Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Giroud ghi bàn thắng "vàng", Arsenal chật vật đánh bại West Brom

Arsenal 1-0 West Brom

Ghi bàn: Giroud 86

Đội hình ra sân

Arsenal: Cech, Bellerin, Gabriel, Koscielny, Gibbs (Monreal 71'), Coquelin (Ramsey 74'), Xhaka, Sanchez, Oezil, Iwobi (Lucas Perez 71'), Giroud.

West Brom: Foster; Dawson, McAuley, Evans, Nyom; Yacob, Fletcher, Brunt, Chadli (McClean 62'), Phillips; Rondon (Robson-Kanu 80').

Sau 2 thất bại liên tiếp, tín hiệu khủng hoảng bắt đầu nảy mầm ở Arsenal. Vì lẽ đó, thầy trò HLV Wenger phấn đấu giành trọn 3 điểm ở màn đón tiếp West Brom.

Arsenal không mất nhiều thời điểm để giữ vững thế trận, nhưng gặp gỡ tất cả gian truân trong việc tiềm trục đường tham gia khung thành West Brom bởi hàng thủ thi đấu với cộng đồng và được tổ chức tốt của đội khách.

Sau 45 phút hiệp 1 thất vọng, Arsenal ngày càng tăng sức ép khó thở và chỉ trong vài phút đầu hiệp 2, Pháo thủ liên tiếp có thời cơ ăn bàn. Thậm chí Alexis Sanchez có pha kết thúc điểm trúng cột dọc West Brom.

Giroud đã mua vai anh hùng khi làm bàn thắng độc nhất giúp Arsenal giành trọn 3 điểm trước West Brom.

Thời điểm trôi đi trong sự thấp thỏm của HLV Wenger và các cũ rích động viên lấp đầy sân Emirates. Trong khi nhiều fan Arsenal nghĩ đến kết quả hòa, Giroud đã lên tiếng ở phút 86.

Sau cú bấm bóng chuẩn xác của Ozil, chân sút người Pháp khôn khéo cài người trước khi đánh đầu kỹ thuật qua tầm khống nhạo báng của thủ thành Foster làm bàn thắng duy nhất của cuộc đấu.

Với thành công tối thiểu, Arsenal nhất thời vượt qua Manchester City để vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 37 điểm.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: