Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Sau khi hát cùng Mỹ Tâm, chàng trai khiếm thị được bao nhiêu tiền ủng hộ?

Trong đêm Giáng sinh tại Thủ đô, hành động bất ngờ của ca sĩ Mỹ Tâm khi dừng lại hát cùng chàng thanh niên khiếm thị Nguyễn Đức Mạnh đã gây hiệu ứng khỏe mạnh trong đồng đội mạng.

Chỉ với hành động giản dị nhưng thực tình này của Mỹ Tâm đã khiến câu chuyện về tình người trở thành ấm áp hơn.

Danh hài Hoài Linh, Thu Trang, MC Nguyên Khang ngay tức khắc đã có lời san sẻ đầy cảm phục tới "Họa mi tóc nâu", coi đây là hành động đẹp, thiết thực, rất có sức lan tỏa trong số đông.

Sau khi hát cùng Mỹ Tâm, chàng trai khiếm thị được bao nhiêu tiền ủng hộ? - 1

Mỹ Tâm với hành động đầy ngẫu hứng trong đêm Giáng sinh nhưng đã khiến ấm lòng người khiếm thị và đại chúng nói chung

Quả nhiên, sau một ngày có sự hiện hiện của ca sĩ Mỹ Tâm, sân khấu nơi Nguyễn Đức Mạnh đang sinh hoạt đột nhiên nở rộ hơn ngày thường.

Ngoài Mạnh, đêm diễn còn có sự nhập cuộc của liền chị quan họ Mộc Trang, nghệ sĩ cải lương Kim Thoa (mẹ nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền đức). Họ đến đây để góp lời ca tiếng hát, giúp các mảnh đời ở Đoàn nghệ thuật nhân đạo Thăng Long có thêm sự bình thường tay giúp đỡ của cộng đồng.

Sau khi hát cùng Mỹ Tâm, chàng trai khiếm thị được bao nhiêu tiền ủng hộ? - 2

Nghệ sĩ cải lương Kim Xoa- mẹ nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền hậu tới ủng hộ Đoàn bằng lời ca tiếng hát

Hỏi Nguyễn Đức Mạnh, trong khoảng sau khi có sự hình thành của ca sĩ Mỹ Tâm thì lượng người ủng hộ cho Đoàn có phổ thông hơn không? Em thành thật cho nhân thức: "Vì em không trông thấy nên cũng không nhân thức so với mọi khi có khác rộng rãi không. Nhưng qua lời kể của mọi người trong Đoàn thì nghe đâu có đa dạng hơn. Đây là công phu của cả Đoàn, của các anh, người dùng và của những nghệ sĩ đến ủng hộ, giúp cho chúng em thêm tự tin hơn với công việc của chính mình".

Theo các viên chức trong Đoàn, tối hôm có Mỹ Tâm tới hát, về "kiểm kê" săng từ thiện thì số tiền thu được phổ quát hơn so với mọi hôm. Chừng mực hơn 3 triệu. Còn mọi khi chỉ được người ấy trong số đó thôi. Có hôm còn không được như thế.

Tối 26/12 cũng vậy, theo ghi kiếm được, lượng người dừng lại ủng hộ Đoàn cũng khá đông, mật độ rầm rịt hơn. Trong số đó có người biết về câu chuyện có Mỹ Tâm hát mà cũng có người hoàn toàn ủng hộ một cách tình cờ, như một thói quen họ vẫn thường khiến cho mỗi khi đi qua các sân khấu quyên góp trong khoảng thiện.

Sau khi hát cùng Mỹ Tâm, chàng trai khiếm thị được bao nhiêu tiền ủng hộ? - 3

Nguyễn Đức Mạnh thoái thác sự giúp sức mang tính tư nhân. Em cho biết, việc thị trấn hội không kỳ thị với người khiếm thị như em mới là món quà lớn nhất

Sau buổi nói chuyện, chúng tôi ủng hộ Nguyễn Đức Mạnh một khoản tài chính nho bé bỏng, khi biết được hoàn cảnh đáng thương của em. Thế nhưng, Mạnh nhất thiết không kiếm được. Em bảo, các chị dành tình cảm cho Đoàn như thế này là em cảm động quá rồi, em không mong gì hơn yếu tố đó cả.

Được nhân thức, Nguyễn Đức Mạnh mang di chứng của chất độc da cam nên bị khiếm thị trong khoảng khi mới sinh. Dĩ nhiên, sau khi học chấm dứt, Mạnh hoàn toàn sống bằng sức công huân của bản thân mình.

Trước khi đi hát, Mạnh từng khiến thoa bóp bấm huyệt cho Hội người mù Thủ đô và mới chuyển sang đi hát được hơn 1 năm. Không chỉ nuôi sống bản thân, Mạnh còn dè xẻn để gửi về cho cha mẹ.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: