớm tới giới truyền thông để tới dự sự kiện họp báo công bố vật phẩm “bom tấn” mới của họ trong năm nay, LG G6 , tại Hội nghị thiết bị cầm tay trái đất (MWC) 2017.

Thiếp mời được thiết kế trong hình dáng của một chiếc điện thoại cùng dòng chữ: “Xem rộng rãi hơn, chơi phổ quát hơn”. Chúng ta có thể hiểu một màn hình mới rộng hơn trên chiếc laptop sẽ cho trải nghiệm “xem đa dạng hơn” và một pin công suất lớn hơn để “chơi phổ thông hơn”.

Tham gia 12 giờ trưa (giờ địa phương) tại Barcelona vào ngày 26/12, công chúng hãy đón đợi sự kiện ra mắt LG G6 và đây là những gì mà chúng ta đã biết tới giờ:

LG G6 sẽ không có kiến tạo dạng module như G5, thay tham gia đó là một thiết kế hòa hợp giữa kim khí và kính mang phong cách đặc biệt hẳn so với những gì LG đã thi hành trước đó.
LG G6 được trông đợi sẽ giữ jack cắm headphone 3,5 mm, đúng như phiên bản vẽ kiến tạo mà chúng tôi cung ứng trong các bài viết trước đó.
LG sẽ áp dụng tỷ lệ màn hình: thân máy mới là 18:9.
Một giới thiệu rộng rải vừa qua của LG tiết lộ G6 có kĩ năng không thấm nước và có màn hình rộng hơn, lên đến 5,7 inch với độ phân giải 2880 x 1440 p.

Sau doanh số có phần bi ai của G5, phổ thông người hy vọng LG sẽ tậu lại được sự hưng phấn với LG G6. Hãy kì vọng trang bị sẽ trụ vững trên hoạt động mua bán trong thời điểm đủ lâu.

Thu Hà theo Phonearena


Đọc thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: