Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Đêm tân hôn, sau cú lật chăn ngắm cô phi tần nóng bỏng, tôi phải lao vào nhà tắm để... nôn

Phải thú thật, thoạt đầu tôi đeo đuổi và yêu Thu là bởi cô ấy cute, xinh tươi, thân hình gợi cảm. Con trai khách hàng nào chẳng thế, chẳng có gã nào mà không yêu bằng mắt cả. Lúc đầu tôi cũng không có yêu cầu gì, nhưng yêu rồi thấy tính nết em cũng được, công việc bình ổn, gia đình của căn bản nên tính lâu dài.

Tôi và Thu không ở gần nhau lắm, chính cho nên cũng không có rộng rãi thời điểm gặp nhau, công việc lại bận bịu. Mỗi lần chạm chán cũng chớp nhoáng một số tiếng đồng hồ. Mà lúc nào gặp mặt nhau, Thu trông cũng thật hoàn mỹ.

tan-hon.01

Chúng tôi cưới nhau sau hơn 1 năm hẹn hò, thật sự trong thời điểm đấy nhị đưa chưa vượt rào, bởi Thu nói em muốn giữ gìn, tôi tôn trọng em nên cũng đồng ý.

Đêm tân hôn, tôi uống hơi quá chén nhưng nghĩ đến phút giây nồng cháy với phi tần cũng thấy hồi hộp, phấn khởi lắm. Vợ tôi lên nhà trước, có nhẽ cô ấy đã tắm xong. Tôi tắm qua quýt, thấy phi tần nằm trùm chăn, tôi hất lên định chui vào. Thế nhưng đập vào mắt tôi là cảnh tượng cung phi đã tẩy trang và gương mặt cô ấy không được đáng yêu như lúc trước, đôi mắt bé nhỏ hơn, mặt tất cả mụn và tàn nhang.

tan-hon

Khủng khiếp hơn nữa, mùi hôn nách trong khoảng cô ấy bốc ra sặc sụa, cộng với mùi rượu sẵn trên người khiến tôi không chịu nổi phải chạy tham gia nhà vệ sinh nôn nốc nôn tháo dỡ.

Tôi ghê hết cả người. Hậu phi chạy vào theo, vừa vỗ lưng vừa bảo chắc do tôi uống say quá. Đêm tối ấy tôi lấy lí do khước từ tân hôn. Sáng hôm sau hậu phi dậy sớm, nấu cháo cho tôi ăn. Tôi nhìn cô ấy mặt mộc mà thấy như mình lấy người khác về vậy. Cả tuần nay, tôi cố gần gũi hậu phi, nhưng vẫn thấy trục trệu quá, tôi nên làm gì đây?


Đọc thêm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: