Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

30 điều đại kỵ nguy nan nhất trong cuộc sống bạn cần phải biết

1. Trên phố đêm muộn về nhà, tốt nhất không nên hát, có người nghĩ rằng hát lên sẽ thấy bản thân gan lì hơn, nhưng thực ra ko phải vậy nó chỉ biểu thị ra sự lẻ loi và thấp thỏm, giống như câu cá, bạn thở khí ra là bận bịu câu vậy. Bạn có thể hút thuốc hoặc tự khiến mình giận dữ lên.

mơ

Trên đường đêm muộn về nhà, tốt nhất không nên hát.

2. Sau khi ăn cơm tối nên có thói quen rửa bát ngay, sau khi rửa dứt cũng không nên để đọng nước ở trong. ( không nên hỏi tại sao vì có những vấn đề chẳng thể hỏi vì sao)

3. Nếu như như bạn liên tiếp gặp gỡ cường bạo mộng hàng đêm, hoặc đều mơ những giấc mơ giống nhau, lấy 1 quả trứng gà, 1 miếng ngọc sáng để kế bên gối.

4. Nếu như đêm muộn phải ra đường, tốt nhất nên nuôi một chú chó đen, để nó khiến cho bạn trên đường đêm tối với bản thân.

5. Khi bạn ngủ nếu nghe thấy âm thanh lạ gọi tên chính mình, bạn không nên trả lời, mà phải rà soát thật kỹ lại xem có người thật không, giả dụ có người thì tư vấn, ví như không thấy người thì một mực không được tư vấn. Giả dụ bạn lỡ tư vấn thì phải cắn ngay tham gia đầu ngón tay giữa cho rỉ máu, nếu như cắn không được thì sử dụng 1 chiếc kim chích cho máu rỉ ra một tí.

6. Khi ngủ nơi nghỉ ngơi lúc vào phòng, đầu tiên bạn nên hút 1 điếu thuốc, nếu như không biết hút thuốc có thể dùng bật lửa bật lửa lên một vài cái, thành lập cửa ra khoảng 1 phút.

7. Đêm ngủ mà nghe thấy tiếng khóc kỳ lạ của con trẻ, mà tiếng khóc cứ liên tiếp, ban ngày tìm một cây lớn ở gần đó khắc tên và ngày bốn tuần sinh âm lịch của chính mình lên đó.

8. Khi bạn gặp mặt ác hiểm mộng, lúc tỉnh dậy việc trước tiên không nên lau mồ hôi trên trán, mà nên thổi 3 hơi tham gia gối, dùng tay lau 3 lượt, lật gối lại rồi mới ngủ tiếp. Cơn ác độc mộng bản thân trải qua không nên để phổ quát người nhân thức.

9. Khi ra khỏi nhà mà phải bắt xe khách, giả dụ vừa hay nhà bạn có một em nhỏ nhắn dưới 3 tuổi , nếu như em nhỏ bé lên xe mà kêu khóc, bạn nên xuống xe ngay, quay mặt về phía đông niệm 10 lần: giáp mộc.

10. Khi chuyển nhà, bạn nên dẫn theo 1 chú cún hoặc 1 em bé nhỏ dưới 3 tuổi tới thăm ngôi nhà mới. Sau khi tới ngôi nhà đó ví như chú chó đi khắp nhà vẫy đuôi, hoặc bạn để em gầy trên sàn mà đứa bé bỏng vẫn tự bò, tự chơi, vấn đề này cho thấy nơi này là nơi tốt lành. Còn ví như chó không muốn tham gia, liên tục sủa hoặc em gầy kêu khóc thì cho biết nơi này không nên ở lâu, nếu không mọi việc sẽ không tiện lợi.

me

 Khi chuyển nhà, bạn nên dẫn theo 1 chú cún hoặc 1 em bé dưới 3 tuổi đến thăm ngôi nhà mới.

11. Khi bạn ra khỏi nhà 3 ngày hoặc trên ba ngày ( tôi nói ở đây là nói tới khi mà trong nhà không có người), khi bạn trở về nhà không nên rút ngay chìa khóa và tạo dựng cửa, trước tiên bạn nên gõ cửa mạnh 3 tiếng, sau đó đợi khoảng nửa phút lại gõ cửa tiếp 3 lần rồi hẵng mở cửa. Sau khi thành lập cửa bất luận là ban ngày hay ban đêm bạn đều nên bật hết đèn các phòng lên, khoảng 2 phút lại tắt đi.

12. Khi bạn đi xa cần bắt xe khách, ví như như bạn là nam, khi lên xe nhận thấy toàn là nữ mà vừa vặn vẹo lại có 7 người , chuyến xe này bạn không bao giờ nên đi. 1 nữ 7 nam cũng vậy. Thất dị vị vi thất sát ( bảy người không giống nhau bảy nỗi đau).

13. Khi có mâu thuẫn với người khác, đừng bao giờ ôm đồm nhau vào sáng sớm, khác lạ là trong chuyện khiến cho ăn và thi công nhà cửa, toàn bộ người mua sắm khiến ăn không nhân thức rằng buổi sớm mà khó chịu thì cả ngày không buôn bán được.

14. Không nên mở dù (ô) ở trong nhà, khác lạ là dù màu đen và màu trắng, ví như không có muỗi thì khi ngủ đừng nên bận rộn màn.

15. Trong nhà không nên treo quá đa dạng gương, khác lạ là phòng ngủ, người thiếu nữ rất dễ phạm sai lầm, gương tốt nhất nên treo ở nhà vệ sinh.

nhà

Trong nhà không nên treo quá nhiều gương, khác biệt là phòng ngủ.

16. Nếu như bạn cảm thấy nửa năm gần đây vận số rất kém, sóng này chưa yên sóng sau lại tới thì tốt nhất bạn nên đi du lịch một thời điểm hoặc chuyển nhà. Ví như không sẽ có tai họa nghiêm trọng.

17. Cảnh báo những người mà cả bốn tuần không thấy ánh sáng mặt trời, tốt nhất nên ra ngoài đi dạo, bạn ở trong nhà 1 ngày thì dương khí bị âm khí chiếm đoạt lĩnh một chút, dương khí cần ánh sáng mặt trời. Mắt của người phổ thông âm khí khi xúc tiếp với ánh sáng sẽ bị khó chịu.

18. Giả dụ đêm hôm cần tậu nơi ngủ nhờ, đừng ngủ nhờ ở những căn nhà cũ đen tối ẩm ướt hoặc những nơi đất miếu. Ở những nơi này dễ bị nhiễm tà khí.

19. Không nên đi tiểu trên cầu.

20. Khi ăn cơm không được cắm đũa ở giữa bát cơm.

me

Khi ăn cơm không được cắm đũa ở giữa bát cơm.

21. Trong sân nhà không nên trồng: cây dâu tằm, tre (trúc), bạch cộng đồng, hoa huệ. Đây là những thực vật có đa dạng âm khí.

22. Đi xa về nhà đêm đầu tiên không ngủ được lại gặp gỡ độc ác mộng, thức dậy thấy chính mình bị bé nhỏ, đừng ngại hãy lấy 1 con dao đã giết mổ động vật để ở dưới giường, tuy nhiên ví như vẫn không khỏi thì nên đi viện.

23. Trong ngày 30 tết không nên tùy nhân thể vãi đường, hoa quả, gạo trên phố, trong các ngày lễ tết không càng không nên cãi nhau, giả dụ cha mẹ thường như vậy con cái sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

24. Khi nằm viện, nằm trên giường tuyệt đối không nên nhìn vô hồn lên è cổ nhà. Khỏi bệnh xuất viện về nhà tìm một ngã tư cởi áo ra thay áo khác rồi về.

25. Giường trong phòng ngủ không nên đối chuẩn với cửa. Đây là phương pháp xếp đặt để tế người chết.

26. Khi nhận ra rắn giao cấu, ngay lập tức hướng về phía rắn nhổ 3 bãi nước bọt và niệm 10 lần: ngọ hỏa.

27. Nơi an táng người chết không nên chọn lựa những nơi có nước đọng lại như thế có tức là long mạch bị xong xuôi, bị cắt đứt. Thuật phong thủy quan niệm nên lựa chọn những nơi có dòng nước xung quanh để đặt huyệt chiêu mộ, nhưng long mạch phải chảy. Nếu mai táng ở những nơi xấu này gia chủ và con cháu sẽ gặp gỡ phổ biến rắc rối trong cuộc sống.

28. Không chôn gần các nơi công cộng, bến xe, trường học, bến tàu, khu công nghiệp nặng, phần âm trạch sẽ bị nhiễu, con trẻ trong nhà hư hỏng, học hành không tới nơi tới chốn, tù tội.

29. Không nên đóng đinh, sắc thép tham gia hậu sự, hoặc nếu như nút áo của người chết bằng xương thú hay kim khí, cũng phải cắt bỏ, chứ không để nguyên như vậy mà chôn theo người chết. Con cháu điên khùng,ung thư.

30. Khi thi hài chưa đặt vào cỗ áo, con cháu và người nhà của người quá cố phải cử nhau coi giữ sớm hôm và không để chó mèo nhảy đầm qua xác người chết nhằm hạn chế hiện tượng quỷ nhập tràng (người chết bật dậy, rồi sau đó đuổi theo để bắt người).


Xem thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: