Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Lộ nơi giấu 150 triệu euro trốn thuế của Ronaldo

SỐC: Ronaldo có thể ngồi tù 2-6 năm vì nghi án trốn thuế

Báo chí Sunday Times và El Mundo trong ngày hôm qua đã tiếp tục đưa thêm tin về vụ Ronaldo dính buộc tội trốn thuế.

Theo bật mí, đang có hồ hết những tổ chức dò la thuế sẽ đưa ra thêm những chứng cớ bao gồm thích hợp đồng đàm phán kín đáo giữa các đối tác, email, các tập tin Excel, Word để vạch nai lưng việc trốn thuế của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Sốc: Ronaldo đối mặt án tù 2-6 năm vì nghi án trốn thuế - 1

Ronaldo có thể ngồi tù vì trốn thuế?

Rất có thể, trong thời điểm đến, Ronaldo sẽ bị khởi tố vì những cáo buộc có liên quan. Nếu như bị điều tra là có tội, Ronaldo hoàn toàn có thể đối mặt với án tù vì tội cố tình che giấu 150 triệu euro tiền thuế.

Đây thật sự là một vụ việc lớn và hiểm nguy, hiện tại có rất nhiều hãng thông tin truyền thông nhất tề thể hiện sự quan trọng về việc Cristiano Ronaldo và “siêu cò” Jorge Mendes dùng các thủ thuật lách luật, và chuyển một phần doanh thu của bản thân mình sang Cộng hòa Ireland, Thụy Sỹ và Quần Đảo British Virgin (thuộc Caribe) - những nơi được coi là các thiên đường thuế.

Hiện tại, đây được xem là một vụ “ăn lận tài chính nghiêm trọng” đang được thăm dò khiến rõ, người tội ác sẽ nhận mức án tù trong khoảng hai tới sáu năm.

Tuy nhiên, nếu như người đó thừa nhận hành vì sai lạc và trả lại số tiền theo đúng yêu cầu, hình phạt có thể sẽ được giảm xuống và sẽ chỉ kiếm được một bạn dạng án tối đa là 18 04 tuần tù trong trường phù hợp tội lỗi lần đầu.”

Về phía thây mặt của Ronaldo, bí quyết đây ít ngày họ cũng đã ra lên tiếng phủ nhận về cáo buộc thân chủ mình trong vụ việc trên.

Lộ nơi giấu 150 triệu euro trốn thuế của Ronaldo

Nghi án trốn thuế của Cristiano Ronaldo vừa mới râm ran trên khắp các mặt báo Tây Ban Nha thời gian vừa qua và giờ đã có một cuộc dò la về tăm tích số tiền Ronaldo che đậy được tiến hành.

Sốc: Ronaldo đối mặt án tù 2-6 năm vì nghi án trốn thuế - 2

Cristiano Ronaldo

Tờ El Mundo ngày thứ Nhị vừa mới đây bật mí Cristiano Ronaldo cùng với người đại diện Jorge Mendes đã lẩn tránh không đóng 150 triệu euro cho Cục thuế vụ TBN, số tiền liên quan đến bạn dạng quyền hình ảnh của Ronaldo. Tiền đạo của Real Madrid đã thu về hầu hết tiền trong khoảng các bạn dạng thích hợp đồng giới thiệu rộng rải kể trong khoảng khi đến thi đấu tại đây năm 2009.

Và theo cuộc điều tra của El Mundo, số tiền 150 triệu ấy đã được cất giấu tại một thành phố nằm ở vùng biển Caribe. Chi tiết hơn, đó là hãng luật Gonzalez Ruiz & Aleman có trụ sở tại Road Town, thủ phủ của quần đảo Virgin thuộc Anh.

Road Town là nơi chỉ có khoảng 30.000 người đang sinh sống và cơ bản phụ thuộc ngành nghề ngao du để tạo 50% thu nhập. Thế nhưng cũng ở đây có đến 600.000 công ty ma được chứng nhận và hàng trăm ngàn trương mục nhà băng bí mật được lập. Đây là một trong những “thiên đường thuế” mà các tỷ phú hay lui tới để giấu tiền, và các phục vụ nguồn vốn chiếm gần nửa kia đóng góp cho kinh tế của quần đảo này.

Sốc: Ronaldo đối mặt án tù 2-6 năm vì nghi án trốn thuế - 3

Tòa nhà nơi có văn phòng hãng luật Gonzalez Ruiz & Aleman

Cuộc dò xét của El Mundo bật mí rằng hãng luật có nghĩa vụ che đậy tiền của Ronaldo có một anh hùng khá đáng ngờ mang tên Liz. Nhân vật này được cho là một chuyên gia trong lĩnh vực kiến lập các công ty ma, và mặc dù về mặt chức danh chính thức Liz là trạng sư, nhưng người này không bao giờ sinh ra trước tòa để bao biện pháp lý cho một ai. Liz cũng thoái thác chạm mặt bất kỳ phóng viên nào sắm phương pháp tiếp xúc bản thân.

Được biết tòa nhà nơi có hội sở hãng luật Gonzalez Ruiz & Aleman là một tòa nhà hai tầng và văn phòng luật nằm ở tầng 2 khi mà tầng 1 lại là một tiệm thuốc. Theo El Mundo, những cố gắng thăm dò văn phòng luật này của các quan chức TBN sẽ gặp mặt phổ quát gian nan bởi họ cần sự thích hợp tác từ chính quyền thị trấn, mà nhân tố này không dễ gì có được do một phần quan trọng của nền kinh tế quần đảo Virgin là trong khoảng những khoản tài chính trốn thuế như của Cristiano Ronaldo.


Đọc thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: