Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Thiếu gia giàu nhất TQ và những pha “đốt tiền” khét tiếng-ty phu giau

Thiếu gia giàu nhất TQ và những pha “đốt tiền” khét tiếng - 1

Vương Tư Thông, đại trượng phu của tỷ phú giàu nhất TQuốc

Trung Quốc đang nổi lên như nền kinh tế lớn thứ hai thế giới, cùng với đó là sự xuất hiện của những tỷ phú, triệu phú với khối của nả lớn lao. Không chỉ vậy, đa dạng người trong số họ còn nổi tiếng với những pha vung tiền không tiếc nuối tay hay thói chơi ngông “ngút trời”.

Vương Tư Thông, sinh năm 1988, là một trong những cậu ấm cô chiêu nổi tiếng nhất TQuốc. Tư Thông là nam nhi duy nhất của Vương Kiện Lâm - tỷ phú giàu nhất Trung Quốc với khối của cải lên tới 31,8 tỷ đô la, theo Forbes ngày 5.1.2017.

Thiếu gia 29 tuổi gần như lần trở thành trọng tâm để ý trên mạng phường hội khi doanh nghiệp những bữa tiệc xa hoa hay sắm máy tính bảng, đồng hồ xịn cho chó cưng.

Dưới đây là những pha “đốt tiền” khét tiếng của đàn ông nhà họ Vương - thiếu gia giàu nhất TQuốc.

Tiệc tùng xa hoa

Được nhân thức như một “tay chơi”, Vương Tư Thông vung tiền tham gia số đông bữa tiệc xa hoa, thuê đội ngũ nhạc nhiều người biết đến và tặng quà đắt tiền cho khách tham dự.

Tháng 11.2015, Tư Thông “đốt” 200.000 quần chúng. # tệ (khoảng 700 triệu đồng) vào đồ ăn, thức uống trong một đêm tại vũ trường nhiều người biết đến ở Bắc Kinh. Đây là bữa tiệc ăn mừng ngày Halloween của Tư Thông, người đội chiếc mũ đen và được các mỹ nữ vây bao quanh.

Thiếu gia giàu nhất TQ và những pha “đốt tiền” khét tiếng - 2

Tư Thông “đốt” 200.000 nhân dân tệ (khoảng 700 triệu tiền việt) trong một bữa tiệc Halloween

Sự chơi ngông của Tư Thông được biểu hiện rõ hơn cả trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 27 hồi tháng 1.2015. Anh thuê cục bộ khách sạn ở Tam Á, đảo Hải Nam và mời đội ngũ nhạc đình đám Hàn Quốc T-ara về trình diễn.

Tiệc sinh nhật của Tư Thông gồm có sàn diễn trình bày, quay phim giỏi và những bàn tiệc được trang hoàng lao động. Thậm chí, để biểu thị sự phú quý của bản thân, anh còn tặng cho mỗi khách mời một chiếc iPad mới toanh như một món quà, theo Sina.

Thiếu gia giàu nhất TQ và những pha “đốt tiền” khét tiếng - 3

Nhóm nhạc T-ara biểu diễn trên sàn diễn hoành tráng trong tiệc sinh nhật của Tư Thông

Thiếu gia giàu nhất TQ và những pha “đốt tiền” khét tiếng - 4

Tư Thông chuẩn bị thổi nến sinh nhật mừng tuổi 27

Bán buôn cho chó cưng

Chó cưng của Tư Thông có lẽ là vật nuôi “hên” nhất quả đất vì được kiếm được những món đồ đắt tiền mà phổ quát người chỉ dám ước mơ.

Vừa tháng 9.2016, Tư Thông mua tặng 8 chiếc iPhone 7 đời mới cho chú chó Coco. Bức tranh một chồng iPhone, mỗi chiếc khoảng 25 triệu đồng được xếp cạnh Coco đã làm mạng Trung Quốc xốn xang thời điểm đó. Đáng xem xét là hình ảnh này được đăng ngày 16.9.2016, ngày trước tiên iPhone 7 được công bố.

Tháng 5.2015, chú chó Coco cũng được chủ nhân tặng 2 đồng hồ Apple Watch tiến thưởng. Tư Thông lại chụp ảnh Coco đeo đồng hồ ở nhị chân trước và đăng lên mạng, nhận được phổ quát quan niệm trái chiều. Người ghen ghen tuông với Coco, người nghĩ rằng Tư Thông nông nổi.

Đầu năm 2016, Tư Thông cũng post ảnh Coco và một cọc tiền bên cạnh. Anh giảng nghĩa đây là vàng nhân ngày Valentine.

Thiếu gia giàu nhất TQ và những pha “đốt tiền” khét tiếng - 5

Chú chó Coco và 8 chiếc iPhone 7 được tặng

Thiếu gia giàu nhất TQ và những pha “đốt tiền” khét tiếng - 6

...và hai đồng hồ của Apple

Xây nơi nghỉ ngơi 7 sao sang chảnh

Hồi 04 tuần 6.2016, thiếu gia họ Vương thông báo đã chi 3,4 tỷ dân chúng tệ (khoảng 11,5 nghìn tỉ đồng) để xây khách sạn Wanda Reign, nơi nghỉ ngơi 7 sao đầu tiên ở Thượng Hải. Nằm bên cạnh bến Thượng Hải, khách sạn Wanda Reign có thể nhìn ra sông Hoàng Thị trấn nổi tiếng và tòa nhà Xã Đông.

Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Anh Norman Robert Foster, người thiết kế phần nhiều tòa nhà chọc trời tuyệt hảo ở Anh, khách sạn Wanda Reign có thiết kế cực kì thanh lịch với hàng loạt các dịch vụ “nhà giàu”. Được sở hữu bởi quý tử phong lưu nhất nước nhà, khả năng tòa nhà sẽ biến thành một khách sạn phong phú bậc nhất, theo Shanghaiist.

Thiếu gia giàu nhất TQ và những pha “đốt tiền” khét tiếng - 7

Thiếu gia họ Vương chi 3,4 tỷ nhân dân tệ (khoảng 11,5 nghìn tỉ đồng) để xây khách sạn Wanda Reign, nơi nghỉ ngơi 7 sao

Thiếu gia giàu nhất TQ và những pha “đốt tiền” khét tiếng - 8

Được chiếm hữu bởi quý tử phong phú nhất đất nước, kỹ năng tòa nhà sẽ trở thành một khách sạn phong phú hàng đầu

Ngoài thói “đốt tiền” kì dị, Tư Thông còn nổi tiếng trong rộng rãi góc cạnh khác. Danh sách người yêu của Tư Thông toàn mỹ nữ, trong đó đầy đủ diễn viên, người mẫu. Anh cũng được gọi là “người chồng quốc dân" vì sự nổi tiếng trên mạng thị trấn hội Weibo của chính mình.

Tuy được phổ quát người mến mộ vì cuộc sống giàu sang, Tư Thông cũng gặp mặt nhiều chỉ trích. Năm 2015, Tư Thông từng bị báo chí và người địa phương lên án mạnh bạo khi nói với các phóng viên rằng tiêu chuẩn bạn gái của anh là vòng 1 lớn. Ngoài ra, báo nhà nước Trung Quốc TQuốc Daily cũng chỉ trích thói quen tiêu tiền và phương pháp sống của thiếu gia nhà Vương hồi năm 2016.

Thiếu gia họ Vương cũng khiến cho nhiều người bất ngờ bỗng nhiên đon đả đến việc đi theo đoạn đường của cha, theo Bloomberg. Bốn tuần 12.2016, ông Vương Kiện Lâm nói rõ về chiến lược trao quyền chỉ đạo tổ chức kinh doanh Dalian Wanda - đế chế trị giá đến 634 tỷ quần chúng tệ (91,7 tỷ USD) – cho những người điều hành chuyên nghiệp. "Tôi đã hỏi nam nhi và nó nói nó không muốn sống cuộc sống như của tôi", tỷ phú Vương chia sẻ trong trong một diễn đài ở Bắc Kinh.


Đọc thêm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: