Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Nga vứt bỏ kĩ năng khủng bố trong vụ rơi phi cơ Tu-154

Dân trí Giới chức Nga nghĩ rằng, vụ rơi máy bay quân sự Tu-154 của Nga ở Biển Đen bữa nay 25/12 không có dấu hiệu khủng bố mà có thể là do trục trặc kỹ thuật hoặc lỗi phi hành đoàn.
 >> Tìm thấy những thi thể đầu tiên vụ rơi phi cơ quân sự Nga ở Biển Đen
 >> Máy bay Tu-154 từng chạm mặt hàng loạt tai nạn chết người
 >> Máy bay quân sự Nga chở 92 người rơi ở Biển Đen, "không bạn nào sinh tồn"

 Một máy bay loại Tu-154 của Nga. (Ảnh minh họa: Getty)

Một phi cơ loại Tu-154 của Nga. (Ảnh minh họa: Getty)

Hãng tin Sky News dẫn lời ông Viktor Ozerov, Chủ toạ Ủy ban Quốc phòng và Bình an Liên bang Nga, cho nhân thức: “Chúng tôi vứt bỏ kịch bạn dạng về một vụ tiến công khủng bố".

Ông Ozerov cho nhân thức thêm, vụ tai nạn có thể là do trục sái công nghệ hoặc do lỗi phi hành đoàn. Hãng tin Interfax lúc trước dẫn nguồn thành thục tin nói rằng, chiếc máy bay đã không phát bất cứ dấu hiệu khẩn cấp nào trước khi rơi.

Chiếc Tu-154 bất hạnh của Bộ Quốc phòng Nga cất cánh từ trường bay ở Sochi (Nga) lúc 5h40 với 92 người trên khoang, trong đó chủ yếu là thành viên đoàn văn công cùng với các bộ đội, một vài nhà báo và 8 thành viên phi hành đoàn. Máy bay dự kiến tới căn cứ không quân Hmeimim của Nga ở Syria để đưa đoàn văn công phục vụ biểu diễn thời điểm Giáng sinh. Đương nhiên, phi cơ đã mất tích khỏi màn hình radar chỉ khoảng 2 phút sau khi cất cánh.

Thông báo của Bộ Quốc phòng Nga cho biết, hiện đã tìm thấy thi hài một số nạn nhân cùng với một vài đồ sử dụng cá nhân. Xác máy bay cũng nằm tản mạn ở khu vực cách bờ biển Sochi không xa. Tổng thống Nga Vladimir Putin đã chỉ thị tiến hành một cuộc dò hỏi nguy cấp nguyên nhân vụ tai nạn, đồng thời chia bi thiết với mái ấm các nạn nhân.

Minh Phương

Theo Sky News

Tag :rơi máy bay, Nga, khủng bố, lỗi phi công, Tu-154, Syria, Biển Đen

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: