Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Học trò vùng hạn mặn nhận mở hàng đón tết - Tuổi Trẻ Online

TTO - Ngày 21-1, báo Tuổi Trẻ đoàn kết với Thức giấc đoàn Tiền Giang trao 200 suất vàng cho học sinh có điều kiện kinh tế eo hẹp huyện Tân Phước, Cái Bè, tỉnh Tiền Giang - nhì địa phương bị ảnh hưởng bởi hiện trạng sạt lở, lốc xoáy trong năm 2016. 

Các em học sinh Trường tiểu học Hưng Thạnh, tỉnh Tiền Giang phấn khởi khi được nhận lì xì sớm - Ảnh: Mậu Trường
Các em sinh viên Trường tiểu học Hưng Thạnh, tỉnh Tiền Giang háo hức khi được nhận mừng tuổi sớm - Ảnh: Mậu Trường

Buổi trao quà nằm trong khuôn khổ chương trình “Tết nâng niu cho con nhỏ vùng hạn mặn” do độc giả báo Tuổi Trẻ tài trợ.

Theo đó, mỗi suất vàng có giá trị 500.000 đồng gồm mỗi phần quà bánh 300.000 đồng và 200.000 đồng tiền mặt.

Ấp ủ đứa con gái chưa được 10 tháng tuổi trên tay, chị Hồ Thị Ngọc - phường Mỹ Lợi B, đồng hành với đàn ông Trương Nhật Anh, lớp 4, trường Tiểu Học Mỹ  Lợi B, quận Cái Bè cho nhân thức phụ thân đi khiến hồ, nhà có nhị công ruộng.

Năm trước chị Ngọc còn trồng rau cải thiện kinh tế mái ấm nhưng năm nay do có con gầy nên không có thời gian để gieo sạ. Mọi thu nhập phụ thuộc tham gia nghề khiến hồ của phụ thân. Chị Ngọc cho nhân thức thêm có được phần quà này sẽ tậu một vài ký giết thịt để cúng ông bà trong đêm giao thừa.

Anh Ngô Huỳnh Quang Thái - phó Bí thư Tỉnh đoàn Tiền Giang, đang trao quà từ bạn đọc báo Tuổi Trẻ cho học sinh nghèo huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang - Ảnh: Mậu Trường
Anh Ngô Huỳnh Quang đãng Thái - phó Bí thơ Tỉnh giấc đoàn Tiền Giang, đang trao quà từ độc giả báo Tuổi Trẻ cho sinh viên có năng lực tài chính thấp thị xã Tân Phước, tỉnh Tiền Giang - Ảnh: Mậu Trường
Ngày 21-1, 200 em học sinh tại tỉnh Tiền Giang được nhận quà từ báo Tuổi Trẻ - Ảnh: Mậu Trường
Ngày 21-1, 200 em sinh viên tại tỉnh Tiền Giang được kiếm được vàng trong khoảng báo Tuổi Trẻ - Ảnh: Mậu Trường

Đứng cạnh đó, bà Nai lưng Thị Hồng, 56 tuổi dẫn cháu nội là Bùi Văn Huy, lớp 1 trường tiểu học Mỹ Lợi B phấn kích cho nhân thức, mấy hôm nay phụ vương mẹ Huy đi khiến xa, không có ở nhà khi mà ngày tết kế cận nhưng không có đồng nào để tậu tết, nay thu được phần vàng này cả nhà sẽ rất vui.

Anh Ngô Huỳnh Quang đãng Thái - phó Bí thơ Tỉnh giấc đoàn Tiền Giang, cho nhân thức những món quà của bạn đọc báo Tuổi Trẻ đến tay các em vùng bị tác động do biến đổi khí hậu, thiên tai hạn, mặn trong dịp cuối năm hết sức ý nghĩa. “Món vàng tuy bé dại nhưng là nguồn động viên lớn đối với các em học sinh cũng như phụ huynh trong thời điểm tết đến xuân về.

Mong các em học sinh vượt qua mọi gian nan để học tập thật chuyên nghiệp, để không phụ lòng phụ vương mẹ, xã hội và đặc biệt là những độc giả báo Tuổi Trẻ”, anh Thái nói.

THANH TÚ - MẬU TRƯỜNG

Tham khảo thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: