Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Tôi kết thúc quan hệ với bạn gái hot girl sau khi thấy “chỗ ấy” vừa đen vừa bốc mùi của em

Gặp mặt Lê trong quán bar Hùng khá tuyệt vời với cô nàng nóng girl sành điệu, hot bỏng như Lê. Đúng là gái xinh có khác, xung quanh em nhân thức bao lăm gã quỳ xuống xin chết. Để tiếp cận được với Lê, Hùng phải sử dụng chiêu và chi không ít tiền dựng màn kịch hero cứu mỹ nhân để lấy lòng Lê. Không ngờ sau vụ cứu em khỏi bè bạn cướp thì Lê chỉ cảm ơn suông chẳng thèm cho Hùng số máy tính bảng gì cả. Cay cú vì nàng chảnh này, Hùng quyết tán và đưa em vào tròng mới được.

Ngày nào cũng làm cái đuôi bám theo Lê, sắm hết đồ này đến đồ kia cho em thì sau 1 bốn tuần Lê cũng kiếm được lời làm cho người yêu của Hùng. Yêu nóng girl có khác, tốn kém thật đấy. Lúc nào đi chơi với em cũng tốn tiền triệu chứ chẳng đùa, may là nhà Hùng giàu nên theo được chứ mấy thằng ất ơ có điều kiện kinh tế eo hẹp thì chắc rời khỏi cuộc chơi trong khoảng sớm.

Yêu nhau được nóng girl Hùng sướng lắm. Lúc nào anh cũng post ảnh tình tứ của người lên facebook khoe cho tụi bạn FA nó thèm. Phổ quát thành thì thầm hỏi Hùng yêu được nóng girl thế đã xơ múi được gì chưa, Hùng cười khẩy nói dối rằng đã khiến chuyện ấy trong khoảng lâu rồi khiến thằng nào cũng trằm trồ hâm mộ tài cua gái của Hùng.

cap-bo1-blogtamsuvn

Hùng cười khẩy nói dối rằng đã làm cho chuyện ấy trong khoảng lâu rồi (ảnh minh họa)

Nghĩ tụi bạn nói cũng đúng, yêu được hot girl thì phải kiểm tra “máy móc” của em luôn. Người nào đời như Hùng cứ giữ cho Lê khiến gì không nhân thức. Thế rồi 1 ngày Hùng quyết định đầu tư lớn cho vụ “úp sọt” này. Anh rủ người yêu đi du lịch xa để 2 đứa có điều kiện gần nhau hơn. Được đi chơi Lê đồng ý liền làm Hùng khoái trí lắm, thế là Lê đã bị lừa tập 1 rồi nhé.

Đi chơi, Hùng chỉ thuê 1 phòng nơi nghỉ ngơi để nhân tiện “chú tâm” Lê. Tối tới vừa tắm gội ngừng Hùng đã nằm ôm ấp ấm bạn gái rồi thủng thẳng váy áo em ra đòi làm cho chuyện kia. Những tưởng Lê sẽ phản đối, Đương Đầu hành động ấy của Hùng nhưng không em lại để mặc Hùng muốn khiến gì thì làm. Vừa lột được váy của Lê ra, Hùng vội vàng hôn xuống ngực người yêu thì suýt bất tỉnh và phải đứng dậy tham gia nhà vệ sinh nôn ọe ngay ngay lập tức.

Thấy bạn trai đang “ấy” thì lại chạy vào nhà vệ sinh nôn khốc liệt như thế Lê liền ra gọi cửa hỏi Hùng thì anh thành lập cửa đi ra mặt tái nhợt không còn nhựa sống mỏi mệt nhìn bạn gái bảo.

- Thế là đi toi bữa hải sản cả tiền triệu của anh rồi. Tưởng ngon hóa ra là đồ dởm.

- Anh nói cái gì vậy? Anh bị ngộ độc thực phẩm à?

- Không, tại “chố ấy” vừa bốc mùi khó chịu vừa đen xì của em khiến anh không chịu được nên mới nôn hết chỗ hải sản tiền triệu ra hết đó.

- Cái gì? Anh nói gì vậy đồ biến thái này, em đâu có như anh nói.

hotgirrl

Trời đất, “chỗ ấy” của me bi thảm nôn quá (ảnh minh họa)

- Em nghĩ ám muội gì vậy? Chỗ này của em nè, không hề “chỗ ấy” như em nghĩ đâu. – Hùng bịt mũi, chỉ tay vào nách Lê.

- Ôi chết, tại mùa đông em lười nhổ lông nách và lăn lăn khử mùi. Thừa nhận bốc mùi thật, thôi anh để em đi xử lý cái này rồi vào “ấy” tiếp nhé.

Hùng gật đầu với Lê rồi nằm vật ra giường như người bị say xe. Vắt tay lên trán suy nghĩ anh không ngờ cô người yêu hot girl thân hình bốc lửa của bản thân mình lại để “chỗ ấy” vừa đen vừa mùi khó chịu như thế này. Không thể chịu được cái mùi cơ thể của Lê, Hùng nhanh nhảu xếp đồ bắt xe về Hà Nội ngay.

Không thấy bạn trau đâu Lê vội gọi điện hỏi Hùng thì nhận được câu nói đắng chát của anh.

- Anh nghĩ chúng ta nên hoàn thành quan hệ ở đây. Anh là nhân loại sạch sẽ, ưa cơ chế không thể chấp nhận được cái mùi hôi nách và cái nách thâm xì của em được. Thừa nhận em hóa trang che khuyết điểm nhiều năm kinh nghiệm thật đấy. Bye cưng nhé, đừng mua anh nữa anh dị ứng với em rồi đấy.

- Ơ…ơ…anh…

Tắt máy đi, Hùng toá sim laptop ném đi rồi cười cay đắng. Anh mất bao công lao, tiền tài để tán được cô bạn gái hot girl để rồi ngày được mục sở thị “chỗ ấy” của em thì lại phải ấp ôm quần chạy thẳng vì không thể chấp thu được đứa con gái đáng yêu như em lại để “chỗ ấy” vừa thâm đen vừa bốc mùi khó tính như thế. Tưởng vớ được tiến thưởng hóa ra lại là đồ dởm. Đúng là phí công tích. Thôi thì từ giờ Hoàng sẽ yêu nghiêm trang, không vì vẻ đẹp cách thức khiến cho mờ mắt để rồi lúc yêu rồi lại ân hận cực độ khi nhìn thấy “cái ấy” của em.


Xem thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: