Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Triệu phú Thái Lan lọc 6 vạn đại trượng phu lấy 1 làm chồng phục vụ yêu cầu 28 lần/ngày

Nữ triệu phú Thái Lan lọc 6 vạn đàn ông lấy 1 người sinh lý khoẻ làm chồng - 1

Leena bên đấng phu quân thứ 9.

Leena Jungjanya, 58 tuổi, là một thương lái giàu sang và thành công người Thái Lan. Trên thương trường, bà là một người mạnh khỏe, hóc búa và đạt phổ biến thắng lợi nhưng trong chuyện tình cảm, bà Leena lại chạm chán đầy đủ biến cố.

Leena đã 8 lần lấy chồng nhưng đầy đủ đều rời bỏ bà ra đi với lí do dễ chơi: họ không đủ kĩ năng thỏa mãn ý định sinh lý cao thất thường của bà.

Nữ triệu phú Thái Lan lọc 6 vạn đàn ông lấy 1 người sinh lý khoẻ làm chồng - 2

Cả nhì rất tình cảm trên sóng truyền hình.

Ngay sau khi chia tay chồng thứ 8, bà lên Facebook đăng tuyển chồng mới với yếu tố kiện rất ngặt nghèo: Dưới 25 tuổi, cao trên 1,80m, nặng dưới 70 kg và cơ bụng 6 múi. Chưa hết, tiêu chuẩn quan trọng nhất mà bà Leena đề ra là thể lực phải tốt và phục vụ nhu cầu “giường chiếu” lên đến 28 lần/ngày của bà.

Dù yếu tố kiện khó khăn là vậy nhưng có tới 6 vạn ứng viên nộp đơn xin trở thành người chồng thứ 9 của bà. Cuối cùng, một chàng thanh niên 24 tuổi trẻ đẹp đã lọt vào mắt xanh của Leena. Cách đây không lâu, Leena và chồng Rangsee đã cùng sinh ra trong một show truyền hình Thái Lan.

Nữ triệu phú Thái Lan lọc 6 vạn đàn ông lấy 1 người sinh lý khoẻ làm chồng - 3

Rangsee khoe cơ bắp.

Nhì người san sớt những thông tin mà dư luận quan tâm song song khẳng định “tình ái dành cho nhau là sự thực, bất chấp dư luận”. Bà Leena cũng cương trực nói rằng sau khi kết duyên, Rangsee không cần đi khiến mà chỉ cần ở nhà chú tâm và “phục vụ” bà.

Rangsee cho biết anh bị thu hút bởi người bà xã hơn bản thân đến 35 tuổi và dành cho bà nhiều lời lẽ như rót mật tham gia tai. Rangsee nói anh thích vẻ đẹp khỏe khoắn của Leena.


Xem nhiều hơn: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: