Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Tôi sốt ruột người bạn gái của anh trai chính mình - VnExpress

Sau khi đọc bài viết: "Người tình em trai tôi quá thâm độc", tôi cảm thấy như đang trông thấy chính hoàn cảnh của mái ấm bản thân trong đó. Chuyện này vốn không có gì tốt đẹp cả, nên dù phản ứng thế nào tôi cũng khó lòng chia sớt được với những người xung quanh, càng không nhân thức khắc phục như thế nào. Gia đình tôi chỉ có hai bạn bè, ba mẹ là công viên chức chức đã nghỉ hưu, dù hoàn cảnh gia đình lúc trước có nhiều lúc gian nan nhưng ba mẹ vẫn luôn bỏ ra những nhân tố tốt đẹp nhất cho bằng hữu tôi. Chúng tôi đều ra trường đại học và đi làm ổn định. Tôi kết duyên và sống cách thức nhà không xa lắm.

Anh trai 26 tuổi, hơn tôi 3 tuổi, đang là chưng sĩ, công việc tại một bệnh viện tuyến thức giấc hơn một năm. Nói về anh, trước giờ tính phương pháp anh khá ít nói, có phần hững hờ và hơi thiếu ân cần tới mọi người trong nhà. Bù lại anh lại rất mưu trí trong chuyện học hành, ngoan ngoãn, nhân hậu, thật thà và có phần dại dột trong các mối quan hệ phố hội. Thuở đầu anh đi làm cũng là nhờ người quen ứng tuyển cho, cả nhà có phần lúng túng vì sợ anh nhát quá, thánh thiện quá, không hòa nhập được. Sau đó công chúng vui mắt và an tâm hơn phần nhiều vì một thời điểm ngắn sau anh tự tậu thời cơ tốt hơn và bất biến việc làm cho tới giờ. Khách hàng nào cũng nghĩ trong đầu vậy là yên ổn tâm, chỉ cần đợi tới khi nào anh mua được một người con gái thích hợp rồi kết hôn nữa là yên ấm gia đình bé bỏng của riêng anh.

Cách đây 4 tháng, khi anh lần đầu dẫn nửa kia về công bố, đó mới chính là lúc thử thách bắt đầu, là thách thức lớn nhất của mái ấm tôi. Người tình anh trai tôi khiến cho nhân tố dưỡng cùng khoa anh, hơn anh 7 tuổi và trải đời qua một đời chồng (chuyện chị ấy từng kết duyên chúng tôi mới biết chưa tròn một tháng), về thiết kế giữa nhì người cũng không có sự cân xứng. Ngay trong khoảng những lần đầu anh dẫn chị ấy về công bố, láng giềng và phần nhiều những người bà con trong mái nhà đã bình chọn và có những lời nhận xét không tốt đẹp. Họ kiên quyết phản đối và rỉ tai với ba mẹ tôi phần đông, họ nói giả dụ cưới chị ấy về thì trước sau gì chị cũng đuổi ba mẹ tôi ra tuyến phố mà thôi. Ba mẹ tôi cũng rất đau đầu và phiền lòng, cảm thấy sự không ngang nhau và thấp thỏm cho êm ấm của anh.

Ba mẹ tôi nhân từ lắm, chỉ khuyên anh trai thong thả mà khám phá, không có gì phải nhanh nhẹn cả, cái gì cũng phải nghĩ suy kỹ càng. Ngay cả tôi cũng rất tôn trọng quyết định của anh trai bản thân. Thành thật mà nói tôi nhận thấy anh có nhiều vấn đề đổi mới hăng hái từ khi quen chị nên cũng mừng cho anh. Tôi tôn trọng quyết định, chọn lựa của anh, càng không muốn thiếu công bằng với một người đàn bà chỉ vì cái dĩ vãng không hy vọng của chị ấy. Mặc dù vẫn phải chịu tác động từ phía họ hàng nhưng tôi nghĩ mái ấm đã đối xử với chị ấy rất tích cực, đúng chừng mực mực, thậm chí còn có phần sợ chị thương tổn vì hoàn cảnh. Chúng tôi còn cùng nhau tổ chức sinh nhật cho chị, mẹ tôi nấu món ngon, tôi tìm bánh kem và pháo bông. Thi thoảng, phi tần chồng tôi còn hẹn nhị anh chị đi ăn uống này kia để có cơ hội khám phá, hỗ tương phổ thông hơn.

Cách đây không lâu, khi chị ấy nhân thức được chuyện họ hàng nhà tôi tỏ ý phản đối đã nhắn tin, gọi điện cho tôi tỉ ti, nói tôi hãy khuyên anh nhì nghe lời mái ấm, dừng lại mọi chuyện với chị, đừng vì chị mà làm người thân không vui. Lúc đó tôi đã khuyên chị là tôi không thể can thiệp tham gia quyết định của anh trai mình, vì vui vẻ là do anh chọn lựa, anh sẽ tự chịu bổn phận. Gia đình tôi vốn cũng rất mệt mỏi, cũng không muốn, nhưng anh trai tôi mới nên là người quyết định số đông. Mọi chuyện lên tới cực điểm là cách thức đây 10 ngày, khi một người đàn ông lạ tậu bí quyết kết giao và rỉ tai với tôi trên mạng phường hội. Ban đầu tôi cũng không quan tâm lắm, nhẩn nha những lời anh ấy nói làm cho tôi để ý vì có can hệ đến chị. Anh nói đã quen và yêu chị cả năm trời, từng đưa nhau về nhà và có quan hệ như hoàng hậu chồng đa dạng lần. Họ dự kiến cuối năm làm cho đám cưới, chị cũng học sắp ngừng khóa đạo để có thể làm lễ cưới. Vậy nhưng chị lại đột ngột thay đổi thái độ và nói lời chia tay, anh không nắm bắt chuyện gì cho tới khi tìm hiểu biết rằng chị đã hỗ tương tình cảm với anh trai tôi, khi mà hai người còn hậu phi vợ chồng chồng ngọt ngào. Khi chị ấy nói lời chia tay anh ấy là sau hôm xuống ra mắt gia đình tôi.

Người đại trượng phu đó đã tậu cách thức giao thông với anh trai tôi nhưng chị ấy với tốc độ cao tay tham gia trang cá nhân của anh tôi để chặn nick này, cũng nhờ vài tấm hình trên mạng phường hội nên anh ấy mới nhân thức đến tôi và sắm phương pháp rỉ tai. Tôi quá sốc, mê man đầu óc, đòi hỏi anh đưa ra chứng cứ vì chẳng thể tin lời nói từ một phía. Những ngày sau đó quả thực bất tiện cực kì, chị ấy liên lục nhắn tin xin lỗi tôi, xin một thời cơ, nói chị yêu anh thật lòng, thương tôi và mái nhà tôi lắm, rằng từ khi quen anh trai tôi không phải làm cho nhân tố gì có lỗi cả. Tôi cũng dịu dàng dạy dỗ để chị buông tay anh tôi ra, chỉ cần nhì người chia tay thì tôi sẽ giữ kì quặc mọi chuyện, không phải có ý muốn bôi nhọ, xúc phạm gì chị ấy. Vậy nhưng, chỉ một vài ngày sau, nhân thức được chị đã hoàn toàn giải thích, thuyết phục được anh tôi đứng về phía chị, hẹn hứa hẹn kiểm soát an ninh chị, chị đã san sớt trên mạng xã hội clip đôi giới tính đòi trầm mình do bị nhà trai nghiêm cấm, cùng những lời như anh trai tôi hãy kiểm soát an ninh chị ấy.

Tôi đã cảm thấy cực kì tức giận, mất kiểm soát, nhắn một tin thật dài mắng chị rồi hủy kết duyên và chặn luôn nick chị. Tôi cũng nhắn một tin cho anh trai bản thân mình để mắng anh về sự ngu muội, yếu ớt trong tình cảm, thể hiện sự thất vọng với anh. Tôi nói sẽ kể chuyện này với ba mẹ để họ giải quyết. Ba mẹ bảo căn bản là do anh, anh không muốn thì ai khiến được gì.

Ngay chiều hôm đó, anh nhì với chị về nhà tôi, nài nỉ, xin lỗi đủ thứ. Mẹ tôi vốn thương anh hai nên suýt mềm lòng, nhưng cũng đủ cương quyết để nói rằng không chấp nhận, còn anh tôi muốn tuân theo ý của anh thì làm, sướng khổ thế nào tự chịu, sau này đừng dẫn chị ấy về đây nữa. Mẹ nói thà mất đàn ông chứ không thể hài lòng người tương tự bước tham gia làm cho dâu con trong nhà.

Tôi ghê sợ chị ấy một thì bế tắc về anh trai bản thân mình mười. Tôi quá nhớ tiếc nuối vì anh đã lao đầu vào một người thanh nữ tương tự. Càng nghĩ suy về những gì đã qua, tôi lại càng nhận ra phổ thông yếu tố và thấy chị ấy thật đáng sợ. Khi chị khóc lóc đòi nhờ tôi khuyên anh trai chia tay chị, có lẽ chỉ là đóng kịch vì chị nhân thức quá rõ tính tôi, chị muốn tôi thương hại chị hơn, đứng về phía chị hơn mà thôi. Rồi có lúc tôi mời hai người qua phòng ăn tối, chị ấy gọi điện cho tôi, vừa khóc vừa nói người chị họ của tôi hiểu lầm chị gì đó, nói không tốt về chị, chắc chị không qua phòng tôi được, thế mà hôm sau chị vẫn tới. Chắc chị lại muốn tôi xuống nước, nề chị qua, đứng về phía chị.

Khi anh nửa kia cũ của chị nói ra sự thật với tôi, chị và cả mái ấm chị đã nhắn tin, gọi điện chửi mắng người kia liên tục, anh ấy còn chụp lại để gửi cho tôi xem đầy đủ, tới tận hiện nay chuyện đó vẫn tiếp tục. Nếu con gái họ không làm gì sai thì đã chẳng có bạn nào khiến được gì, khi con họ nhăng nhít và bội bạc người ta thì sao không công bố, con họ là con cưng vậy nhân loại khác chẳng là gì sao?

Giờ mái ấm tôi rất mỏi mệt nhưng cũng không nhân thức khiến cách nào để can thiệp được. Anh trai tôi đã trưởng thành rồi, muốn làm gì cũng đâu khách hàng nào cản nổi, lại sống xa nhà mà gần chị đó, mỗi ngày khiến cho việc đều gặp, giờ anh chỉ nhân thức tới chị đó mà thôi. Anh không nghĩ tới nỗi lo của mái ấm, tư cách tương tự khi sống bình thường rồi có êm ấm không? Rồi khi chị ấy gặp người có yếu tố kiện, mai sau hơn thì sao, có phũ phàng như với người cũ? Rồi với một người thiếu phụ mà dễ ợt cung phi vợ chồng chồng, lên giường với người khác như vậy thì nguy cơ lây lan các bệnh dục tình cũng là khá cao. Gương mặt thật của chị sớm muộn cũng sẽ lộ nhưng chỉ sợ khi đó đã quá muộn; với tính cách yếu đuối, không kiên quyết, tôi cũng không dám nghĩ đến anh sẽ trở nên như thế nào. Tôi nghĩ chị ấy sẽ sớm gài anh để mang thai và gây sức ép cho nhà tôi. Tôi phải làm sao đây?

Thuần


Xem nhiều hơn: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: