Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Sắp 35 tuổi mà vẫn ế chỏng chơ, tôi đành nhờ phục vụ xin đứa con, nào ngờ “giao dịch” hoàn thành ở nơi nghỉ ngơi thì nhận được đề xuất không tưởng

Tôi không đến nỗi xấu nhưng vì cứ phấn đấu học hành mãi để lấy được cái bằng tiến sỹ nên đến khi kết thúc toàn bộ thì cũng đã quá 30 tuổi. Tôi lúc đó mới tính tới chuyện lập mái nhà thì bạn bè đã mấy con rồi. Những người lúc trước còn theo đuổi tôi thì cũng đã có hoàng hậu. Tôi mở màn lo lắm, cha mẹ tôi cũng thế, họ cứ lo sau này tôi ở giá thì khổ.

Năm hết Tết tới, cái tuổi nó cứ đuổi xuân đi mà tôi thì vẫn chưa nhận chồng. Mẹ tôi thấy thế gọi tôi vào bảo:

- Con ạ, mày khiến bác mẹ lo quá. Thôi thì kiếm lấy đứa con, sau này còn phụ thuộc tuổi già vậy, chứ sắp 35 tuổi tới nơi rồi, mày không đẻ đi là lại không đẻ kịp đó.

- Mẹ, con đâu tới nỗi nào mà phải làm cho thế?

- Mày thử coi lại phiên bản thân mày đi. Vừa già vừa học cao như mày, có thằng nào dám hả?

- Kệ, cứ để con tính, biết đâu tình yêu đến muộn thì sao?

Mẹ tôi lắc đầu ngao ngán. Có lẽ bà cũng chán cái tính ương bướng của tôi lắm rồi. Nói thì nói thế thôi chứ sau khi mẹ về phòng tôi cứ ngồi nghĩ ngợi suốt. Cứ nhìn cái cảnh bà cô của tôi giờ đã 70 tuổi mà vẫn cứ phải đi kiếm ăn từng bữa, đến khi đau bé bỏng cứ ở một mình vì không có chồng cũng không có con mà tôi cứ hãi. Nghĩ mãi, sau cùng tôi cũng quyết định nhờ dịch vụ hứa hò trên mạng để kiếm một đứa con, tôi biết giờ mà đi tìm một người nam nhi đúng nghĩa thì không dễ dàng lắm.

gai-e-blogtamsuvn (1)

(Ảnh minh họa)

Tôi liên hệ với chị bạn, 2 ngày sau chị ấy gọi điện cho tôi rồi bảo:

- Tao sắm được rồi, anh này cũng khá lớn tuổi, mới bị người ấy bỏ nên chán. Giàu nhưng khó tính, anh ta ưng ý tình một đêm không sử dụng biện pháp tránh thai đấy, mày tranh thủ kiếm chác tí đi. Nhớ lựa chọn đúng thời gian vàng để một phát ăn ngay nhé.

- Thế hả chị? Thế trông anh ta thế nào?

- Nào chị đã được gặp mặt? Hắn ta cũng chỉ diễn đạt qua mail cho chị thôi, chị lọc mãi mới thấy được một ứng viên ok cho mày đấy.

- Dạ vâng, thế để em chọn ngày rồi báo chị nhé.

Tôi cứ thấp thỏm hy vọng tới “giây khắc quà” để dễ thụ thai rồi báo cho chị bạn hứa hẹn ngày “giao dịch”. Đến hôm đó, tôi và anh vào khách sạn, tôi cũng choáng vì không cho rằng đối tượng của bản thân mình vẫn còn phong thái tới thế. Anh nói với tôi rằng giờ anh đang rất chán nên chỉ muốn làm bí quyết nào đó để quên đi nỗi bi tráng.

Thấy anh bi thương bi tráng, tôi không vội mà cứ ngồi gợi chuyện. Anh cứ ngồi kể, tôi cứ ngồi nghe rồi còn đưa ra lời khuyên tếu táo. Chúng tôi thủ thỉ rất vui miệng và dễ chịu, chẳng giống với ngày đầu gặp gỡ mặt gì cả. Tôi bảo anh hãy yên tâm vì tôi đã sắp 35 tuổi rồi mà vẫn chưa có mảnh tình vắt vai đúng nghĩa nên anh đừng có lo.

Rồi cũng đến lúc chúng tôi vào chủ đề chính. Kết thúc việc, anh cứ nhìn châm bẩm tham gia vết máu ở trên giường rồi lắp bắp hỏi tôi:

- Em đùa anh không đấy? Em vẫn còn trinh á?

- Vâng, em không nói cho ai nhân thức vấn đề này cả vì sợ chúng bạn nó cười, nhưng do em cứ mải mê xây dựng sự nghiệp quá nên mới bởi thế thế này. Anh đừng lo, là thật chứ chẳng phải giả đâu.

Anh cứ há hốc mồm như thế mãi một lúc sau, khi tôi đã mặc quần áo xong rồi anh mới nắm lấy tay tôi rồi nói:

- Em này, em về khiến cho bà chủ căn biệt thự của em nhé. Anh thấy vui khi ở bên em lắm.

- Anh chẳng hề thấy áy náy gì về chuyện này đâu, là do em tự nguyện mà.

- Không, anh nói thật đấy.

Thế là sau lần “giao dịch” ở khách sạn, chúng tôi còn hứa hò thêm 3 lần nữa vì tôi bảo rằng tôi muốn nắm bắt thêm về anh. Đến lần thứ tư thì anh đưa nhẫn cầu hôn. Lúc đó cũng là lúc tôi nhỏ xíu nghén. Tôi nói với anh:

- Thực ra em chỉ muốn kiếm đứa con với anh thôi, anh cũng không cần phải khiến cho thế này đâu, em không muốn có một ái tình ép buộc.

dengh-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

- Thực ra anh cũng chỉ muốn có một đêm vui tươi với em để quên đi chuyện bi đát thôi, nhưng rồi chạm chán em, thì thầm và xúc tiếp với em lại thấy chính mình thích hợp nhau. Giờ hãy để cho anh lo cho mẹ con em, hãy để anh khiến cho tròn bổn phận của một người đại trượng phu.

Tôi ngớ người trước những lời nói của anh. Trước giờ tôi chưa bao giờ cho rằng chính mình sẽ có được chồng theo cách thức này. Tôi òa khóc nức nở vì xúc động. Ngay ngày hôm đó, anh đưa tôi về công bố mái nhà. Mẹ anh thấy tôi thì xởi lởi:

- Trời ơi tốt quá rồi, giục mãi nó chẳng chịu lập mái ấm, giờ lại vừa tậu được trâu lẫn nghé, tốt quá rồi!

Thế rồi đám cưới của tôi diễn ra mau lẹ sau đó. Tới giờ, khi đã được sống vui vẻ cùng anh với một thiên thần nhỏ 2 tuổi, tôi vẫn thấy khó tin khi nhân thức bản thân tìm được chồng chỉ nhờ một lần “giao dịch” ở nơi nghỉ ngơi để kiếm con.

Theo Tuệ Nghi/ Sport Phố hội


Tham khảo thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: