Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Big Bang nhá hàng cho "vũ điệu sau cùng" trước khi nhập ngũ

Vào ngày 7/12, YG tiếp diễn "nhử" fan bằng các hình ảnh mới cho màn quay về tới đây của Big Bang. Sau "Fxxk It", "Last Dance" sẽ là tên ca khúc chủ công thứ hai của boygroup 5 thành viên. Sản phẩm âm nhạc này vẫn sẽ được các chàng trai tham gia tham gia quá trình sáng tác và chế biến.

Cụ thể, G-Dragon, T.O.P và Taeyang sẽ viết lời. Anh chàng thủ lĩnh cũng sẽ góp một tay vào phần "nhào nặn" "Last Dance" cùng nhà tạo hit khác của YG.

Big Bang nhá hàng cho vũ điệu cuối cùng trước khi nhập ngũ - Ảnh 1.
Big Bang nhá hàng cho vũ điệu cuối cùng trước khi nhập ngũ - Ảnh 2.

Nhì bức ảnh mới nhất "nhá hàng" cho album "MADE"

Theo tin tức cho hay, "Last Dance" sẽ là ca khúc có tiết tấu chậm và mang âm hưởng của R&B. Tương tự, nhì bài hát cốt yếu của lực lượng sẽ theo 2 thể loại hoàn toàn không giống nhau. Album phòng thu đầu tiên của boygroup bậc nhất Kpop sẽ chính thức được phát triển đa dạng vào ngày 12/12 đến. Tham gia cùng ngày này, Big Bang cũng sẽ có mặt trên V APP để giao lưu cùng người ái mộ.

Nguồn đọc thêm: SP


Có thể bạn quan tâm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: