Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Hoan hỉ khám phá của lạ của gái Tây, ai ngờ vừa chạm vào “chỗ ấy” vừa to vừa đen của em tôi đã chết giả lịm vì…

Tôi – 1 thiếu gia giàu có, kiểu dáng khá điển trai và rất chịu chơi thế nên gái bao quanh tôi nói phổ biến là gạt ra không hết. Với tôi ái tình nó chỉ như 1 trò chơi thích thì yêu chán thì bỏ thế thôi, chẳng bao giờ tôi nghĩ bản thân mình sẽ lấy hậu phi hay yêu bạn nào đó thật lòng làm gì. Đời có bao lâu thế nên hãy cứ hưởng thụ mọi thứ thay vì bị trói chân bởi hôn nhân hay than khóc vì khách hàng nào đó bỏ rơi mình.

Cặp kè trong khoảng hotgirl chân dài cho đến nhưng cô gái quê mùa nhút nhát tôi đã quá chán rồi. Các em đấy nói bình thường là cũng ổn, nhưng kiểu chơi mãi thì chán tôi không thích. Giờ tôi muốn yêu 1 em nào đó vừa thời trang, vừa đẹp và khó khăn tán thì mới hay. Phụ nữ chưa tán đã nằm ngửa ra thì chẳng còn câu gì để nói cả.

Thế rồi 1 lần đi công tác ở Mỹ tôi gặp mặt 1 cô gái Tây trẻ đẹp, thân hình bốc lửa mới 21 tuổi thôi. Em này đúng kiểu chảnh, không dễ dàng tiếp cận và không bao giờ thèm nhìn tham gia người đối diện. Thấy em này khá thời trang tôi cá cược với thằng bạn sẽ tán đổ em ấy trong vào 1 chầu café, bạn nào dè tôi lại thua thảm hại và bị em chọc quê trước mặt mọi người. Cay cú vì vụ này tôi quyết định tán đổ em bằng mọi giá.

co-dau1-blogtamsuvn (2)

Lần đầu tiên được ngủ với gái Tây tôi bồn chồn quá (ảnh minh họa)

Chuyến công việc của tôi chỉ có 1 bốn tuần nên tôi phải cật sức tung chiêu tán em. Sau hơn 10 ngày nỗ lực, mặt dạn mày dày tán tỉnh sau cuối cô nàng Tây này đã chịu gật đầu đồng ý làm người yêu tôi. Nghe dương gian đồn, gái Tây thuận tiện và công bình trong “chuyện ấy” lắm tôi cũng muốn thử “của lạ” xem thế nào. Nhưng mấy lần định úp sọt em lại không chiến thắng.

2 ngày sau cuối ở Mỹ tôi vẫn bức chấm dứt vì chưa thể tìm hiểu cô này Tây kia. Nỗ lực phải khiến em thuộc về mình tôi rủ em đi bar rồi bỏ thuốc mê vào rượu cho em say. Khi con mồi đã cắn câu tôi vui miệng đưa em về nhà nghỉ ngay gần đó để thỏa mãn.

Lần trước tiên được ngủ với gái Tây tôi hoảng sợ quá, nhìn em mà tôi xôn xang hết cả lên. Hối hả đi tắm để vào âu yếm, khám phá xem gái Tây có khác gì gái ta không khách hàng nào dè…

Vừa cởi áo em gái Tây đó ra, tôi vội vàng ôm hôn em như đúng rồi cho tới khi hôn tới “chỗ ấy” vừa to vừa đen của em tôi đã bất tỉnh nhân sự lịm vì cái thứ mùi kinh dị, khó khăn ưa bốc lên khiến tôi toàn bộ tắc thở.

gai-tay1-blogtamsuvn

Chẳng thể tin nổi cô bạn gái Tây của tôi lại thế này (ảnh minh họa)

Bất tỉnh nhân sự và đưa đi khoảng chừng mực nửa tiếng thì tôi tỉnh dậy, em gái đó vẫn ngủ say sưa không nhân thức gì. Chạy vội vào nhà tắm nôn ọe tôi chẳng thể ngờ nổi cái hình thức vẻ ngoài dễ thương, bốc lửa muốn nấu nung người đối diện ấy mà bên trong lại kinh tởm và dơ bẩn thế này. Tưởng em sạch sẽ lắm cơ, nào ngờ 2 phần nách của em vừa to lại vừa đen xì, lông nách thì cứ gọi phải là như nam nhi bốc mùi khó tính mọi rợ. Bảo sao trong khoảng lúc tôi quen em, em chẳng bao giờ mặc áo 2 dây hay hở vai ra cả. Thế ra là che cái phần khuyết điểm không thể chấp nhận được đó.

Thờ thẫn, choáng váng cả người tôi vội mặc áo quần tham gia rồi chuồn thẳng trước khi em tỉnh dậy. Sợ em tới chỗ tôi ở tậu tôi phải tắt máy tính bảng cả ngày hôm đó không dám bật lên. Hôm sau lúc ngồi taxi ra sân bay tôi mới dám gọi điện chia tay đàng hoàng với em.

- Mình chia tay em nhé, anh không thể chịu được “cái chỗ” vừa to vừa đen xì bốc mùi hôi rình của em được. Anh sợ em, sợ em lắm rồi.

- Anh nói cái gì vừa đen vừa to vậy?

- Thì là cái nách của em đó. Xin lỗi cho anh nói thẳng. Em mà không xử lí “chỗ đó” của em đi thì dù em có nóng bỏng, khiêu gợi tới mấy thì thằng nào cũng phải chạy hết thôi.

- Anh…

- Xin lỗi em vì anh hơi phũ, nhưng chính mình chia tay rồi anh nghĩ chúng ta nên nói thẳng và thật. Chúc em khiến cho được điều đó.

Tắt điện thoại đi lên phi cơ tôi thở dài chán ngấy. Vậy là chấm hết 1 mối tình vừa mới chớm nở đã lụi tàn với em gai Tây mặt xinh, da trắng, thân hình bốc lửa. Cứ tưởng đồ Tây là hịn khách hàng nào dè chẳng bằng đồ nhà. Thôi thì về yêu gái chính mình cho lành, suýt chút nữa thì chết giả không dậy nổi vì cái chỗ vừa đen vừa bốc mùi khó chịu đó của em rồi.

Hạ Vi/ Theo Sport thị trấn hội

Xem them tam su


Tham khảo thêm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: