Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Đại gia TQuốc quyến rũ Rooney bằng mức lương cao nhất quả đât

Truyền thông Anh đưa tin các ông lớn của bóng đá TQuốc đã nhắm Wayne Rooney là ngôi sao tiếp theo để đưa về châu Á thi đấu. 

Đại gia Trung Quốc quyến rũ Rooney bằng mức lương cao nhất thế giới - Ảnh 1.

Chi tiết, có nhị CLB ở giải Super League là Quảng Châu Evergrande và Bắc Kinh Guoan sẵn sàng trả mức lương 700.000 bảng một tuần để quyến rũ đội trưởng Man Utd. Giả dụ Rooney gật đầu đồng ý, anh sẽ biến thành cầu thủ kiếm được lương cao nhất trái đất.

Hiện, Carlos Tevez được cho là đứng đầu danh sách hưởng lương khi đầu quân cho Thân Hoa Thượng Hải. Cựu tiền đạo Man Utd có thể nhận 615.000 bảng mỗi tuần. Tiếp sau danh sách là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, vào khoảng 325.000 bảng mỗi tuần.

Đại gia Trung Quốc quyến rũ Rooney bằng mức lương cao nhất thế giới - Ảnh 2.

Rooney đang là cầu thủ nhận lương cao nhất giải Siêu đẳng Anh (300.000 bảng mỗi tuần).

Tiền đạo 31 tuổi chưa có ý định rời khỏi Man Utd, dù đã bị mất đi vị trí chính thức. Rooney muốn tiếp diễn ở lại thi đấu cho Man Utd chí ít là tới cuối mùa giải để có thể phá vỡ lẽ kỷ lục làm bàn của Sir Bobby Charlton với 249 bàn thắng.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: