Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Người 'hôi' giết mổ trâu chết giữa các con phố thấy ăn năn - VnExpress

Ngày 8/12, Công an thị phố Thuận An (Bình Dương) cho nhân thức đã xác định được 4 người trong clip "hôi" làm thịt trâu bị xế hộp tông chết trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn ba hôm trước. Họ đều là người lao động, thợ nề sống gần nơi con trâu bị xe tông chết.

Đám đông mang dao xẻ thịt con trâu chết giữa đường. Ảnh: Cắt từ clip

Đám đông mang dao xẻ giết con trâu chết giữa tuyến phố. Ảnh: Cắt trong khoảng clip

Bước đầu lực lượng người này thừa nhận hành vi của chính mình. Trong đó, người con trai (39 tuổi, quê Hà Nam) cùng cung phi đã dùng dao cắt 4 đùi trâu cùng phổ thông giết mổ mang về bán cho những đứa ở gần chỗ trọ. Còn nhì bằng hữu làm thợ nề đã xẻo giết mổ trâu làm cho mồi nhậu.

"Thấy người ta xả thân cắt thịt nên anh em cũng lấy một ít về nhậu, không nghĩ rằng sự việc lại hiểm nguy đến như vậy. Khi được công an gọi lên lập biên bản, giải nghĩa hành động sai lạc của bản thân, đồng đội chúng tôi cảm thấy hổ thẹn và ăn năn", anh thợ hồ nói.

Trung tá Nguyễn Văn Mỹ, Trưởng công an phố Bình Chuẩn, thị phường Thuận An cho nhân thức đã lập giấy má xử lý hành chính nhóm người này về hành vi Công nhiên chiếm giữ đoạt tài sản, cùng lúc yêu cầu đền tiền cho chủ trâu tương ứng với số làm thịt đã lấy. Dĩ nhiên, chủ trâu là ông Nguyễn Thành Ngọc (50 tuổi) đã từ chối nhận bồi thường và không yêu cầu xử phạt những người này. 

Ngày 5/12, clip ghi lại cảnh nhiều người dân giành nhau xẻ làm thịt con trâu chết trên đường. Bất chấp rộng rãi xe chuyên chở, container đang chạy, phổ thông người vẫn ngồi giữa tuyến đường xẻ giết con trâu.

Nguyệt Triều


Tham khảo thêm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: