Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Đan Trường hào hứng khoe ảnh quý tử đáng yêu tròn một tháng tuổi

"Chúc mừng Thiên Trong khoảng của ba vừa tròn được 1 tháng". Đan Trường đã chia sẻ điều đó trên trang cá nhân của bản thân mình. Trong câu nói ấy chất chứa niềm vui vẻ lớn lao của ông bố trẻ. Cam kết đi cùng dòng trạng thái đó không thể thiếu loạt ảnh cute giữa Đan Trường và đại trượng phu. 

Nhóc con tỳ nhà Đan Trường và vợ tôi Thủy Tiên tên là Thiên Từ. Cậu bé dại nặng hơn 3,5 kg sinh ngày 26/2 tại bang San Jose, Mỹ. Nam ca sĩ nhiều lần khoe ảnh nam nhi trên mạng phố hội. Ranh ma tỳ Thiên Từ chiếm hữu khuôn mặt cute với phổ biến nét đẹp của bố và mẹ. Ngoài ra đại trượng phu Đan Trường còn gây tuyệt vời mạnh bởi mái tóc rất rậm.

Đan Trường hào hứng khoe ảnh quý tử đáng yêu tròn một tháng tuổi - Ảnh 1.

Loạt ảnh của Đan Trường và đại trượng phu thú vị rộng rãi sự xem xét của số đông mạng. Người hâm mộ bỏ ra cho nhì bố con vô khối lời khen. Facebooker có nickname L.A nói: "Giờ có thêm Tiểu BOBO dễ thương này nữa nhị phụ thân con dễ thương quá hạn độ".

Đan Trường hào hứng khoe ảnh quý tử đáng yêu tròn một tháng tuổi - Ảnh 2.

Đan Trường bắt trước hành động ngáp của con trai nhỏ xíu.

Đan Trường hào hứng khoe ảnh quý tử đáng yêu tròn một tháng tuổi - Ảnh 3.
Đan Trường hào hứng khoe ảnh quý tử đáng yêu tròn một tháng tuổi - Ảnh 4.

Cậu nhỏ nhắn Thiên Từ sở hữu nét đẹp của cả bố và mẹ.


Xem nhiều hơn: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: