Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Thời sự VTV đưa tin về hoạt chất phòng chống ung bướu tới trong khoảng Thụy Sỹ - Detox Green

“Hoạt chất BroccoRaphanin chính là chìa khóa giúp đánh thức hệ thống thải độc của thân thể, giúp phòng chống Ung Bướu hiệu quả”

Đây là tin tức được đưa ra trong buổi hội thảo “Giải pháp đánh thức hệ thống thải độc cơ thể phòng phòng ngừa ung bướu” được công ty ngày 13/12/2016 vừa qua tại Thủ đô. Sự kiện được tổ chức bởi Viện Nghiên cứu Phòng chống Ung thư phối hợp cùng công ti CP Dược Mỹ phẩm CVI.

Chương trình thời sự 19h của VTV đưa tin về lễ kí kiếm được chuyển giao nguồn nguyên liệu BroccoRaphanin trong khoảng Thụy Sỹ

Các khán giả ngồi kì lạ chỗ là minh chứng cho thấy sức hút của buổi hội thảo vì đã tấn công trúng vào yếu tố nóng trong phố hội. Buổi hội thảo đã đi sâu vào lòng người, cảnh báo những hậu quả kinh khủng mà ung thư có thể gây ra, song song khơi dậy ý thức chủ động phòng đề phòng bệnh tật.

Trong sự kiện, Giáo Sư Tiến Sĩ Nguyễn Bá Đức, Nguyên GĐ Bệnh viện K Trung ương, Phó Chủ tịch Hội Ung thư Việt Nam cho nhân thức: “Gần 80.000 người chết và 150.00 người mắc mới ung thư mỗi năm là do 4 lực lượng nguyên do chính: 35% do thực phẩm chưa bình yên, 30% do thuốc lá,5-10% là do di truyền và còn lại là các cội nguồn khác”.

Cuộc sống của người dân Việt đang bị bủa vây bởi hàng trăm nghìn loại độc tố: ô nhiễm môi trường, thực phẩm bẩn, hóa mỹ phẩm,…… Đây chính là duyên cớ chính khiến tỉ lệ ung thư tăng thêm mạnh và đã thành đại dịch ở Việt Nam. Qua đó, trong buổi hội thảo, các chuyên gia đã khẳng định: muốn phòng dự phòng Ung Bướu thì nhân tố thiết thực nhất đối với người địa phương vn là chủ động thải độc để thanh lọc thân thể.

vai-tro-cua-thai-doc

GS.TS Nguyễn Bá Đức đang thể hiện sự quan trọng vai trò của thải độc phòng bệnh ung thư.

Hình như việc liệt kê vai trò quan trọng của việc tăng mạnh thải độc thân thể, các chuyên gia còn liệt kê vài thiên hướng thải độc ngăn ngừa ung bướu hiệu quả và đang thông thường trên Thế Giới.

Tiến Sỹ, Bác bỏ Sỹ Rudy Simons của cơ quan Frutarom Thụy Sỹ thể hiện sự quan trọng: “Việc thải độc thân thể theo liệu trình đã được các nước sản xuất niềm nở từ 2 thập kỷ trước. Bí quyết tốt nhất chính là tấn công thức chuỗi hệ thống thải độc thân thể bằng việc bổ sung hoạt chất BroccoRaphanin, chất này giúp thân thể tự sản sinh lượng Glutathione (chất có tính năng thải độc chính trong thân thể) nhiều hơn đến 240%, từ đó giúp tăng kĩ năng thải độc cơ thể lên phổ thông lần, hạn chế nguy cơ nhiễm độc tế bào, ngăn phòng ngừa ung bướu và các bệnh mãn tính”.

img_3524

TS.BS Rudy Simons kí kết chuyển giao nguồn chất liệu BroccoRaphanin cho Công Ty Cổ hủ Phần Dược Mỹ Phẩm CVI để chia thành sản phẩm DetoxGreen

BroccoRaphanin là nguồn chất liệu quý đã được FDA đạt yêu cầu và được phân chia bởi Tập đoàn Frutarom Thụy Sĩ. Tại vietnam, Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI đã kiếm được chuyển giao công thức và nguồn nguyên liệu để vận dụng sản xuất sản phẩm thải độc tế bào chuyên biệt DetoxGreen

Xem thêm bài viết về hành trình sắm ra hoạt chất quý BroccoRaphanin Tại Đây

Theo TS.BS Rudy Simons, item thải độc thân thể và bảo kê tế bào DetoxGreen được chế tạo từ sự thích hợp tác của các nhà khoa học Thụy Sỹ và vn (cụ thể Tổ chức kinh doanh Dược Mỹ phẩm CVI) là một chọn đáng tin cậy cho người địa phương muốn tăng nhanh sức khỏe và phòng dự phòng ung bướu. Đồng thời mở ra một thời cơ mới trong ngừa ung bướu và các bệnh mãn tính tại Việt Nam bằng các vật phẩm thải độc chất lượng quốc tế.

Xem thêm các bài viết về sự kiện này trên một loạt trang báo điện tử uy tín:

Báo Cand.com.vn, báo Daidoanket.vn, báo Vtc.vn, báo giadinh.net, báo laodong.com.vietnam

Vật phẩm này chẳng phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đặt hàng

Quý đối tượng mua hàng đặt tìm hàng xin vui lòng điền vừa đủ tin tức vào ô bên dưới. Chúng tôi sẽ gọi điện lại cho Người dùng xác nhận đơn hàng trước khi giao.

Tổng giá: đ


Xem nhiều hơn: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: