Ứng dụng "váy số hóa" - item của sự hòa hợp giữa Google và H&M
“Kiếm tìm một y phục độc đáo có một không hai chẳng phải là điều thuận lợi bởi bạn có thể phải trả một chi tiêu đắt đỏ hoặc tốn thời điểm”, blogger thời trang nhiều người biết đến người Thụy Điển – Kenza Zouiten san sớt.
Nhưng hiện thời, bài toán tiến thoái lưỡng nan “Tôi không có gì để mặc” gắn liền với các chị em mỗi ngày có thể được giải quyết chỉ bằng một Áp dụng với tiêu chí là tạo nên một thiết kế tùy biến với người dùng dựa trên dữ liệu dế yêu về nơi ở và hoạt động sinh hoạt hàng ngày cũng như khí hậu.
Công nghệ “váy số hóa” là item thích hợp tác của Google và Ivyrevel - một dự án của hãng cá tính dân dã nhiều người biết đến H&M. Ứng dụng này dựa trên nền tảng nhận biết Awareness của Android cho phép nó “nhận diện mọi yếu tố không gian của người mua”.
Áp dụng mới nhất này trong làng thời trang là một sản phẩm 3 trong 1 – theo dõi một người khiến cho gì mỗi ngày trong 1 tuần, gợi ý và thiết kế một chiếc váy phù hợp cho họ.
“Bạn thường ăn tối hoặc đi chơi cùng anh em ở đâu? Bạn có thường xuyên phải tới những buổi họp quan trọng hay dễ chơi hơn? Không gian khí hậu ở nơi bạn sinh sống như thế nào?” Đối tác làm ăn thông minh của Google – Jeremy Book cho biết. Thông tin được gửi tới thợ kiến tạo duyệt một thuật toán.
Theo Trí thức trẻ/CNBC
0 nhận xét: