Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Vui vẻ như mơ của Hoa hậu từng bị chồng cũ hành hung, đệ đơn đòi li hôn

Sau quãng thời điểm đau khổi vì những thương tổn từ cuộc hôn nhân đầu với đại gia Trường Chinh, Diễm Hương đã tìm được an toàn êm ấm mới bên chồng hiện nay Quang Huy. Tổ ấm của Huy Hương ngày càng tròn đầy hạnh phúc hơn khi nam nhi đầu lòng bé Noah Nguyễn thành lập. Ngày 29/11/2015 Diễm Hương đã đi tới đoạn kết viên mãn trong câu chuyện tình của bản thân mình khi mặc váy cưới sánh bước bên chồng Quang Huy chính thức bước vào lễ các con phố hôn phối.

Ngoài sự chú tâm nâng niu san sớt vui bi lụy lo lắng với nhau ở cuộc sống thường nhật, thì những món vàng hay chuyến du lịch hâm nóng tình ái chính là cách "bỏ túi" để gì giữ hạnh phúc của bà xã chồng Diễm Hương. Gần đây, gia đình Hương Huy đã có chuyến ngao du hưởng thụ khám phá thu giãn cuộc sống bên nhau tại Đài Loan.

Cùng ngắm những giây phút hạnh phúc ngọt ngào của mái ấm Diễm Hương:

Hoàng hậu chồng Diễm Hương bình an êm ấm bên nhau

Ông thị trấn Quang Huy và nam nhi tinh nghịch bên nhau

Cả gia đình mày mò danh lam thắng cảnh nước nhà sở tại


Và nô nức ăn uống ẩm thực nơi đây

Để có cái kết đẹp là cuộc sống êm ấm bên đấng phu quân hiện tại Quang đãng Huy và con trai Noah Nguyễn, Diễm Hương đã phải trải qua bao bi tráng tủi rơi nước mắt bởi những bão tố ập đến bản thân. Người xưa có câu "trời xanh quen thói má phấn tấn công ghen tuông" quả là đúng với Diễm Hương. Là Hoa hậu dễ thương, nhiều người biết đến và kỹ năng ngoài phố hội nhưng cuộc sống đời tư của Diễm Hương lại đầy thăng trầm, không mang màu hồng.

Những tổn thương của Diễm Hương được hé lộ trước đây

Giả dụ như bao cô gái chia sớt niềm vui vẻ bên chồng khi ấm cúng thì Hoa hậu quả đât người Việt lại bị công khai tổ ấm mái nhà khi người "đầu ấp má kề" với mình đệ đơn li hôn lên tòa án. Ngoài ra, sự việc đang ồn ào phức hợp với vô số đều tiếng thì những hình ảnh với gương mặt phờ phạc thương tích khắp nơi của Diễm Hương được công khai. Sau những ồn ã tương hỗ, Diễm Hương và chồng cũ đã chính thức hoàn tất hồ sơ ly dị. Hình ảnh bị mất, ngôi vị Hoa hậu bị lung lay, tương lai tụt dốc, cha mẹ quay lưng, ....là những gì Hoa hậu bị tác động sau li hôn. Tuy nhiên, thế cục Diễm Hương đã sang trang mới khi Quang đãng Huy tạo dựng cánh cửa trái tim bước vào cuộc sống của cô.


Xem nhiều hơn: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: