Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Anh hủy hàng trăm chuyến bay do sương mù đông lạnh

Nhì sân bay quốc tế lớn nhất Anh là phi trường Heathrow và Gatwick đã phải hủy 175 chuyến bay trong ngày 30/12 do thời tiết sương mù đông lạnh.

Anh huy hang tram chuyen bay do suong mu dong lanh - Anh 1

Anh hủy hàng trăm chuyến bay do sương mù đông lạnh. Ảnh: Reuters

Theo phóng viên TTXVN tại London, nhị phi trường quốc tế lớn nhất Anh là phi trường Heathrow và Gatwick đã phải hủy 175 chuyến bay trong ngày 30/12 do thời tiết sương mù đông lạnh.

Chi tiết, số chuyến bay phải hủy tại phi trường quốc tế Heathrow là 119 chuyến bay và tại Gatwick là 56 chuyến.

Một trường bay khác tại London là trường bay của khu nguồn vốn London, nơi phổ thông tàu bay tư nhân dùng cũng phải hủy 130 chuyến bay đến và đi tại sân bay này.

Theo tổ chức giữ vững không lưu tổ quốc Anh, thời tiết do sương mù dày đặc đông lạnh khiến góc nhìn rất khó khăn quan sát, các tàu bay trong tình huống thời tiết như vậy cũng cần có một khoảng cách thức nhau xa hơn bình thường để đảm bảo bình an.

Bây giờ ở vùng đông-nam vùng England đang có một đợt sương mù xum xuê, hiện tượng này còn xảy ra một số vùng khác ở châu Âu, khiến cho việc chuyển động cả trên không lẫn đường bộ bị ảnh hưởng.

Tại London, các xe hơi phương pháp nhau vài mét góc nhìn đã rất không dễ dàng, cảnh sát đã liên tiếp xuất hiện trên phố thị trấn để dự phòng xảy ra tai nạn./.


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: