Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Tuyệt đối không làm cho vấn đề này giả dụ không muốn gặp ma

kieng-ky-tranh-gap-ma

1. Đi tuyến đường không nhặt tiền lẻ hoặc gương, lược. Chung, đây là thiết bị thả ra trong đám tang hoặc vật người ta bỏ đi để đuổi xui rủi ro. Nhặt về là mang cái không may về cho mình.

2. Khi đi ngang sông, suối, ao, hồ không rõ nguyên cớ tuyệt đối không nên vứt đồ cá nhân xuống, giả dụ vô tình bị rơi mà có thể thì nên lấy lại. Vì nơi đây có thể có vong chết trôi, nhặt được đồ sẽ theo bản thân, cần giảm thiểu để không chạm mặt ma.

3. Không bật mí ngày sinh tháng đẻ tùy tiện thể vì có thể bị gài bùa hoặc làm phép.

4. Nhà có con nhỏ dại nên kiêng kị linh tính, không cho nhỏ xíu đi viếng nghĩa địa hay dự tang lễ vì trẻ nhỏ dễ bị mắc khí lạnh.

5. Khi thưởng thức không được gõ chén đũa, vì như tiếng chuông thỉnh các vong linh.

6. Đừng bao giờ thề thốt hay hứa hẹn hẹn với người đã chết mà không chấp hành. Vay nợ lúc người ta còn sống thì khi người ta mất phải trả luôn.

7. Những trang bị cá nhân của người đã chết nên chôn theo hoặc đốt bỏ, không nên giữ lại để tiếp diễn sử dụng.

8. Lúc ngủ không nên quay chân ra cửa (phong độ bỏ ra cho người chết) hay quay chân vào bàn thờ (bất kính với bề trên).

9. Nhà có người chết ngoài tuyến phố khi nhận xác về không nên đưa về nhà vì nhỡ có vong khác nhập tham gia xác về càn quấy mái ấm.

10. “Chim sa cá nhảy”, chạm chán những con vật trong cảnh ngộ đó không nên chiếm hữu và đem về nhà là vấn đề linh tính cần nhớ. Vì những loài ấy dễ bị vong nhập, nên mới sa cơ lỡ vận.

11. Không may vá, mua đinh, chải tóc, soi gương tham gia đêm tối. May vá, mua đinh mang điềm xui tang tóc đến. Chải tóc, soi gương dễ bị vong theo.

12. Nếu như đi tuyến phố khuya vắng không thấy người mà nghe tiếng gọi tên mình thì đừng trả lời

13. Vào nghĩa trang không nên bình phẩm, chê đánh giá tốt ảnh, tên, bia tuyển mộ người đã tắt thở.

14. Khi đi dự đám tang về nên hơ người bằng lửa ấm, thay quần áo và hạn giễu cợt xúc tiếp với trẻ bé xíu.

15. Đi các con phố chạm mặt tai nạn thì không nên trầm trồ, bình luận, nếu đã không trợ giúp, không phận sự thì nên im thin thít.

16. Với người dùng nữ vào những ngày “ấy” không nên đi đến những nơi linh thiêng, xem bói và không nên tương hỗ trước bàn thờ.

17. Những ngôi nhà bằng gỗ khi có máu (cả người hay động vật) bám trên thân gỗ thì nên thay đổi, hoặc không nên ngủ gần đó.

18. Những người nào cúng giải hạn hằng năm, nơi làm cho lễ cúng là những ngã ba, tư tuyến phố thì trong vòng một năm không nên đặt chân đi ngang qua nơi đó. Cho nên khi chọn nơi cúng hạn nên chọn những nơi ít thường xuyên lui đến nhất.

19. Người nào đã lỡ lầm phá bỏ thai nhi con chính mình thì hãy đặt cho nhỏ tuổi cái tên và đem lên chùa gửi.

20. Nếu như trước nay chưa cúng cô hồn bao giờ do không có vấn đề kiện thì không cúng luôn, chớ nên cúng rồi lại bỏ.

21. Đặc biệt với con gái, đàn bà nên hạn giễu cợt để áo quần ngoài trời tham gia ban đêm, đặc biệt là đồ “gầy” dễ bận rộn duyên âm.

22. Tham gia đêm hôm giảm thiểu soi mình dưới mặt nước.

23. Đi trên đường trời tối nên tránh nô giỡn, gọi tên nhau lớn tiếng và nhắc đến ma qủy, ví như không ma quỷ sẽ ghi nhớ tên người được gọi, đó là điềm xấu.

24. Khi lên giường ngủ không để mũi dép hướng về phía giường, ví như không ma quỷ nhìn thấy sẽ đoán rằng có người sống đang nằm trên giường và chúng sẽ lên giường ngủ tầm thường với bạn.

25. Không cắm đũa đứng giữa bát cơm, vì đó là hình thức cúng tế, cũng giống như kiểu thắp hương, dễ dẫn dụ ma quỷ tham gia nhà ăn phổ biến.

26. Không tự sướng tham gia đêm tối, bởi ma quỷ luôn lảng vảng phổ biến quành đó sẽ “vô hình” tham gia ảnh thông thường với người sống, đó là vấn đề không tốt.

27. Gương không được đối diện với cửa phòng, bởi vì gương có thần gương, mỗi cửa đều có thần môn, bởi vậy ví như gương đối diện với cửa thì sẽ dọa đi hết thần môn chung bảo kê chúng ta, làm cho trong phòng xuất hiện âm tối.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: