Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Sợ bạn trai bỏ, 4 lần đều nghe bạn trai phá thai nhưng đến lần thứ 5, chuyện này đã xảy ra

Người ta nói, làm cho kiếp con gái, xuất hiện đã là khổ. Nhìn đi ngẫm lại, câu này vẫn không thấy sai. Đỗ đại học một cái, bác mẹ thu xếp cho Hảo đi học đại học ngay. Nhà cũng không có yếu tố kiện gì nhưng ba má Hảo không muốn cô con gái độc nhất phải khổ như bản thân nên cố gắng gần như vì Hảo. Mang theo kì vọng của bác mẹ bỏ ra cho mình, Hảo lên trường chuyên tâm cho việc học hành.

Không muốn cha mẹ khó nhọc quá, sau giờ học, Hảo cố gắng bố trí tìm một công tác khiến thêm để có thêm đồng ra đồng vào, đỡ đần được bố mẹ chút nào hay chút ấy. Hảo nhân từ, dịu dàng, hay giúp sức dân chúng nên anh em quý mến lắm. Cứ tưởng quãng đời học sinh của Hảo cứ thế yên ả trôi đi thì…

Long hình thành, ào ạt như cơn mưa rào. Những món tiến thưởng, những bó hoa, những cử chỉ tình cảm của Long làm cho Hảo mê man rồi gấp rút chuyển thành sự xúc động. Trái tim ngây ngơ, chưa chuyên nghiệp cùng số đông những gì trong sạch, tinh khôi, trinh nguyên nhất của đời người con gái Hảo đã trao trọn hết cho Long mà không phải biết dòng, thứ không dễ dàng lường nhất chính là tâm địa đàn ông.

Trễ kinh gần hai tuần, Hảo hốt hoảng. Lén đi tậu que thử thai, Hảo bàng hoàng khi chiếc que thử thai hiện lên hai vạch. Run rẩy bấm số Long, Hảo nói như muốn khóc:

– Anh ơi… Em… Em có thai rồi. – Hảo ngắc ngứ

5-nam-blogtamsuvn

Hảo mê man. Phá thai ư? Long không muốn chịu trách nhiệm với Hảo ư? (Ảnh minh họa)

Hảo đợi mong ở Long biết bao nhiêu một câu nói trách nhiệm thì Long sỗ sàng:

– Có thì bỏ thôi. Ở yên đấy, anh tới đưa em đi phá.

Hảo mê man. Phá thai ư? Long không muốn chịu nghĩa vụ với Hảo ư? Long không yêu Hảo ư? Thấy Hảo khóc, Long an ủi:

– Chúng bản thân còn trẻ quá em ạ, em còn chưa học hành xong xuôi. Hơn nữa em thử nghĩ xem, ba má em sẽ bế tắc như thế nào nếu em có thai.

Lời Long nói thiên nhiên làm cho Hảo thấy có lý lắm. Bản thân Hảo cũng sợ, rất sợ. Hảo mới gần 18 tuổi thôi…

Cái thai nhỏ nhắn nên việc phá bỏ rất nhanh gọn. Nhưng sao Hảo lại thấy đau buồn và ảnh tới vậy. Và chính bạn dạng thân Hảo cũng không ngờ được rằng, mở màn trong khoảng lần nghe lời Long phá thai này, thảm kịch đời Hảo chính thức mở màn.

Hảo lại nhận thấy bản thân mang thai. Long cứ nói là an ninh mà sao. Lần thứ nhị này Hảo muốn giữ, nằng nặc không đi phá khiến Long bực bội:

– Không phá thì chia tay đi.

94843

Lo lắng, Hảo bỏ chạy nhưng chạy đến đâu hình ảnh đứa trẻ cũng hiện lên. (Ảnh minh họa)

Hảo hoảng hốt, chia tay ư? Hảo khiến cho sao mà sống thiếu Long được. Chia tay thì cái thai này Hảo phải làm sao đây. Hảo sợ Long bỏ và rồi Hảo đồng ý làm cho chuyện kinh khủng đó lần thứ 2, lần thứ 3 và lần thứ 4. Tới chính bản thân Hảo cũng không biết là bản thân bản thân còn có kỹ năng làm cho mẹ được nữa không cho đến lần thứ 5.

– Lần này em muốn giữ con. – Hải nhìn Long kiên quyết

– Giữ cái gì mà giữ. Cứ quyết định như 4 lần trước đi. – Long quát lên

– Nhưng em… – Hảo ngắc ngứ

– Nhưng gì, cô muốn chia tay ư? – Long nạt dọa Hảo

Long bỏ đi uống rượu. Hảo nằm một bản thân trên giường với hai hàng nước mắt lăn dài rồi thiếp đi lúc nào chẳng hay.

Hảo thấy người nhẹ bỗng. Hảo thiên nhiên thấy chính mình lang thang trong hành lang bệnh viện. Tiếng khóc văng vẳng đâu đó kéo Hảo lại. Run rẩy quay lại, Hảo tái mặt, té ngửa ra sàn nhà khi bắt gặp gỡ đứa trẻ với khuôn mặt đầy máu, khóc thảm thiết kêu cứu. Run sợ, Hảo bỏ chạy nhưng chạy tới đâu hình ảnh đứa trẻ cũng hiện lên. Hảo kêu cứu thất thanh rồi …

Hóa ra chỉ là giấc mơ, người Hảo dầm dề mồ hôi. Giấc mơ rất thật, Hảo còn có cảm giác đứa trẻ đó tuồng như vẫn đang quanh co lẩn quẩn đâu đây. Trăng sáng rọi thẳng tham gia phòng. Hảo đưa tay sờ xuống bụng. Giấc mơ đứa trẻ kêu cứu và cái thai Hảo đang muốn bỏ.

Không, Hảo không thể khiến cho cái chuyện tội tình này nữa. Hảo sẽ giữ con lại mặc cho Long có bỏ Hảo hay không? Đứa trẻ này tới với Hảo chính là duyên phận, Hảo sẽ không tậu cách thức chấm dứt nó. Với Long, Hảo chỉ có giá trị lợi dụng, ví như thật tâm và trách nhiệm, Long đã chẳng ép Hảo phá thai. Sao hiện thời Hảo mới nhìn thấy chuyện ngu ngốc mà bản thân mình đã khiến trước kia cơ chứ. Còn chuyện cha mẹ Hảo, Hảo quyết rồi, cha mẹ thương Hảo như vậy, sẽ chẳng bỏ rơi Hảo đâu. Còn điều tiếng, đó sẽ là cái giá mà Hảo phải trả cho sự nông nổi của bản thân mình. Hảo chấp thuận. Lúc này, Hảo cần con, cần kiểm soát an ninh đứa con nhỏ bé của mình.

Hoài/ Theo Sport phường hội


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: