Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

"Hãy phát hành hoạt động mua bán của riêng bản thân mình và thế là bạn sẽ không hề cạnh tranh với ai cả"

Đẳng cấp phong cách luôn là thứ thay đổi phổ quát nhất theo thời điểm. Vào những năm 1950, thiếu nữ cùng nam giới thường ưa chuộng những lối ăn mặc lịch sự khi thiếu phụ thường mặc váy bồng, còn nam giới thì lại thường mặc bộ vest đồng hành áo sơ mi và quần âu.

Ở thời nay thì câu chuyện ăn mặc đã trở nên thoáng hơn phần đông và việc ăn mặc chỉn chu đã không còn cần thiết bằng việc mặc sao cho thoải mái nhất. ngừng thi côngĐây là nguyên nhân đẳng cấp thời trang sport Athleisure Để ý vào sự thoải mái đang ngày càng sản xuất. Và người dùng cũng ưa thích hơn với những sản phẩm mượt mà, đem đến sự thoải mái, dễ dàng.

Phải mất một thời điểm, CEO sáng lập của Cariloha Jeff Pedersen mới tìm hiểu ra được khuynh hướng và nhu cầu này của các khách hàng. Và anh đã tự hỏi mình rằng “Chính mình sẽ khiến như thế nào để khiến khách hàng hài lòng đây?”

Trong năm 2007, Pedersen và công ty của chính mình đã tạo ra một chuỗi các vật phẩm phụ kiện cá tính ngao du bao gồm cả đồng hồ, kính râm, ví… Tới năm 2008, Pedersen đã mở 3 khu chợ Cariloha đầu tiên ở Cozumel, Ocho Rios và St. Thomas. Bạn nào cũng nghĩ rằng đã tới lúc các sản phẩm thời trang du lịch hướng đến sự thoải mái sẽ bắt đầu lên ngôi nhưng mọi việc lại không tiến triển như dự đoán.

“Chúng tôi còn phương pháp quá xa những dự đoán trước đó của bản thân mình. Số tiền thu về từ việc bán sản phẩm không được như những gì chúng tôi hy vọng và chẳng bạn nào nhân thức đến thương hiệu của chúng tôi cả. Là một thành viên của ban quản lý, tôi đã phải đến từng cửa hàng một để tìm hiểu lề thói sắm sửa của đối tượng mua hàng, để biết họ muốn tậu những item như thế nào.” Pedersen cho biết.

Cariloha CFO, Brent Rowser (đứng thứ 3 từ bên trái) và CEO Jeff Pedersen (đứng thứ 4 từ bên trái), cùng với nhóm quản lý và giám sát tại Cariloha Juneau

Cariloha CFO, Brent Rowser (đứng thứ 3 trong khoảng bên trái) và CEO Jeff Pedersen (đứng thứ 4 trong khoảng bên trái), cùng với đội ngũ quản lý và giám sát tại Cariloha Juneau

Pedersen đã tới cửa hàng tại Cozumel , và chỉ ngày đầu tiên, Pedersen đã nhận thấy một nhân tố ở khách hàng xem đồng hồ của hãng, sau đó họ đi ra ngoài, gọi người quen tham gia siêu thị cùng xem chiếc đồng hồ này rồi lại bỏ xuống và rời đi. Pedersen quá chừng khám phá nên đã đi theo và hỏi người nữ đối tượng mua hàng này rằng vì sao cô lại không sắm đồng hồ nữa, nếu như cô chịu giải đáp, ông sẽ tặng chiếc đồng hồ đó cho cô và dĩ nhiên là nó hoàn toàn miễn phí.

Người nữ khách hàng này đã nói rằng cô ko phải nhân thức tới nhãn hiệu của họ và giá của nó thì lại ngang với đồng hồ Fossil, và vì cô đã biết đến nhãn hàng Fossil rồi nên cô quyết định chọn hãng đó chứ chẳng hề item của siêu thị Cariloha.

Sau khi nghe câu tư vấn này, Pedersen đã đưa ra một quyết định kinh doanh cực kì cần thiết.

“Liệu chúng ta có quan trọng phải bỏ ra phần đông thời điểm để xây dựng thương hiệu, khó khăn giá cả với các công ti có sẵn trên hoạt động mua bán hay là lựa chọn khai phá một hướng đi khác?”

Sau phút chốc này, Pedersen đã quyết định rằng tổ chức kinh doanh của ông sẽ không khó khăn tại các thị trường có sẵn mà họ sản xuất sân chơi của riêng bản thân.

Kể từ lúc đó, ông đã mở màn tìm kiếm những sản phẩm duy nhất có thể phát triển sự khác biệt cho công ty của bản thân mình và đến một ngày, ông gặp được một nhà phân chia tại Las Vegas, người đã cho ông một ý tưởng lớn khi đưa ra vật phẩm khá lạ mắt – một chiếc đồng hồ 4x4 làm cho bằng tre.

“Lúc đó tôi đã rất kinh ngạc” Pedersen nói về chiếc đồng hồ bằng tre này.” Vào buổi sáng hôm sau, tôi đã bay đến Nam California và tôi đã đặt đóng gói 5.000 chiếc áo phông khiến trong khoảng… tre, đặt chúng trong các cửa hàng của bản thân và bạn biết không, chúng tôi đã bán hết hàng chỉ trong 2 tuần.”

Sau quyết định này, Pedersen đã chắc chắn được rằng khách hàng không chỉ muốn các vật phẩm lạ mắt mà họ còn muốn có được sự dễ chịu khi dùng các item này nên ông đã đi đến một quyết định táo tợn nữa. Đó là Cariloha sẽ bắt đầu khiến cho cả tất, đồ cộng đồng thao, ga trải giường… hồ hết đều được khiến trong khoảng tre. Các khu chợ trong chuỗi của họ bỏ hết các vật phẩm truyền thống và dồn vào một chỗ vào các vật phẩm làm từ tre, biến nó biến thành một trào lưu mới

Cariloha CFO, Brent Rowser (đứng thứ 3 từ bên trái) và CEO Jeff Pedersen (đứng thứ 4 từ bên trái), cùng với nhóm quản lý và giám sát tại Cariloha Juneau

Cariloha CFO, Brent Rowser (đứng thứ 3 trong khoảng bên trái) và CEO Jeff Pedersen (đứng thứ 4 từ bên trái), cùng với đội ngũ điều hành và giám sát tại Cariloha Juneau

Pedersen cho nhân thức, chỉ trong năm trước tiên, số tiền thu về từ việc bán sản phẩm của họ đã tăng đến 600%. Và tới thời điểm hiện tại, Cariloha đã có 60 khu chợ đặt tại 14 non sông. Pedersen cũng đã đúc rút lại thành công của mình thành 4 yếu tố như sau:

- Tự tạo ra thị trường của riêng chính mình để bạn chẳng hề khó khăn với ai.

- Thuê và làm cho việc với những người mà bạn tin cậy, tận hưởng công tác và khiến việc với sự thèm khát chiến thắng cháy bỏng.

- Hãy mang đến những vật phẩm mà đối tượng mua hàng muốn.

- Kiến tạo nên thưởng thức hoản hảo trong các gian hàng để xây đắp thương hiệu.

“Chúng tôi đã phát triển một trải nghiệm riêng cho đối tượng mua hàng khi tới với các gian hàng của chính mình”, Pedersen cho nhân thức “Đối tượng mua hàng sẽ được đến với một quả đât mới, với một chuỗi các vật phẩm làm hoàn toàn bằng tre.”

Và khi vừa bước vào cửa, bạn sẽ cảm thu được môi trường mát lạnh, với một hương thơm nhẹ thoang thoảng thiên nhiên của tre đủ để bạn cảm nhận được sự khác lạ giữa các vật phẩm bằng tre này với đồ truyền thống làm cho bằng cotton. Cục bộ các thiết bị trong khu chợ cũng được khiến cho bằng tre và Pedersen cũng tập huấn và dạy cho các nhân viên của bản thân sự tin tưởng vào loại chất liệu khác lạ đã khiến cho nên thương hiệu của họ.

Thê Anh

Trí thức trẻ


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: