Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Bắt đối tượng lường đảo xin chạy việc tham gia ngành Công an

500 - 600 triệu tiền việt là giá thành mỗi suất xin việc tham gia các trường công an mà một đối tượng đã lường đảo hàng chục người. Vừa mới đây, Phòng Cảnh sát kinh tế PC46, Công an thành phố Thủ đô đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Hồng, trú ngụ tại phòng 616 nhà B3 ngõ 118 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Thủ đô về hành vi lừa đảo chiếm đoạt đoạt của nả ứng tuyển tham gia các trường Công an quần chúng.

Chị Loan, một nạn nhân của vụ việc này cho nhân thức, tham gia 04 tuần 8/2016, phê duyệt trình bày của một người bạn làm cho cán bộ tại tỉnh giấc Vĩnh Phúc, chị đã chạm mặt Nguyễn Thị Hồng. Hồng hứa sẽ xin cho con chị vào trường Sĩ quan lục quân 1 với giá 600 triệu tiền việt.

Trung tá Nguyễn Văn Võ, người trực tiếp chỉ huy chuyên án này cho nhân thức, để thi hành việc lừa đảo một cách dễ dãi, Hồng đã móc nối với những người có vị trí, khiến cho việc tại tập đoàn Nhà nước tại các tỉnh. Sau đó bộc lộ bản thân mình có mối quan hệ khăng khít với rộng rãi cán bộ trong ngành Công an, có suất chạy vào ngành và dặn nếu như ai có ý định, Hồng sẽ dẫn mối.

Bước đầu khám xét nhà Hồng, hàng ngũ công dụng đã thu giữ 13 bộ hồ sơ xin việc vào ngành Công an và các giấy Hồng đã kiếm được tiền tài 28 người bị hại. Trong đó có cả những tài liệu Hồng cho người khác vay tiền.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục dò la mở mang. Công an thành phố Thủ đô lên tiếng, ai là nạn nhân vụ việc này gấp rút trình báo với tập đoàn công an để phối thích hợp cho công việc thăm dò.

Theo Tuyết Mai

VTV


Xem nhiều hơn: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: