Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

​FPT Telecom cần khai thác tốt ưu điểm về nội dung - Tuổi Trẻ Online

“Chung thủy” trong khoảng mạng Internet cho đến xe máy

Kể về nguyên do gắn bó với mạng FPT, bác bỏ Bùi Xuân Huyền chia sớt, khi bác bỏ thi công công ti năm 1995 thì chưa có mạng Internet nên thương lượng với khách hàng nước ngoài hoàn toàn phê chuẩn Fax với chi phí rất cao.

Phải đến năm 1998, gần 1 năm sau thời điểm vn chính thức kết nối mạng, bác Huyền đã đạt yêu cầu sử dụng phục vụ dial-up của FPT và hòm mail được tặng kèm có đuôi @fpt.vn. Sở dĩ bác bỏ chọn lựa mạng FPT thay vì những mạng của công ty khác là do tác phong làm cho việc của FPT Telecom rất với tốc độ cao.

Thay vì chậm chạp chạp, chờ đối tượng mua hàng đến với chính mình thì FPT Telecom rất chủ động tiếp xúc và chăm bẵm khách hàng khi mạng xảy ra sự cố. “Nhờ sử dụng mạng FPT Telecom mà tổ chức kinh doanh mình dè xẻn được số đông chi phí khi liên hệ với các bên nước ngoài. Mặt khác, họ cũng tin cậy hơn khi đàm phán với bản thân qua cỗ ván thư .Việt Nam thay vì yahoo.com tại thời điểm đó”, bác bỏ Huyền cho biết thêm.

Sau thời gian ở Liên Trì, tổ chức kinh doanh của chưng Huyền chuyển sang Lý Nam Đế rồi Thái Hà như hiện nay, nhưng vẫn tiếp tục “kéo” phù hợp đồng mạng FPT đi theo. “Ngoài Internet, cho đến giờ, tôi vẫn tiếp diễn dùng email FPT để giao du cho công tác vì các bên, khách hàng đã không xa lạ với săng mail này từ ngày trước. Nhân đây, được FPT gia tăng dung lượng email sẽ giúp tôi bớt đau đầu với số lượng mail lớn chiếm được mỗi ngày”, chưng Huyền chia sẻ.

Ngoài Internet, khách hàng Bùi Xuân Huyền (bên trái) vẫn sử dụng dịch vụ email của FPT để dịch vụ công việc trong suốt những năm qua

“Tự kiếm được” chính mình là người chung thủy vì không chỉ mạng FPT mà ngay cả xe gắn máy, bác Huyền cũng đã gắn bó với chiếc xe Honda Dream từ những năm 1993, tính ra hiện tại cũng được 23 năm và hàng ngày bác bỏ vẫn sử dụng để di chuyển trong khoảng nhà tới công ty. “Khi sử dụng thấy tốt và tin yêu dịch vụ thì chỉ có “cơi nới”, mở mang chứ sẽ không hủy bỏ. chậm tiến độ là lý do tại sao tôi dùng mạng FPT Telecom từ thời mạng dial-up, ADSL cho đến FTTH”, bác bỏ Huyền nói.

FPT Telecom cần khai thác mạnh khỏe hơn về ưu thế nội dung 

Khi được anh Nguyễn Văn Khoa, TGĐ FPT Telecom hỏi quan niệm về việc công ty nên làm cho như thế nào để đáp ứng tốt hơn ý định của khách hàng và tăng khả năng cạnh tranh trong lĩnh vực viễn thông, chưng Huyền cho rằng, FPT Telecom bổ ích thế về mặt nội dung và cần phải khai thác triệt để đặc điểm này để tạo sự khác lạ.

“Dù về cơ sở, có thể một số đơn vị sẽ bổ ích thế hơn nhưng về nội dung thì chưa thể bằng được FPT Telecom. Anh chị đang chứng tỏ bản thân mình là một tổ chức nhạy bén và sáng tạo trong việc cung ứng nội dung cho khách hàng, Chẳng hạn như Truyền hình FPT thời điểm vừa mới đây. Khi khách hàng thấy cùng một vận tốc giống nhau, con đường truyền giống nhau thì đơn vị nào có nội dung tốt hơn, phú quý hơn thì họ sẽ chọn nhà cung ứng phục vụ đó”, bác bỏ Huyền không ngại đưa ra lời nhắn nhủ cho đơn vị.

Bác Huyền (ở giữa) đưa cho FPT Telecom lời khuyên về ưu điểm nội dung

Về yếu tố này, anh Khoa nghĩ rằng, FPT Telecom đang tập trung phát triển dịch vụ Truyền hình FPT với những ưu điểm hơn so với truyền hình cáp truyền thống như có phục vụ truyền hình xem lại, kho nội dung theo đòi hỏi (VOD) hay chuỗi hệ thống kênh truyền hình giàu có... để đáp ứng yêu cầu của mọi thành viên trong gia đình của khách hàng. Đầu bốn tuần 12, Truyền hình FPT đã cho ra mắt chương trình tương tác và độc nhất vô nhị trên nền móng truyền hình IPTV tại vn mang tên “Mở Két”, anh Khoa cho nhân thức thêm và rất mong muốn chưng Huyền có thể lắp kịp phục vụ này để mái ấm có thể tham gia và trải nghiệm chương trình tương tác này.  

Đứng trước xu hướng của nhân loại về phát triển các Áp dụng, phục vụ thông minh trên nền tảng Internet, anh Khoa cho nhân thức, FPT Telecom sẽ chính thức cho mở bán đa dạng sản phẩm công nghiệp cao như chuỗi hệ thống Home Security vận dụng điện toán đám mây để lưu trữ dữ liệu và truy vấn cập thông qua smartphone mọi lúc mọi nơi, hoặc các phục vụ mưu trí theo khuynh hướng IoT. “Các công ty dị kì “tậu đứt bán đoạn” nên chi tiêu thường khá cao, FPT Telecom lựa chọn việc cung ứng gói phục vụ theo 04 tuần để giảm giá thành và có thể liên tục cải tiến nhằm chăm sóc đối tượng mua hàng được tốt hơn”, anh Nguyễn Văn Khoa nói. 

Song song với chuỗi hoạt động bỏ ra cho khách hàng lâu năm tại Hà Nội, TP.HCM và 57 thị thành trên cả nước, FPT Telecom cũng sẽ khai triển phổ biến chương trình tri ân đến toàn cục các đối tượng mua hàng hiện hữu của công ty trong tháng 12 và 04 tuần 01-2017.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: