Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Trường lần đầu đi thi giành chức quán quân Robothon quốc tế - Tuổi Trẻ Online

Trường tiểu học Lê Quý Đôn (quận Hải Châu, Đà Nẵng) giành chức vô địch - Ảnh: B.Q
Trường tiểu học Lê Quý Đôn (Q.Hải Châu, Đà Nẵng) giành chức vô địch - Ảnh: B.Q.

Chiều 6-12, nhì đội tuyển này đã về đến vn. Theo bà È Thị Thúy Hà - trưởng Phòng GD-ĐT thị xã Hải Châu, yếu tố đặc biệt là nếu các trường khác có bề dày về thi Robothon thì đây là lần đầu tiên Trường tiểu học Lê Quý Đôn tham gia và giành được chức vô địch.

Ngoài ra, đội tuyển VN còn giành hai giải nhị và nhị giải ba của các hàng ngũ sinh viên tới từ Trường tiểu học Hoa Lư (Đà Nẵng), Trường Lê Quý Đôn (Đà Nẵng), Trường Đinh Tiên Hoàng (TP.HCM) và Trường Nguyễn Tất Thành (Hà Nội)…

Cuộc tranh tài Robothon quốc tế là hoạt động thường niên được đơn vị luân phiên tại các nước trong khu vực Đông Nam Á. Cuộc thi dành cho sinh viên từ tiểu học tới trung học tham gia môn học Robotics.

Năm nay, cuộc tranh tài Robothon quốc tế được tổ chức tham gia ngày 4-12 tại Malaysia. Chủ đề của cuộc thi năm nay là "Internet of Things (Iot) - Màng lưới vạn vật gắn kết Internet".

Các thí sinh tham gia sẽ lắp ghép và lập trình các robot để chấp hành các nhiệm vụ mô hình như tiếp thụ, trích xuất và phân phối dữ liệu, trích xuất tin tức, tích thích hợp hệ thống.

ĐOÀN CƯỜNG

Xem thêm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: