Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

​Trường ĐH An Giang trở thành thành viên của ĐHQG TP.HCM - Tuổi Trẻ Online

Theo đó, Thủ tướng giao Bộ GD-ĐT lưu ý hướng dẫn về thủ tục đảm bảo đơn giản, thiết thực, phù hợp với các luật pháp của quy định, đồng thời chủ trì thẩm định, trình Thủ tướng lưu ý, quyết định.

Trường ĐH An Giang được kiến tạo năm 1999,  trên cơ sở Trường CĐ Sư phạm An Giang, chịu sự quản lý chuyên môn của Bộ GD-ĐT, song song chịu sự điều hành trực tiếp của UBND tỉnh giấc An Giang.

Trường có nhiệm vụ tập huấn trình độ đại học, phục vụ yêu cầu sản xuất kinh tế - xã hội của tỉnh An Giang và vùng đồng bằng sông Cửu Long. Ngoài ra trường còn có nhiệm vụ tìm hiểu, Áp dụng và chuyển giao công nghiệp trong vùng.

Trường cũng từng đặt ra tiêu chí biến thành trung tâm đào tạo trình độ đại học và sau đại học đa ngành, đa ngành nghề với chất lượng tốt đạt chuẩn quốc tế, có những đóng góp quan trọng vào sự sản xuất nền kinh tế kiến thức thế giới và biến thành một trong những trường nằm trong lực lượng các trường mạnh về phân tích và chuyển giao công nghệ phục vụ đồng đội được quốc tế thừa nhận.

NGỌC HÀ

Có thể bạn quan tâm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: