Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Cưới nhau được gần 2 năm chồng vẫn chưa được động phòng, bà xã quỳ gối xin chồng cho ly hôn và sự thật đau lòng

Lời cầu hôn bất thần của người thiếu phụ thời trang

Trước đây, khi còn theo đuổi Tiên, Lưu đã nhân thức rằng cô là người đàn bà có bắt mắt mạnh khỏe. Vẻ hoạt bát, lanh lợi, lanh lợi và rất “quân tử” của Tiên đã hấp dẫn anh và đám bạn chơi chung với anh dạo đó. Tuy nhiên, Tiên chẳng mấy khi để ý đến những người bạn trai vây lòng vòng bản thân.

Là con gái nhưng Tiên có thể khiến cho được tất cả việc mà đến cả đàn ông cũng phải e dè. Anh em xung quanh khách hàng nào cũng lựa chọn Tiên khiến thần tượng bởi cô luôn dường nhịn, kiểm soát an ninh và đối xử tốt với đại chúng xung quanh. Một người thiếu phụ tương tự thử hỏi ai không thích?

Tiên từng tiến công nhau với một tên con trai trong trường vì tội ăn hiếp một người bạn trong hàng ngũ cô. chậm triển khai cũng là lần trước tiên Lưu nhìn thấy một cô gái có bắt mắt mạnh tới vậy, để rồi chẳng nhân thức từ lúc nào, anh đã biến thành một trong những cây si mê lâu năm trước nhà cô.

Trong khoảng ngày đeo đuổi Tiên, Lưu đổi mới khá rộng rãi. Từ một tay công tử ăn chơi, phá phách, anh đã tu thức giấc hoàn toàn và bắt đầu nghĩ tới tương lai. Ba má anh vô cùng hí hửng vì cậu quý tử đã khởi đầu hiểu chuyện, vì vậy họ rất quý Tiên, ủng hộ con trai bản thân đeo đuổi ý trung nhân.

Ngay trong khoảng đầu, Tiên đã tỏ rõ lập trường của chính mình khi khước từ Lưu thẳng tay. Tuy vậy, anh vẫn mài miệt yêu thương cô, hướng về cô dù người đàn bà ấy vẫn vô tình lướt qua bản thân mình.

Một ngày nọ, lúc tưởng như tuyệt vọng nhất vì ái tình bản thân mình bỏ ra cho Tiên chẳng đi đến đâu thì Lưu bất thần thu được tin nhắn của Tiên. Cô chỉ nhắn gỏn gọn một câu và không để Lưu có thời cơ nghĩ suy: “Anh sẽ cưới em chứ? Giả dụ cưới thì cưới luôn trong 04 tuần này”.

Quá bất ngờ với lời đề nghị kết duyên khi mà lời tỏ tình trước đây chưa kịp được chấp thuận, Lưu mê man không nhân thức chuyện gì đang xảy ra. Sợ Tiên nuốt lời, anh vội vã giục giã bác mẹ qua xin cưới. Quả thực, đám cưới của họ diễn ra sau tin nhắn ấy chỉ vỏn vẹn 20 ngày khiến đồng đội, quan khách bạn nào cũng cực kỳ kinh ngạc, bất thần.

Hậu phi không mặn nồng chuyện gối chăn

Sau ngày cưới, Lưu và Tiên đều tỏ ra e sợ, ngại ngùng, trong khi Lưu luôn phấn chấn kì vọng phút giây linh nghiệm nhất của đêm tân hôn thì Tiên luôn tránh né, lấy đủ lý do khước từ sự gần cận của chồng. Cô luôn nói bản thân chưa chuẩn bị, chưa chuẩn bị tâm lý cho chuyện ái ân.

Ảnh minh họa

Lưu cố gắng không tỏ ra hối hả, hấp tấp và bỏ ra thời điểm để hậu phi chồng hiểu nhau hơn. Thế nhưng, càng gần vợ, anh càng cảm thấy giữa hai người là khoảng phương pháp xa vời. Tiên là một người thanh nữ khó nắm bắt, khó khăn nắm bắt đến mức khiến cho người ta buông xuôi. Ví như là một người con trai không nhẫn nại thì có nhẽ sẽ buông tay tức thì.

Lưu yêu hậu phi và tôn trọng cô tuyệt đối. Dù sống với nhau cả gần 1 năm trời vẫn chưa có đêm động phòng đuốc hoa, nhưng anh vẫn hài lòng chờ đợi. Để rồi khi cuộc hôn nhân của họ mới bước qua năm thứ hai, Tiên quỳ gối xin chồng cho cô được ly hôn, cô nói rằng cuộc hôn nhân này là sai lầm và xin lỗi anh.

Lưu không nắm bắt chuyện gì đã xảy ra, anh thắc mắc không biết mình đã làm cho sai yếu tố gì. Thế nhưng Tiên chỉ thú nhận rằng suốt bao lăm năm qua cô phải miễn cưỡng biến thành một người thiếu phụ đích thực, cam đoan chính… Cô xin được ly hôn và đến với người cô đích thực kính yêu… Lưu bất lực khi chẳng thể giữ được bà xã bên mình, đành phải kí vào đơn ly hôn theo đòi hỏi của hoàng hậu.

Một vài ngày sau ly hôn, Lưu đã nhờ các thám tử theo chân Tiên để nhân thức cuộc sống của cô như thế nào và hơn hết, anh muốn biết người Tiên đích thực chiều chuộng là người nào. Và anh đã sốc hoàn toàn khi nhân thức người mà vợ cũ của anh thực sự yêu thương chẳng phải là một chàng trai… mà là một cô gái dễ thương, hấp dẫn vừa ly hôn chồng.

Hận tình bỏ đi lấy chồng

Những ngày theo chân Tiên, các thám tử trông thấy được rộng rãi điều bao quanh quan điểm sống của Tiên. Cô gái khỏe khoắn, cá tính ấy ý kiến không cần ân cần người khác nhìn bạn như thế nào, chỉ cần bạn sống thật với bản thân, quá khứ có thể đã qua và hiện nay thì phải sống sao cho sau này không hối hận tiếc. Có nhẽ cho nên mà cô đã quyết định bỏ chồng, sống thật với loài người của bản thân mình… mặc cho nhân gian đàm tiếu, bé to.

Rời khỏi nhà chồng, Tiên thuê một căn hộ bình thường cư bé xíu tại Quận 4. Một vài ngày sau đó, một cô gái xinh đẹp tên Huyền đã chuyển đến ở cùng Tiên, yếu tố khác lạ là cô gái này cũng vừa ly hôn chồng Việt kiều cách đây không lâu. Niềm vui chưa bao giờ mất tích trên khuôn mặt họ mỗi lần sánh bước bên nhau.

Thám tử, mối quan hệ của nhị người thiếu phụ này không dễ chơi. Lần mua dĩ vãng của họ trước đây, các thám tử nhân thức được cội nguồn Tiên đề nghị kết hôn bất thần dù chưa từng yêu Lưu.

Hoá ra họ là một cặp...

Tiên và Huyền vốn rất thân mật từ những ngày Tiên mới lên Sài Gòn nhập học. Họ thân thiện như hình với bóng, thậm chí cả nhì còn bị chọc là đồng tính luyến ái. Mặc cho những lời đồn đoán, nhì cô gái vẫn song hành bên nhau, tất nhiên, nhị năm trước họ nắm bắt lầm nhau một chuyện gì đó, Huyền giận dữ bỏ về quê kết hôn với một anh chàng Việt kiều mà ba má cô vẫn thích lâu nay, ngay sau đó Tiên cũng lên xe hoa trong sự ngỡ ngàng của đông đảo dân chúng.

Đám cưới của Tiên diễn ra sau Huyền chỉ vài ngày, đó là lý do vì sao trong lễ cưới, gương mặt Tiên chẳng thể nở niềm vui, đó cũng là nguyên do khiến cô luôn chối từ sự gần cận của Lưu.

Thời gian lúc trước, Huyền về nước sau khi đã hoàn tất giấy má ly dị chồng, Tiên nghe Huyền về đã sắm chạm mặt cô. Họ giải tỏa hết những hiểu lầm, khúc bận bịu và sau buổi chạm chán ấy, Tiên xin được ly dị để sống với người cô đích thực thương cảm.

Lưu hoàn toàn bất ngờ, ngỡ ngàng khi biết người thê thiếp cũ của anh thực nâng niu lại là một cô gái. Sự thương tổn và lòng tự tôn của Lưu làm cho anh khôn bao giờ có thể dung tha cho Tiên, hoá ra cuộc hôn nhân với anh chỉ là một phút bồng bột, nông nổi vì muốn phục thù của cô với người thanh nữ kia mà thôi.


Xem thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: