Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Tiến Dũng bất ngờ bỏ theo dõi toàn bộ mỹ nhân showbiz Việt từng thả thính, chuyển sang người này!

Vừa mới đây, dân cư mạng đã nhận thấy Bùi Tiến Dũng không còn theo dõi hay chuyện trò với bất kì mỹ nhân nào trong showbiz Việt. Có lẽ chàng thủ môn điển trai này đã hiểu được quả đât showbiz thật phức hợp.

Sau khi gây tiếng vang cùng U23 vn, thủ thành gốc Thanh Hóa đã được khá phổ quát mỹ nhân việt niềm nở. Khác lạ là những ồn ào bao quanh “gái hư” Angela Phương Trinh. Cô nàng đã bị chỉ trích vì đem Bùi Tiến Dũng ra như một chiêu trò gây lưu ý. Trong hồ hết mỹ nhân ái mộ Bùi Tiến Dũng chỉ có độc nhất siêu mẫu Minh Tú được anh chàng sinh năm 1997 này theo dõi trên mạng phố hội.

Trái ngược với nghĩ suy ban sơ của Tiến Dũng khi anh cho biết bản thân mình cũng có những người để mến mộ và đó là cuộc sống tây riêng tư nhân. Dĩ nhiên, rất may cho Tiến Dũng đã kịp thời thoát khỏi các chiêu trò của một số mỹ nhân Việt như Phương Trinh.

Trước hàng loạt người đẹp trong làng tiêu khiển khoe các đoạn đối thoại thủ thỉ vui miệng với Bùi Tiến Dũng, chỉ có Minh Tú là không tư vấn tin nhắn của chàng thủ môn trẻ này. Cô giải thích rằng vấn đề đó giúp Bùi Tiến Dũng tập trung cho các cuộc đấu và không để ý thức bị phân tâm.


Tiến Dũng bỏ theo dõi Minh Tú và dàn Mỹ nhân Vbiz

Cách đây không lâu nhất, Bùi Tiến Dũng đã quyết định bỏ theo dõi Minh Tú cùng các mỹ nhân showbiz khác. Có nhẽ chàng thủ môn trẻ này đã nhận được phổ quát lời cảnh báo cũng như muốn tập trung cao độ cho tương lai “quần cụt áo số” của bản thân.

Angela Phương Trinh nhận rộng rãi chỉ trích khi bị tố lợi dụng Tiến Dũng để tạo xem xét

Dường như đó, mới đây trong buổi giao lưu, Á hậu Thanh Tú vô tình chống tay lên đùi thủ môn Tiến Dũng và hành động thân mật này rơi tham gia tấm ngắm của các chị em. Đáp lại vấn đề này, Thanh Tú giảng nghĩa: “Các chị em cứ vươn người về phía chàng thanh niên ấy nên em chẳng thể chống nổi tham gia đâu khác”.

Á hậu Thanh Tú hãy chú ý khi chống tay lên đùi “chồng quốc dân” của các chị em


Xem nhiều hơn: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: