Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Quan chức VFF mâu thuẫn vì ông Nguyễn Lân Trung - Tuổi Trẻ Online

Hình ảnh bị chỉ trích của ông Lân Trung - Ảnh: James Dương

Đằng sau những lời tụng ca dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo, sự kiện đón đội U-23 VN trở về nước lại có vài sự kiện “gây sóng” tập thể mạng.

Đáng chú ý nhất là việc ông Nguyễn Lân Trung – thành viên ban đối ngoại của VFF giơ tay ăn mừng, vẫy chào các CĐV ở địa điểm chính diện của chiếc ô tô buýt khi đang đi diễu hành.

Ngay lập tức, ông Nguyễn Lân Trung phải kiếm được phổ quát chỉ trích từ bạn đọc, ông bị nghĩ rằng đã “quá lố” khi ăn mừng một chiến tích mà bản thân không phải góp công tham gia.

Trong cuộc họp báo do VFF tổ chức chiều 29-1 ở Thủ đô, giới truyền thông đã đặt câu hỏi cho VFF về sự hình thành của ông Lân Trung trong buổi diễu hành.

Ông Lê Hoài Anh (trái) và ông Nguyễn Xuân Gụ có nội dung trả lời tranh chấp nhau trong cuộc họp - Ảnh: NGUYỄN KHÁNH 

Cụ thể, một phóng viên hỏi: “Bạn nào là người cử ông Nguyễn Lân Trung tham gia buổi diễu hành ăn mừng cùng U-23 VN bữa qua (28-1) và đứng kế bên ông Park cùng các cầu thủ suốt hành trình trên ô tô buýt?”.

Phó chủ tịch VFF – ông Nguyễn Xuân Gụ và tổng thư ký VFF – ông Lê Hoài Anh lại bất đồng khi phát ngôn về chuyện này. 

Ông Hoài Anh trả lời: “Ông Lân Trung là thành viên ban đối ngoại VFF đã tới phi trường để đón rước đội bóng. Với sự cung cấp đón rước vậy đã giải quyết được các công tác phát sinh. Ông Lân Trung có thẩm quyền tham gia đón tiếp đội và đi diễu hành trên xe. VFF không bình luận việc này và ông ấy đang làm theo đúng thẩm quyền của VFF.”

Trong khi đó, ông Xuân Gụ lại trả lời: “Mỗi khi có sự kiện thì văn phòng VFF thường mời các ủy viên ban thực hiện tham gia các sự kiện để đạt kết quả tốt. Có thể văn phòng quên như anh Phạm Ngọc Viễn không bao giờ được làm cho thẻ nhưng anh Lân Trung lại luôn được nhớ làm thẻ đi làm sự kiện. Anh Lân Trung ở trong ban truyền thông của tôi nhưng đích thực tôi không nhân thức anh Lân Trung lên ô tô buýt bữa qua. Tôi là trưởng ban truyền thông nhưng tôi cũng không cắt cử anh Lân Trung lên chiếc xe chở đội tuyển và khiến cho việc truyền thông cho đội U-23 bữa qua”.

Sự cố này càng cho thấy mối quan hệ "thử thách" của các quan chức VFF. 


Đọc thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: