Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Dân văn phòng dễ ợt tìm iPhone 7 với chính sách giảm giá của nhà mạng

Dân văn phòng dễ dàng mua iPhone 7 với chính sách ưu đãi của nhà mạng - Ảnh 1.

iPhone 7/7 Plus chính thức mở bán hoạt động mua bán Việt trong khoảng bốn tuần 11 nhưng sức hút của sản phẩm được đánh giá “nóng” nhất năm 2016 này tính thời gian này vẫn không hề suy giảm. Lượng vật phẩm đặt hàng từ hệ thống các nhà bán từng cái cho thấy nhu cầu về item của người dân khác biệt tăng cao, nhất là tham gia dịp cuối năm trong khi các nhà phân chia vật phẩm tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn.

Cùng với các chuỗi nhỏ nhắn lẻ, sự nhập cuộc của viễn thông như thêm làn gió mới cho hoạt động mua bán vốn cạnh tranh khá khỏe mạnh này. Tất nhiên, với lợi thế là cơ sở vật chất, người mua tậu iPhone 7/7 Plus chính hãng luôn được đa dạng khuyến mại từ các nhà mạng, khác lạ trong đó phải kể tới cơ hội sở hữu iPhone 7/7 Plus của dân văn phòng chỉ với mức thu nhập khá.

Đơn cử như MobiFone, hàng loạt khuyến mãi bỏ ra cho người mua với gói cước đi kèm, giúp khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu hàng chính hãng với giá tiền giảm lên đến 50%, hoặc thậm chí là 0 đồng khi ký quỹ.

Cụ thể, cho bản iPhone 7 32GB, khi tậu kèm gói cước iPlan7 (1.000.000 đồng/tháng, không tính phí 700 phút gọi trong nước, 9GB dữ liệu), khách hàng chỉ phải trả 9.260.000 đồng và tiền ký quỹ cho gói cước (8.260.000 đồng được hoàn trả sau). So với gói cước bình thường, khách hàng chỉ phải trả cho những gì bản thân dùng, và còn được tiết kiệm rất nhiều lúc sử dụng thoại và data.

Với dòng sản phẩm cao hơn, như iPhone 7 Plus 128GB, giá tiền ứng dụng với gói cước chắc chắn cũng chỉ 15,24 triệu đồng, giảm gần 40% so với giá bán đột nhiên kèm gói cước cam đoan. Ngoài ra đó, người dùng còn được lợi hình thức bảo hành chính hãng 1 đổi 1 trong 12 tháng với hệ thống siêu thị M360 rộng khắp Việt Nam, mang đến sự an tâm cho đối tượng mua hàng.

Với khách hàng là Hội viên cao cấp Kết nối lâu dài của MobiFone, ngoài quyền lợi sử dụng rộng rãi dịch vụ đẳng cấp như vào phòng chờ thương buôn khi đi tàu bay, gói khám sức khỏe định kỳ, hưởng dịch vụ phòng giá tiết kiệm khi công việc… khách hàng gắn kết lâu dài hạng vàng và đá quý của MobiFone sẽ không cần phải ký quỹ, đồng nghĩa với việc sở hữu siêu phẩm iPhone 7/7 Plus này thật dễ dàng với gói cước và giá ban đầu lên đến hơn 50% tùy item.

Tương tự, với mức phí trung bình trả hàng tháng, đối tượng mua hàng có thể dễ ợt trích trong khoảng mức lương hàng tháng để chi trả, đồng thời được dùng các phục vụ về thoại, data thoải mái trong khoảng nhà mạng. Đây được coi là một cách thức “trả góp” khá linh hoạt trong chế độ ưu đãi của MobiFone, đồng thời người dùng hàng thừa hưởng “lợi kép” khi vừa sở hữu laptop, lại vừa dùng miễn phí đa dạng dịch vụ cần thiết hàng ngày.

Đẳng cấp khi cùng với phục vụ, đó là bí quyết mà MobiFone lựa chọn để mang đến khách hàng dịch vụ kèm vật phẩm chất lượng cao. Vấn đề này không chỉ là ở bộ đôi iPhone 7/7 Plus, mà còn là đa số tiện thể ích được MobiFone cung cấp song hành, nhằm khẳng định cam kết cao nhất với người dùng giáo đồ táo tại Việt Nam.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: