Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Máy lọc nước chất lượng 'mang vạ' vì thông tin nhập nhèm

Một bạn dạng tin truyền hình về tài chính kinh doanh phát đi thông tin về hiện trạng máy lọc nước khiến cho giả và chất lượng không kiểm chứng, nhưng lại dùng hình ảnh máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc trong khoảng Liên bang Nga do công ti Minh Anh phân chia chính thức, khiến hàng loạt đại lý và đối tượng mua hàng hiểu lầm, nửa đêm gửi thư đòi hỏi tổ chức kinh doanh đòi trả lại hàng, DN khốn đốn...

Ông Lê Đình Vĩnh giám đốc Công ti Minh Anh warter khẳng định vật phẩm máy lọc nước có nguyên nhân suất xứ rõ ràng, bình yên chất lượng chứng minh bằng CO, CQ của sản phẩm. Trong đó vật phẩm máy lọc Geyser Ecotar 3 và Geyser Ecotar 4 là 2 vật phẩm chính hãng của Geyser LB Nga và được du nhập nguyên chiếc về vn.

Để chứng minh, vị giám đốc công ti Minh Anh đưa ra bằng chứng là bộ thủ tục thương chính cũng như văn bản kiểm nghiệm chứng tỏ máy lọc nước được nhập khẩu từ Nga và đã được tổ chức tính năng trong nước kiểm nghiệm đạt chất lượng.

May loc nuoc chat luong 'mang va' vi thong tin nhap nhem - Anh 1

Khách hàng nhắn tin tới chuỗi hệ thống xác thực tin tức để kiểm tra item chính hãng

"Tin tức không đúng mực rất nguy hại cho đơn vị, chúng tôi gây dựng nhãn hàng, uy tín mất toàn bộ thời gian nhưng khi hình thành thông tin không đúng đắn thì gây hậu quả cho tổ chức kinh doanh. Vì vậy công ty đã mời trạng sư đòi hỏi đài truyền hình phát bản tin có thông tin và hình ảnh không đúng về máy lọc nước Geyser Ecotar do Minh Anh nhập cảng và phân chia đề xuất đài này cải chính, xin lỗi và bồi hoàn thiệt hại cho DN do những tin tức gây hiểu lầm về item này"m ông Lê Đình Vĩnh nói.

Theo giám đốc tổ chức kinh doanh Minh Anh, đối tượng mua hàng khi mua máy lọc nước có quyền yêu cầu đại lý cung cấp giấy má chứng minh nguyên nhân cỗi nguồn CO, CQ, đối tượng mua hàng tự kiểm tra bằng cách thức nhắn tin đến số gắn trên máy lọc nước từ nhà sản xuất, sẽ có tin nhắn nhận định tức tốc về chất lượng item.

PV


Xem thêm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: