Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Ảnh hiện trường vụ nổ kinh hồn

Ảnh: Hiện trường vụ nổ bốt điện kinh hoàng ở Hà Đông - 1

Khoảng 14h30 ngày 17/11, tại khu vực xã Nguyễn Thị Minh Khai (Nguyễn Trãi, Hà Đông, Thủ đô) đã xảy ra một vụ nổ bốt điện thất kinh làm phổ thông người bị bỏng nặng.

Tối 17/11, thây mặt Tổng tổ chức kinh doanh điện lực Thủ đô cho nhân thức, vụ nổ xảy ra tại trạm biến áp Bùi Thị Cúc 4, thị trấn Nguyễn Thị Minh Khai. Trong quá trình đóng điện điều hành không chuyên chở trước khi đưa tham gia điều hành chính thức, máy biến áp đã bất thần tràn dầu, gây cháy.

Theo thông báo thuở đầu có 3 cư dân gần đó bị bỏng nặng. Ngay sau khi sự cố xảy ra, Công ti Điện lực Hà Đông đã đưa người bị nạn đi cấp cứu và đang phối phù hợp với các công ty chức năng để điều tra duyên cớ gây ra sự cố.

Trước đây, tham gia khoảng 14h30 ngày 17/11, đã xảy ra vụ nổ tại phường Nguyễn Thị Minh Khai, phố Nguyễn Trãi, huyện Hà Đông, Hà Nội.

Tin tức ban đầu, thời gian trên, một nhóm gồm 7 người đang ngồi uống nước ở quán trên lòng phố phố Nguyễn Thị Minh Khai. Ít phút sau, một tiếng nổ lớn vang lên, lửa bốc cháy bốt điện. 5 người bị bỏng được cư dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Trong số đó, có hai người bị bỏng nặng là đôi thê thiếp chồng bán quán nước ở gần trạm biến áp. Người chồng ngồi xe lăn tên Thái, còn hoàng hậu tên Hạnh.

Ảnh: Hiện trường vụ nổ bốt điện kinh hoàng ở Hà Đông - 2

Theo ông Đông (cư dân sống gần hiện trường), khi nghe tiếng nổ lớn, ông Đông chạy ra thì thấy bốt điện ở vỉa hè bốc lửa lớn, khói ngất xỉu trời. Người dân hò hét có người địa phương bị thương.

Ảnh: Hiện trường vụ nổ bốt điện kinh hoàng ở Hà Đông - 3

“Khi ra tôi thấy một người đàn ông ngồi xe lăn bị ngọn lửa thiêu cháy, khói nghi ngất xỉu. Ngay sau đó, một cư dân đã dùng bình cứu hỏa xẹp thẳng vào người nam nhi để dập lửa. Khi lửa tắt, cư dân đã lập cập đưa người đại trượng phu đi viện”, ông Đông kể.

Ảnh: Hiện trường vụ nổ bốt điện kinh hoàng ở Hà Đông - 4

Theo ghi kiếm được của PV tại hiện trường, bốt điện nằm gần cổng Uỷ ban Chiến trận quốc gia và đoàn thể quận Hà Đông, tổng thể phần điện bị đốt cháy đen kịt, bên cạnh bốt điện là chiếc xe lăn của nạn nhân cũng bị thiêu rụi, mùi khét nồng nặc bao trùm cả khu vực.

Ảnh: Hiện trường vụ nổ bốt điện kinh hoàng ở Hà Đông - 5

Chiếc xe lăn của chồng người phụ nữ bán nước cháy trơ sườn.

Ảnh: Hiện trường vụ nổ bốt điện kinh hoàng ở Hà Đông - 6

Chiếc xe máy để cạnh bốt điện bị cháy trụi.

Ảnh: Hiện trường vụ nổ bốt điện kinh hoàng ở Hà Đông - 7

Chiếc xe đạp phủ đầy bụi do vụ nổ gây ra.

Ảnh: Hiện trường vụ nổ bốt điện kinh hoàng ở Hà Đông - 8

Mặc dù phía trước cổng tổ chức đã có biển cấm buôn bán, để xe, tụ tập đông người nhưng quán nước nơi xảy ra vụ nổ lại nằm ngay phía trước cổng tổ chức này.

Ảnh: Hiện trường vụ nổ bốt điện kinh hoàng ở Hà Đông - 9

Sau khi vụ nổ xảy ra, lực lượng công an thị trấn cùng người dân đã dùng bình cứu hoả để dập tắt đám cháy. Tại khu vực xảy ra vụ nổ, điện cũng đã được cắt để bảo đảm bình an.

Ảnh: Hiện trường vụ nổ bốt điện kinh hoàng ở Hà Đông - 10

Hiện trường vụ việc đã được lực lượng chức năng phong toả để dò la.

(Clip: NTA)


Xem nhiều hơn: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: