Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Federer – U23 vietnam: Kẻ thức thời mới là trang hào kiệt

Video 5 pha bóng tuyệt hay của Roger Federer trong trận bình thường kết Australian Open 2018

U23 Việt Nam dưới tài chỉ đạo của HLV Hàn Quốc - Park Hang Seo đã tạo nên một kỳ tích chưa từng có cho bóng đá non sông. Lần đầu tiên lọt tham gia thông thường kết giải đấu tầm cỡ châu Á, dù không thể giành ngôi quán quân song vị trí Á quân đã một chiến công vô cùng to lớn, nó như một tiếng chuông khiến "thức tỉnh giấc" tình yêu bóng đá tưởng như đã nguội lạnh của hàng triệu người hâm mộ vietnam.

Federer – U23 Việt Nam: Kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt - 1

Federer - U23 vn nhân thức thức thời để tạo nên những cột mốc lịch sử

Kỳ tích lịch sử của U23 Việt Nam đã thổi bùng lên ngọn lửa mê say, ý thức dân tộc, gắn kết hàng triệu những loài người vietnam lại gần nhau. Không dễ gì sẽ hiện ra lại khoảnh khắc triệu người trên cả nước đổ ra các con phố ăn mừng, đồng thanh hô vang "Việt Nam quán quân", cũng chẳng dễ để các thủ Việt Nam phát triển một kết quả gần giống cho nên hãy trân trọng với những gì mà các cầu thủ U23 đã khiến cho được.

Chiến công của các cầu thủ trẻ vietnam không bất chợt xuất hiện, nó được bắt nguồn từ cách thức làm bóng đá giỏi của một số lò đào tạo đã cho ra đời lứa cầu thủ có chuyên ngành, đạo đức...U23 vn luôn ra sân thi đấu với 200% sức mạnh, họ là một số đông liên kết luôn chơi với tinh thần "thắng không kiêu bại không nản", luôn tuân thủ chiến thuật của HLV một phương pháp có lí nhất.

Những gì mà tuyển trẻ Việt Nam khiến được cùng thời điểm Roger Federer đoạt danh hiệu Grand Slam thứ 20 trong sự nghiệp tại Australian Open 2018. Ở tuổi 36, 137 ngày "Tàu tốc hành" đã trở thành người phổ quát tuổi thứ 2 giành được Australian Open trong lịch sử, đây cũng là danh hiệu thứ 6 của FedEx tại Grand Slam trước tiên trong năm, anh cũng gia cố vững chắc địa điểm tay vợt nam giành đa dạng Grand Slam nhất.

Để tạo nên cột mốc mà chưa ai từng với tới, Roger Federer liên tiếp đổi mới và lắng nghe cơ thể rồi mua ra một lối chơi thích hợp dành dụm sức lực nhất. Giờ đây cú trái 1 tay của Federer được nâng lên một tầm cao mới, thể lực của anh cũng sung mãn hơn (nhờ không thi đấu dàn trải), luôn chơi theo bí quyết đơn giản hiệu quả nhất để có được thắng lợi nhanh chóng.

Trước khi bước tham gia trận chung kết Australian Open 2018, Roger Federer chưa thua một set nào và chỉ phải trải qua 3 loạt tie-break ở vòng 2, vòng 4 và tứ kết. Tiết kiệm nguồn năng lượng đáng kể ở những cuộc đấu trước đó, giúp Federer hữu dụng thế hơn hẳn so với Cilic (kém 7 tuổi) khi bước tham gia set 5. Ở đó nhân tố thể lực là thứ đưa FedEx thắng tuyệt đối, qua đó bước lên ngôi quán quân xứng đáng.

Federer – U23 Việt Nam: Kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt - 2
Federer – U23 Việt Nam: Kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt - 3

Federer với khoa học tuyệt vời luôn tiến công bóng theo kiểu "mượn lực" khi nó vừa nảy lên, đó là một công nghệ khiến khó khăn phần lớn các đối thủ anh đụng độ

Quần vợt và bóng đá là hai môn sport khác nhau, đương nhiên sau khi vòng thông thường kết U23 châu Á và Australian Open khép lại, người ta nhận thấy điểm chung đem đến thắng lợi đều dựa trên chiến thuật có lí, nhân thức bản thân nhân thức người.

U23 Việt Nam lần đầu tiên giành ngôi Á quân châu Á bằng cách chơi chặt chẽ và tài năng sử dụng triệt để thời cơ chớp nhoáng, còn Roger Federer vẫn đang khiến cho dày thêm sự đẩy đà của chính mình bằng cách chơi thiên về công nghệ để hạ nhanh gọn các địch thủ, qua đó tiết kiệt sức lực cho trận đấu quan trọng. Thế mới thấy, thành công không chỉ bỏ ra cho người chuyên nghiệp nhất mà nó sẽ nhoẻn cười với ai biết thức thời.

Bảng xếp hạng tennis 29/1: Federer đoạt Australian Open, Nadal ”sống trong sợ hãi”

Sau khi vô địch Australian Open, Roger Federer đang ở rất gần Rafael Nadal.


Xem tại: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: