Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Hàng trăm xe máy cổ tập kết tại Sài Gòn - VnExpress

Ngày 26/3 tại TP HCM, hàng trăm xe máy cũ kĩ thuộc rộng rãi nhãn hàng không giống nhau tề tựu trước sảnh tòa nhà đất huyện 7. Đây là cuộc gặp mặt, giao lưu của những người có niềm ham mê nồng nhiệt với thú chơi xe máy cổ lỗ.

hang-tram-xe-may-co-hoi-tu-tai-sai-gon

Dàn xe máy cổ hủ tập hợp tại Sài Gòn thời điểm cuối tuần.

Ở đó có những cái bắt tay nên duyên bạn bè lần đầu gặp mặt mặt, những mẫu xe lần đầu họ nhìn thấy, những cuộc nói chuyện giữa nhị người thuộc nhì thế hệ, nhưng gần nhau như đồng đội. Dĩ nhiên chẳng thể thiếu xe cổ.

"31 tuổi không còn trẻ nhưng với các anh, các chú chơi xe ở đây thì bản thân mình còn trẻ lắm". Quốc Hùng, một người chơi xe tại Sài Gòn chia sớt. "Lần trước tiên mình chạm chán những người mà trước đây chỉ nói chuyện trên mạng phường hội. Lần đầu tiên thấy phổ biến mẫu xe độc đáo đến thế. Ngoài sức mường tượng".

Phổ biến mẫu xe xếp thành hàng dài, chia theo từng "đội" riêng lẻ: Vespa, Honda 67, Honda Cub, Mobylette, Solex, Simson, Jawa. Ngoài ra những ngôi sao độc thân như MZ, Sachs, Suzuki, Yamaha. Kể cả mẫu xe hàng thi thoảng được phục nhạo báng như Monet Goyon.

Trong hầu hết những mẫu xe tập kết tại Sài Gòn thời điểm cuối tuần, có thể mua thấy những cái tên khác biệt gắn với phổ biến ký ức xưa cũ. chậm tiến độ là Honda Dame huyền thoại hay còn gọi Honda C50. Honda PC, niềm ước ao một thời của nữ sinh những năm 1970. 

Phạm Trung


Đọc thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: