Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Bằng Lăng: "Tôi và sàn catwalk đã không còn duyên nợ"

Bằng Lăng: "Tôi và sàn catwalk đã không còn duyên nợ" - 1

Sau hơn 10 năm vắng bóng khỏi mọi hoạt động của showbiz Việt, Bằng Lăng vẫn giữ giàng nét cá tính và thần thái của một siêu mẫu bậc nhất.

Lần này về vietnam, chị có dự định nhập cuộc các hoạt động cá tính, show diễn ở trong nước?

Tôi về vietnam lần này chỉ đúng 1 tuần lễ ngắn ngủi, lịch khiến cho việc và một vài việc tư nhân của tôi đã dày kì dị nên cũng khó lòng chuẩn y bản thân tham gia bất kỳ show diễn bắt mắt nào. Phương pháp đây ít hôm tôi có tham dự một show diễn kỷ niệm của một thương hiệu thời trang và cảm thấy choáng ngợp với sự sản xuất của cá tính nội địa.

Phải chăng vì sự khác biệt giữa thời trang ở hiện nay và phương pháp đây 10 năm khi chị còn làm cho người mẫu?

Đúng, phong cách ở vietnam hiện nay đã đi một bước quá xa và có phổ biến khái niệm giàu có hơn công đoạn của tôi. Tôi còn nhớ lần tham dự tuần lễ Vietnam International Fashion Week năm ngoái, dù đã được một người bạn nói trước chuẩn bị tâm lý, tôi cũng không ngờ rằng mọi thứ lại nhiều năm kinh nghiệm và bài bản đến tương tự. Cá nhân tôi chỉ ước lúc chính mình khiến cho mẫu cũng có phổ quát thời cơ và không gian tốt như hiện tại thì tốt biết bao.

Bằng Lăng: "Tôi và sàn catwalk đã không còn duyên nợ" - 2 

Một bằng Lăng chững chạc ở hiện tại, cô khoe vóc dáng chuẩn mực của chính mình với áo thun đen cùng chân váy "chất lừ" kì dị.

Chị có thể nói rõ hơn về sự không giống nhau  nhì thế hệ người mẫu không?

Tôi đã không ở Việt Nam gần 10 năm nay, đương nhiên tôi vẫn theo sát được vài hoạt động nổi bật của nền bắt mắt giang sơn. Ở thời điểm của tôi, người mẫu không được công nhận là một nghề, có việc gì chúng tôi cũng làm. Chuyện cộng đồng dục giữ dáng là chuyện cá biệt với những người mẫu thời đó, phần vị chạy show, phần vì chính mình thuộc dạng người có ăn bao nhiêu cũng không lên cân được. Người mẫu hiện nay tôi cảm kiếm được họ có nhiều thời cơ hơn, hoạt động mua bán rộng hơn và đáng mừng rằng có khá phổ thông chân dài Việt đã được trình bày ở hoạt động mua bán nước ngoài.

Lúc rời bỏ sàn diễn, Lăng có cảm thấy tiếc nuối không?

Thât sự là không phổ quát lắm, thời gian đầu tới Thái tôi loay hoay với con trẻ trong nhà, chăm nom gia đinh. Khi nhì đứa tí hon đã lớn, tôi mới có sự tĩnh lặng để nhìn lại một chặng các con phố đã qua. Nếu hỏi tôi rằng tôi có muốn quay lại với nghệ thuật không, tôi nghĩ câu tư vấn sẽ nghiêng về chứ "Không" phổ thông hơn. Chỉ khi nào có một dự án phim ảnh mà thực thụ cuốn hút tôi, lúc đó tôi mới kiếm được lời để nhập cuộc. Tôi làm cho mọi thứ ở hiện tại vì mê say và đích thực mến mộ chứ không hề vì tiếc nuối nuối thời điểm gần 10 năm qua đã vuột mất quá đa dạng cơ hội.

Tôi dành đầu tiên gia đình trên hết mọi công tác

Bằng Lăng: "Tôi và sàn catwalk đã không còn duyên nợ" - 3 

Luôn có chồng và hai cậu đại trượng phu trong mọi hoạt động của cuộc sống, Lăng cho biết mọi công việc của cô đều phải dành đầu tiên mái ấm trên hết. Những gian khổ ở Mỹ sẽ chẳng thể vượt lên nếu cô không có người chồng ở kế bên để chia sớt, thấu hiểu. Mỗi khi khiến cho một việc gì, cô đều muốn bàn bạc thật kỹ lưỡng cùng chồng và tiên liệu những hậu quả có thể ảnh hưởng tới mái ấm bé xíu của cô.

Bằng Lăng bộc bạch rằng cô đang theo học một khóa kiến tạo nội thất tại Hoa Kỳ và đang có phổ thông ý tưởnrg trong tương lai để định hình cuộc sống. Vì ông xã của cô thường phải di chuyển trong khoảng nước này sang nước khác mỗi 3-5 năm, nên mái nhà cũng chưa thực sự tậu được một điểm dừng chân hoàn hảo.

Khi được hỏi cô có mong muốn cho nhì cậu đàn ông đeo đuổi nghệ thuật, Bằng Lăng nghĩ rằng bản thân mình không cấm cản nhưng cô không ước mong con bản thân mình sẽ đi vào quả đât nghệ thuật. Theo cô, giới showbiz vốn sinh tồn gần như cạm bẫy và không dành cho người thiếu nhẫn nại. Ví như một trong nhị cậu đàn ông có mê say bỏ ra cho nghệ thuật, cô cũng sẽ hài lòng cho con dấn thân nhưng tuyệt nhiên không ngỏ lời hỗ trợ. 

Bằng Lăng: "Tôi và sàn catwalk đã không còn duyên nợ" - 4 

Vóc dáng chuẩn mực của Bằng Lăng là nhân tố mà mọi thiếu nữ đều ước muốn khi đã ở gần ngưỡng tuổi 40.

Bằng Lăng: "Tôi và sàn catwalk đã không còn duyên nợ" - 5

Bằng Lăng và câu chuyện làm cho đẹp

"Tôi chỉ vừa lấy dáng lại 2 năm nay thôi", cô chia sớt. Phần nhiều thời điểm của cô đều ưu tiên cho mái ấm, khi con cái đã lớn và chững chạc hơn, Lăng mới đích thực dám nghĩ cho bạn dạng thân. Cô cho biết cô chỉ đồng đội dục ở nhà và thường luyện tập với các động tác trên mạng. 

Cá, gà, rau củ và hàng điểm tâm nằm trong đội ngũ thực đơn yêu thích của cô. Lăng cho nhân thức ngoài tập dượt, thiếu phụ nên lưu ý tới dinh dưỡng của chính mình. Cô hầu như thường dùng bữa sáng và trưa, cô chỉ ăn tối cùng mái ấm và thường cũng chỉ ăn rất ít. 

Hạn nhạo báng tinh bột, đường, chất béo và làm thịt đỏ là cách thức mà siêu mẫu đã sử dụng để đoàn luyện và gìn giữ vóc dáng ngà ngọc sau gần 10 năm dài xa cách sàn diễn.

Ảnh:Thiên An


Xem tại: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: