Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Bóng đen chạy vụt qua lưng cô gái trẻ ở nhà một mình như phim kinh dị

Rõ ràng ở nhà một mình nhưng thốt nhiên có bóng đen bí mật chạy vụt sau lưng là cái cảm giác rùng rợn khiến ta thường liên tưởng đến các bộ phim kinh dị của điện ảnh Hollywood. Thế nhưng, chẳng cần phải ra rạp, cô gái trẻ là thành viên hăng hái của số đông âm nhạc musical.lys cũng suýt rớt tim khi được khiến nữ chính trong bộ phim "Ở nhà một chính mình" phiên bản kinh dị đời thực.

Câu chuyện về bóng đen bí mật vẫn đang là nghi vấn chưa có lời tư vấn.

Bóng đen chạy vụt qua lưng cô gái trẻ ở nhà một mình như phim kinh dị - Ảnh 2.

Bóng đen bí ẩn bỗng nhiên ngột xuất hiện sau lưng cô gầy.

Theo lời kể của thành viên Mrbunnyfingers trên Youtube, cô gái trẻ này là em họ của một người bạn. Khi cả mái nhà đi vắng, cô tranh thủ ở nhà quay clip hát nhép.

Mọi chuyện vẫn diễn ra êm ả cho tới khi xem lại clip, cô phát xuất hiện một bóng đen chạy vụt phía sau lưng bản thân mình. Cô gái mở đầu bồn chồn vì ở nhà lúc đó chỉ có cô và con mèo cưng. Vì bóng đen trong clip lại có vóc dáng hoành tráng nên cô khẳng định, đó ko phải là mèo.

(Nguồn: Daily Mail)


Xem thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: