Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Xuân Trường, Công Phượng và Quang đãng Hải đủ sức chinh chiến tại châu Âu

1. Nguyễn Quang đãng Hải (U23 vn)

Xuân Trường, Công Phượng và Quang Hải đủ sức chinh chiến tại châu Âu - Ảnh 1.

Khởi đầu danh sách này là Nguyễn Quang quẻ Hải, cầu thủ đã đóng góp đến 5 bàn thắng vào hành trình kỳ diệu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á. Cầu thủ mang áo số 19 tuy không cao, nhưng anh lại luôn biết phương pháp tạo ra những chốc lát khiến cho người khác phải ngửng nhìn.

Quang quẻ Hải sở hữu cái chân trái yêu thuật, được xem là tốt nhất bóng đá Đông Nam Á ở thời gian hiện nay và tuyển thủ U23 vn hoàn toàn có thể được nâng tầm nếu có thời cơ được thử sức tại châu Âu.

2. Almoez Ali (U23 Qatar)

Xuân Trường, Công Phượng và Quang Hải đủ sức chinh chiến tại châu Âu - Ảnh 2.

Không có phổ biến điểm để chê Ali, cầu thủ sinh năm 1996 sở hữu thể hình khá tốt với chiều cao lên tới 1m8. Tiền đạo của U23 Qatar chơi thứ bóng đá hiện đại khi đã từng có thời gian tu nghiệp tại các lò huấn luyện ở châu Âu như Bỉ, Áo và Tây Ban Nha. 

Ali có thể ngừng điểm đa dạng và đặc biệt là kỹ năng "tiến công hơi" điểm nóng cực nhạy. Bàn thắng tham gia lưới U23 vietnam ở trận bán kết chính là minh chứng rõ ràng nhất.

3. Jasurbek Yakhshiboev (U23 Uzbekistan)

Xuân Trường, Công Phượng và Quang Hải đủ sức chinh chiến tại châu Âu - Ảnh 3.

Mới bước sang tuổi 20, trẻ nhất trong đội hình U23 Uzbekistan, nhưng Jasurbek Yakhshiboev lại cho thấy được phẩm chất kỹ thuật thượng thặng của bản thân. Hãy nhìn cái cách thức mà Yakhshiboew ghi bàn tham gia lưới U23 Nhật Bản ở tứ kết, một bản thân cầu thủ này nhận bóng bên cánh phải, độc diễn rồi bán ra pha dứt điểm đẳng cấp hạ gục thủ thành Kojima.

4. Ko Itakura (U23 Nhật Bạn dạng)

Xuân Trường, Công Phượng và Quang Hải đủ sức chinh chiến tại châu Âu - Ảnh 4.

Itakura là điểm sáng riêng lẻ trong đội hình của các "Samurai xanh" tại VCK U23 châu Á. Dù là hậu vệ nhưng cầu thủ sinh năm 1997 lại chiếm hữu đến 2 bàn thắng.

5. Lương Xuân Trường (U23 vn)

Xuân Trường, Công Phượng và Quang Hải đủ sức chinh chiến tại châu Âu - Ảnh 5.

Sau màn trình diễn tại giải U23 châu Á 2018, Lương Xuân Trường được tờ FourFourTwo bình chọn là đủ sức thi đấu tại một giải VĐQG châu Âu. Tin báo này cũng nghĩ là CLB Gangwon FC đã sai lầm thiên nhiên sử dụng Xuân Trường nhiều hơn tại K-League. 

6. Aymen Hussein (U23 Iraq)

Xuân Trường, Công Phượng và Quang Hải đủ sức chinh chiến tại châu Âu - Ảnh 6.

Chiếm hữu chiều cao 1m89, Aymen Hussein là khuôn mặt trẻ đáng xem xét của bóng đá châu Á trong khoảng mấy năm qua. 

Vì chấn thương, Aymen Hussein chẳng thể góp mặt 2/3 cuộc đấu của U23 Iraq tại vòng bảng. Cú đúp vào lưới U23 Việt Nam tại trận tứ kết là minh chứng rõ ràng nhất cho bản năng sát thủ của cầu thủ mang áo số 10 này.

7. Odijon Hamrobekov (U23 Uzbekistan)

Xuân Trường, Công Phượng và Quang Hải đủ sức chinh chiến tại châu Âu - Ảnh 7.

Dù có đa dạng ý kiến tranh luận về danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu của Hamrobekov, nhưng nhìn cục bộ thì đây là một giải đấu chiến thắng của tiền vệ mang áo số 7 bên phía U23 Uzbekistan. 

Hamrobekov sở hữu nhãn quan chiến thuật tốt, cùng với đó là kĩ năng phân phối bóng hoàn hảo. Việc U23 Uzbekistan chỉ để thủng lưới có 3 bàn trên hành trình lên ngôi quán quân cũng nhờ hầu hết công lao của anh.

8. Zabikhillo Urinboev (U23 Uzbekistan)

Xuân Trường, Công Phượng và Quang Hải đủ sức chinh chiến tại châu Âu - Ảnh 8.

Zabikhillo Urinboev cầu thủ mang áo số 9.

Tại VCK U23 châu Á 2018, Urinboev chỉ ghi đúng 1 bàn thắng (bàn thắng vào lưới U23 Hàn quốc). Song trong suốt giải đấu, anh lại khiến các hàng thủ phải mướt mồ hôi với kỹ năng làm cho tường và di chuyển không bóng tạo khoảng chống cho anh em.

9. Lee Keun Ho (U23 Hàn Quốc)

Xuân Trường, Công Phượng và Quang Hải đủ sức chinh chiến tại châu Âu - Ảnh 9.

Lee Keun Ho ghi được 3 bàn tại giải đấu trên đất Trung Quốc. Màn trình bày ấn tượng của Lee Keun Ho đã đưa U23 Hàn Quốc vào tới trận bán kết, nhưng việc chơi thiếu người làm cho đội bóng xứ kim chi phải dừng bước trước U23 Uzbekistan.

10. Nguyễn Công Phượng (U23 Việt Nam)

Xuân Trường, Công Phượng và Quang Hải đủ sức chinh chiến tại châu Âu - Ảnh 10.

Công Phượng chẳng phải là ngôi sao sáng nhất của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á. Nhưng nhìn tham gia lối chơi tầm thường của toàn đội, chân sút của CLB HAGL đã cho thấy sự văn minh đáng kể dưới bàn tay của HLV Park Hang Seo.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: