Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

HiPP và câu chuyện Organic – 60 năm, 1 sứ mạng

Năm 1956, Georg Hipp trồng những hạt giống organic trước tiên trên toàn cục nông trại Ehrensberger Hof mênh mông.

60 năm sau, HiPP đã trở thành nhãn hàng số 1 thế giới về thực phẩm hữu cơ – Organic dành cho trẻ con (theo số tiền thu về từ việc bán sản phẩm bán từng cái năm 2015 – nghiên cứu thị trường của Euromonitor). Hiện tại, HiPP đã được xuất khẩu trên 50 nước nhà  và sắp có niềm nở từ khắp các mái ấm trên nhân loại.

Vậy đâu là kín đáo đằng sau câu chuyện thành công đáng ngạc nhiên đó? Hãy cùng HiPP ngược dòng lịch sử và khám phá chặng đường 60 năm kiên cường dai sức trong ngành làm việc Organic  và chế biến thực phẩm Organic cho trẻ nhỏ.

 HiPP - nhãn hiệu số 1 quả đât về vật phẩm organic cho trẻ em

 

HiPP  - nhà đi đầu trong ngành nghề làm việc hữu cơ organic

Dòng họ Hipp  là một dòng tộc có truyền thống gắn liền với  ái tình thiên nhiên được truyền lại qua nhiều thế hệ với các item handmade từ chất liệu thiên nhiên như mật ong, sáp nến và các món ăn trong khoảng mật ong. Có lẽ bởi truyền thống lâu đời đó, năm 1956  HiPP đã đi trái lại khuynh hướng của nông nghiệp, mở đầu gieo trồng những hạt giống organic đầu tiên trên nông trại của mình với niềm tin tuyệt đối về chất lượng và hương vị hoàn hảo mà các chất liệu organic đem đến.

HiPP tin rằng, những nguyên liệu organic với hương vị ngon, ngọt tự nhiên, giàu dinh dưỡng được bảo kê khỏi những chất hóa học độc hại và khu công nghệ đầy ô nhiễm sẽ là mang đến những vật phẩm tốt nhất cho sự phát hành lành mạnh cho trẻ. Với ước muốn mang đến những trị giá tốt đẹp cho sự tạo ra lành mạnh của trẻ nhỏ, không chỉ dừng lại ở nông trại của bản thân mình, HiPP còn thuyết phục những người dân cày trên khắp châu Âu nhập cuộc vào lĩnh vực làm việc hữu cơ organic. Từ những ngày đầu khó khăn trong việc thuyết phục các chủ trang trại biến đổi làm việc, hiện nay  HiPP đã sở hữu và hiệp tác với 6,000 nông trại organic trên khắp châu Âu đang hôm mai nỗ lực để mang đến những item sạch sẽ nhất từ tự nhiên cho trẻ.

HiPP là nhà đi đầu trong lĩnh vực canh tác hữu cơ ở Châu Âu

Những item chất lượng với nguồn chất liệu tốt nhất từ tự nhiên

Chất lượng vật phẩm và sự phát hành lành mạnh của trẻ luôn là sự ưu tiên bậc nhất của HiPP. Vì thế, HiPP cũng như các đối tác của chính mình luôn vâng lệnh ngặt nghèo các tiêu chuẩn và pháp luật về Organic. chậm triển khai cũng là lý do vì sao trên hệ thống hơn 6,000 nông trại HiPP, đầy đủ các chất hóa học như thuốc diệt cỏ, trừ sâu, chất thúc chín hay hormone tăng trưởng thậm chí phân bón hóa học đều bị nghiêm cấm sử dụng và giữ vững chặt chẽ song song các cuộc rà soát bỗng nhiên xuất hàng năm cũng được vận dụng nhằm đảm bảo mang đến nguồn chất liệu an toàn và tinh khiết nhất.

Không chỉ kiểm soát ngặt nghèo trong thời kỳ canh tác, trong giai đoạn đóng chai, mỗi vật phẩm HiPP đều trải qua hơn 260 quá trình rà soát gắt gao cùng hơn 1300 cuộc kiểm nghiệm kỹ lưỡng trong khoảng nguyên liệu đầu tham gia cho đến sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.

Bởi vậy, các sản phẩm HiPP từ dinh dưỡng đóng lọ, bột ăn dặm, dinh dưỡng công thức cho đến các loại sinh tố hoa quả … luôn giữ được những hương vị tự nhiên, nhiên, sạch sẽ với trị giá dinh dưỡng cao lại bình an cho bé xíu.

HiPP - những điều tốt nhất trong khoảng tự nhiên 

Những giá trị tốt nhất cho thiên nhiên

Không chỉ dừng lại ở việc đem những vật phẩm tốt nhất từ tự nhiên đến con người, HiPP cũng có góc nhìn xa hơn về sự sản xuất bền vững cũng như những nguy cơ tiềm tàng trong khoảng những tác động bị động tới hệ sinh thái và môi trường mà phương thức canh tác văn minh gây ra.

Hình như các trang trại organic của HiPP còn được biết tới như nơi trú ngụ của số đông sinh vật bổ ích như chim bắt sâu, cánh cam, ong…. Bằng việc xây tổ cho chim và nuôi những sâu bọ hữu dụng để hạn giễu cợt côn trùng gây hại, HiPP cũng góp phần bảo tồn và gìn giữ sự nhiều chủng loại sinh vật.

 

HiPP - Những yếu tố tốt nhất cho thiên nhiên

60 năm – một sứ mạng

“Tốt nhất từ tự nhiên, tốt nhất cho tự nhiên” và “ Cho những giá trị sống tốt đẹp” vẫn luôn là sứ mệnh hàng đầu của HiPP. Cũng như mẹ luôn hy vọng mang đến cho con những điều tốt hấp dẫn nhất, HiPP cũng luôn cố gắng hết bản thân mình để mang tới những item tốt nhất từ tự nhiên cho sự phát hành lành mạnh của trẻ nhỏ bé.

chậm triển khai cũng chính là lời hẹn từ HiPP tới quần chúng!


Xem tại: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: