Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Thành viên One Direction và bạn gái hơn 10 tuổi chào đón con đầu lòng

Con đầu lòng của cặp đôi Liam Payne và Cheryl đã chào đời ngày 22/3. Cheryl hơn Liam 10 tuổi và từng là tập huấn viên của anh trong chương trình X Factor.

Cheryl sinh con đầu lòng vào ngày 22/3 tại bệnh viện Chelsea and Westminster (London, Anh). Đây là con trai của nữ ca sĩ và nửa kia kém cô 10 tuổi Liam Payne.

Trên trang tư nhân, thành viên đội ngũ One Direction và người yêu cũng đăng chuyển vận hình ảnh anh đang bế con đầu lòng dĩ nhiên những chia sẻ ngọt ngào.

"Tôi vô cùng hạnh phúc khi được chào đón cậu đàn ông bé tới với quả đât, đây sẽ là phút giây tôi không bao giờ quên trong thế cuộc bản thân. Tôi đích thực bái phục người mẹ đã hiện ra đại trượng phu tôi và phương pháp cô ấy trải qua công đoạn mang thai đầy vất vả.

Cô ấy đã biến giấc mơ của tôi trở thành thực tế. Chúng tôi vẫn chưa đặt tên, nhưng cậu nhỏ tuổi đã ăn cắp trái tim tôi", nam ca sĩ chia sớt.

Thanh vien One Direction va co giao hon 10 tuoi chao don con dau long hinh anh 1
Liam chia sớt ảnh anh bé xíu nam nhi trên trang cá nhân. 

Hình như đó, nữ giám khảo X Factor cũng bộc bạch niềm êm ấm. Cô viết: "Tham gia thứ Tư, Liam và tôi đã trở thành phụ vương mẹ của một cậu bé bỏng xinh tươi và khỏe khoắn nặng 3.6kg. Yếu tố đó như một giấc mơ.

Em bé dại chưa được đặt tên. Chúng tôi cực kì êm ấm. Chúc mừng Ngày của mẹ với đông đảo các bà mẹ trên trái đất, trong khoảng giờ, đây sẽ là ngày có ý nghĩa đối với tôi".

Một người bạn bật mí hiện sức khỏe của 2 mẹ con Cheryl đã ổn định. Trong thời kỳ Cheryl sinh con, Liam luôn ở bên động viên cô.

"Liam đã không rời khỏi Cheryl trong suốt thời gian cô ấy sinh em gầy. Cả 2 bị đắm chìm bởi đại trượng phu mới chào đời và hot lòng được đưa cậu nhỏ tuổi về nhà. Đây là Ngày của mẹ hoàn hảo bỏ ra cho Cheryl", người bạn bật mí thêm.

Cheryl sinh năm 1983, hơn Liam 10 tuổi và từng là giáo viên chỉ dẫn của anh trong chương trình X Factor năm 2010. Đầu năm 2016, cặp đôi chính thức hẹn hò sau khi Cheryl chia tay người chồng thứ 2 Fernandez-Versini.

Liam Payne và Cheryl sinh con Liam Payne và Cheryl Liam Payne Cheryl one Direction


Xem tại: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: