Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Số phận kỳ lạ của bé nhỏ gái 11 tuổi có nhì giới tính

hinh_33

Trâm cùng với mẹ trong căn nhà thuê. (ảnh zing. vn)

Căn số oái oăm

chậm triển khai là câu chuyện của em P.T.Q.Tr. (11 tuổi, học lớp 2, ngụ phố Quảng Phú, quận Krông Nô, tỉnh giấc Đắk Nông). Được biết, Tr. đang cùng bác mẹ mình là anh P.V.T. (42 tuổi) và chị P.T.G.(35 tuổi) ở trong một căn phòng trọ lâm thời bợ ở phố Quảng Phú. Anh T. và chị G. là người quê Bến Tre. Nhờ sự giới thiệu của người quen, năm 1995, nhì hoàng hậu chồng anh T. dắt díu nhạu lên vùng đất Đắk Nông lập nghiệp.

Anh T. san sớt: “Vì cảnh ngộ kinh tế của nhì bên mái ấm rất gian truân, nên chúng tôi muốn đi xa với kì vọng có một cuộc sống khá hơn. Dù cuộc sống khổ cực nhưng chúng tôi vẫn cảm thấy rất vui vẻ, cuộc sống luôn đầy ắp tiếng cười”. Thế nhưng số phận trớ trêu, 4 đứa con hiện ra thì hai đứa không được thông thường.

Phân bua với chúng tôi, anh T. ngùi ngùi nói: “Đứa con trước tiên của thê thiếp chồng tôi bị teo một tay và một chân. Còn cháu thứ 3 là Tr. thì có tới 2 bộ phận sinh dục nam va nữ sát nhau. Nhìn các con chào đời và lớn lên khác thường so với những đứa trẻ khác, chúng tôi không khỏi đau lòng. Không nhân thức có phải là do ảnh hưởng của chiến tranh hay không, vì gia đình nội ngoại hai bên trước kia đều là quân nhân, đều tham gia nội chiến”.

Được hỏi về trường phù hợp của cháu Tr., chị G. cho hay: “Khi bé Tr. hình thành, nó có bộ phận sinh dục nữ như chung, kế bên có thêm phòng ban sinh dục nam chỉ gầy như hạt đậu mà thôi. Thấy la, nhưng chúng tôi không chú ý lắm và khi làm cho giấy khai sinh cho Tr., chồng tôi khai sinh nam nữ con nhỏ dại là “nữ”. Thế nhưng, càng lớn, bộ phận nam của Tr. ngày một sản xuất. Ngày mỗi lớn, con bé bỏng càng giống đàn ông, phòng ban sinh dục nam dần dần rõ ràng”.

Anh T. cho biết: “Lúc còn ốm, con bé bỏng rất hồn nhiên khi nhân thức trên bản thân mình có nhì bộ phận sinh dục. Thấy lạ công chúng xung quanh bạn nào cũng muốn xem. Mỗi lần như vậy con ốm cười và nói: “Ai muốn xem con đòi 20.000 đồng để đựa cho mẹ tậu gạo nấu cơm, tậu thuốc cho chị hai’’.

Thảm kịch dồn nén

Có vóc dáng như một cậu đàn ông nhưng lại mang giới tính “nữ”, Tr. gặprất phổ biến gian khổ trong sinh hoat cũng như khi tới trường. Tr. rầu rĩ như muốn khóc kể: “Con giống con trai. Con muốn được khiến cho đại trượng phu nhưng lại mang giới tính nữ. Những ngày đi học, con thường xuyên bị tụi bạn trêu chọc, thậm chí tụi nó còn tiến công và hát ghẹo con. Con hổ thẹn nên phải nghỉ học suốt, giờ con mới học lớp 2”.

Chưa kịp lau hết nước mắt, Tr. kể thêm: “Khi con tham gia lớp 2, mỗi lần gọi tên con lên bảng, thầy cô đều cười lớn khi xướng tên của con là con gái. Các bạn cũng trêu chọc suốt nên con sợ đến trường. Cả nhà còn không cho chơi thông thường. Lúc đi học và về con đều cô quạnh một bản thân.

Thương cho số phận của con mình, anh T. không biết phải làm thế nào. Anh bùi ngùi: “Nhiều lần, tôi tính chuyển trường cho Tr., muốn đưa con bé dại tham gia mấy trường trong vùng sâu không người nào biết để con an tâm học hành. Nhưng ở đâu cũng thế, biết chuyện, đám trẻ hiếu động vẫn lại chọc ghẹo. Tình cảnh éo le khiến hậu phi chồng tôi rất khổ cực, xót thương con mà chẳng nhân thức khiến gì”.

Được hỏi về mong ước khi lớn lên, Tr. hồn nhiên nói: “Con là đại trượng phu. Con thích trò chơi và thích mặc đồ đàn ông. Mong ước của con là biến thành một chưng sĩ nhiều năm kinh nghiệm để chữa bệnh cho mẹ, cho anh và cho những người nghèo trong xóm không có tiên đi bác sĩ”.

Ước mơ của Trâm là trở thành bác sĩ.

Mơ ước của Trâm là trở thành bác sĩ.

Nghe con nói, chị G. không cầm được nước mắt: “Giờ cháu bị như vậy, gia đình bần cùng quá nên chẳng nhân thức phải khiến cho sao. bà xã chồng ở quê cũng khổ nên bỏ lên vùng đất này tậu kế mưu sinh. Vì không có tiền tậu đất đai như người ta, hậu phi chồng chỉ có một số sào đất rây. Ngoài việc đi làm cho mình, hiền thê chồng gửi con bên hàng xóm để đi làm công. Mùa cà phê thì đi hái cà phê, mùa bắp thì đi bẻ bắp, mùa sắn thì đi nhổ sắn cho người ta, mỗi ngày nhận từ 120 – 140 ngàn đồng. Thời gian qua, đêm nào hoàng hậu chồng tôi cũng trần trọc, chỉ mong ước cháu được chữa trị để sau này lớn lên nó ko phải mắc cỡ với đồng đội và quần chúng không dị nghị về nó”.


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: