Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Jennifer Lopez mặc váy nhái thiết kế của Lý Quí Khánh?

Nhà thiết kế Việt nghĩ rằng bộ đầm Jennifer Lopez mặc ở People’s Choice Awards giống y sì trang phục anh kiến tạo riêng cho ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Tại sự kiện People’s Choice Awards hôm 18/1, diễn ra ở Los Angeles (Mỹ), Jennifer Lopez gây ấn tượng với bộ đầm đuôi cá của nhãn hiệu Reem Acra. Trang phục lọt tham gia danh sách sao đẹp của phổ quát trang báo quốc tế. 

Dĩ nhiên, gần đây, nhà kiến tạo (NKT) Lý Quí Khánh khẳng định trên Facebook cá nhân rằng nhãn hàng Reem Acra đạo ý nghĩ đó từ chiếc váy anh thiết kế riêng cho ca sĩ Hồ Ngọc Hà năm 2016.

Jennifer Lopez mac vay nhai thiet ke cua Ly Qui Khanh? hinh anh 1
Bộ đầm của Hồ Ngọc Hà và J.Lo có đa dạng nét giống hệt. Ảnh: Getty, LQK

NTK 8X viết: "Tôi khiến cho Hà cách đây gần 5 bốn tuần. Sau cuối trái đất cũng yêu sản phẩm của Khánh. Cứ xem như J.Lo vừa mặc đầm Lý Quí Khánh".

Chia sớt với Zing.vn, Lý Quí Khánh cho biết ban sơ khi thấy kiến tạo hàng hiệu giống trang phục của mình, anh rất tức giận vì nghĩ vì sao một thương hiệu lớn lại có thể phổ biến ý nghĩ đó với chính mình, đây phải chăng là sự sao chép. Đương nhiên, sau đó anh nghĩ nên sắp có sự cố này như một niềm vui bởi không phải NTK Việt nào cũng hên được nhãn hiệu quả đât thân mật và sao chép.

Theo mày mò, chiếc váy Jennifer Lopez diện thuộc bộ sưu tập pre-fall (chớm thu) 2017 của Reem Acra, vừa được chính thức ra mắt tham gia bốn tuần 1 năm nay.

Jennifer Lopez mac vay nhai thiet ke cua Ly Qui Khanh? hinh anh 2
Bộ sưu tập của Reem Acra được trình bày trên Vogue. Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi Lý Quí Khánh thông báo một số hình ảnh làm bằng cớ, phổ quát người tán thành hai mẫu thiết kế giống nhau đến 90%, ko kể phần chân váy. Dĩ nhiên, bên cạnh đó cũng có quan điểm nghĩ là đây chỉ là sự trùng thích hợp thiên nhiên vì một nhãn hiệu lớn như Reem Acra không thể đạo bộ cánh của NTK Việt.

Reem Acra là NTK cá tính nữ gốc Lebanon. Bà thi công nhãn hàng váy cưới mang tên mình vào năm 1999. Reem Acra mở mang sang ngành đầm dạ hội trong khoảng năm 2003 và cá tính ứng dụng tham gia năm 2008. Những người đẹp từng mặc thiết kế của nhãn hiệu này gồm Olivia Wilde, Taylor Swift, Beyoncé, Angelina Jolie, Selena Gomez...

Jennifer Lopez Lý Quí Khánh Jennifer Lopez Lý Quí Khánh Reem Acra Đạo trang phục


Xem thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: