Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Lingard ăn mừng chiến thắng theo kiểu “Dab” cùng con trai của Rooney

Sau trận thắng tưng bừng của MU trước Sunderland, tiền vệ Lingard đã san sẻ nụ cười thắng lợi với cậu cả nhà Rooney theo phong cách “Dab”.

Vòng 18 Premier League, Jesse Lingard được HLV Mourinho sử dụng trong đội hình chính ở trận đấu với Sunderland. Dù không ghi được bàn thắng trong ngày lễ tặng tiến thưởng (Boxing Day) nhưng tiền vệ người Anh cũng chấm dứt tốt nhiệm vụ HLV người Bồ Đào Nha giao cho.

Đoạn ghi hình

Lingard mừng thành công theo kiểu “Dab” cùng cậu cả nhà Rooney

Lingard ăn mừng thành công theo kiểu “Dab” cùng con trai của Rooney

Sau chiến thắng 3-1 của đội chủ sân Old Trafford trước Sunderland, Lingard đã chia sẻ trên trang mạng tư nhân màn ăn mừng phấn kích cùng đàn ông của Rooney. Ngôi sao MU cùng cậu cả Kai của Rooney đã ăn mừng thành công theo phong cách “Dab” thân thuộc của Pogba.

Lingard mung chien thang kieu Dab cung cau ca nha Rooney hinh anh 1
Lingard cùng cậu cả nhà Rooney thi hành màn ăn mừng độc đáo.

Kiểu ăn mừng cúi đầu chạm lấy khuỷu tay, tay còn lại kéo dài về phía sau tạo thành chữ “Dab” được tiền vệ Paul Pogba nhiều lần sử dụng trong màu áo Juventus và Man Utd. Nó nhanh lẹ chia thành trào lưu trong quả đât bóng đá.

Lingard là người bạn thân của tiền vệ người Pháp tại MU và cặp đôi này cũng thường xuyên thi hành đẳng cấp ăn mừng "Dab" mỗi khi làm bàn.

Lingard mung chien thang kieu Dab cung cau ca nha Rooney hinh anh 2
Lingard và Pogba cũng nhiều lần chấp hành đẳng cấp ăn mừng lạ mắt này. Ảnh: Getty Imagess.

Mùa giải này Jesse Lingard đã có 10 trận ra sân cho MU ở trường đấu Premier League, tiền vệ người Anh có được 2 pha thiết kế thành bàn và chưa có được bàn thắng cho riêng chính mình.

Ở cuộc chiến với Sunderland, Wayne Rooney không được hoàn thành thủ tục trong đội hình thi đấu của MU. Tất nhiên đôị trưởng của Quỷ đỏ vẫn phấn kích đưa cậu nam nhi tới cũ kĩ vũ và ăn mừng cùng anh em.

Đây là thành công thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Mourinho tại trường đấu Premier League. MU vẫn giữ được địa điểm thứ 6 trên bảng xếp hạng với 33 điểm sau 18 vòng đấu và duy trì khoảng cách 4 điểm với đội xếp thứ 4 Arsenal.

Với kết quả ở vòng 18 Premier League, MU đã hết chờ đợi quay về TOP 4 trước khi bước sang năm 2017. Nguyên nhân là ở vòng đấu này, Arsenal cũng giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước West Brom.

Trận đón tiếp Middlesbrough vào 22h ngày 31/12 sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Mourinho khó khăn địa điểm thứ 5 với Tottenham trước khi năm 2016 khép lại.

Lingard ăn mừng thắng lợi theo kiểu “Dab” cùng đàn ông của Rooney Lingard MU Rooney


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: