Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Những mẹo vặt "thần kỳ" cho bà nội trợ trở thành cao sang số 1

Bảo quản rau, hoa quả

Vò giấy báo cũ và nhét vào ngăn rau trước khi cho rau, quả vào tủ lạnh sẽ khiến lờ đờ giai đoạn chín, dẫn tới héo, nẫu của rau, hoa quả.

Những mẹo vặt "thần kỳ" cho bà nội trợ trở nên đảm đang số 1 - 1

Luộc gà ngon, đẹp

Gà luộc là món ăn quen thuộc của nhiều gia đình Việt. Gà cũng được thờ cúng vào thời điểm giỗ, Tết. Để luộc gà ngon, đẹp. bạn nên cho gà tham gia lúc nước nguội, sau đó luộc gà trong nước sôi lăn phăn không sủi bọt.

Để tạo cho gà có màu khỏi nước sôi và ngâm ngay tham gia thau nước sạch sẽ, lạnh. Ngâm tới khi nào giết gà nguội hẳn mới nhấc ra để giữ màu da không bị sậm xuống. Sau đó, để giết thịt ráo nước một tẹo, dùng mỡ gà đã thắng quệt một lớp lên da, da gà sẽ có màu tiến thưởng bóng và căng mượt.

Mẹo chiên nem giòn

Có phổ biến bí quyết giúp chị em chiên nem giòn. Phương pháp thứ nhất, bạn hãy phết lên một ít bia hoặc giấm sau đó mới đổ nhân vào cuốn. Cách này bảo đảm ăn giòn và màu nem lên đều đẹp.

Những mẹo vặt "thần kỳ" cho bà nội trợ trở nên đảm đang số 1 - 2

Bên cạnh, bạn có thể pha một bát nước trục đường loãng, dùng chổi mềm, phết một lớp nước tuyến phố nhẹ lên trên thân nem sống vừa cuốn được và mở đầu cừu trên chảo bé lửa. Nem sau đó sẽ giòn tan.

Một bí quyết khác, đó là trước khi rán để đĩa nem vào tủ lạnh khoảng 15-20 phút cho nem khô, khi chiên sẽ giòn hơn.

Làm sinh tố dưa hấu cực dễ

Những mẹo vặt "thần kỳ" cho bà nội trợ trở nên đảm đang số 1 - 3

Khoét một lỗ lớn trên vỏ quả dưa đỏ rồi dùng máy xay cầm tay xay nhuyễn bên trong ruột là bạn có thể phát hành món sinh tố dưa hấu vừa ngon vừa thú vị.

Giúp hoa tuoi lâu bằng một đồng xu

Những mẹo vặt "thần kỳ" cho bà nội trợ trở nên đảm đang số 1 - 4

Nhiều chị em có niềm vui cắm hoa. Tất nhiên chẳng phải khách hàng nào cũng biết mẹo làm sao cho hoa được tươi, lâu hơn. Bằng cách thả tham gia trong lọ cắm hoa một đồng xu và chút các con phố, lọ hoa của bạn sẽ giữ được độ bền lâu hơn.

Đóng đinh không bị búa đập tham gia tay

Những mẹo vặt "thần kỳ" cho bà nội trợ trở nên đảm đang số 1 - 5

Thật dễ chơi, bạn chỉ cần dùng một chiếc lược giữ đinh sẽ giúp bạn giảm thiểu bị búa đập tham gia tay.

Giữ cánh cửa mở bằng sợi dây chun

Những mẹo vặt "thần kỳ" cho bà nội trợ trở nên đảm đang số 1 - 6

Bạn chỉ cần móc một sợi dây chun hình chữ X tham gia hai bên của tay nắm cửa để giữ phần lẫy khóa không bị bật ra là có thể làm cho cánh cửa luôn tạo dựng.

Cọ rửa đồ dùng bằng thép không gỉ

Để đồ sử dụng bằng thép không gỉ luôn sáng bóng, hãy đổ một ít dầu tắm trẻ con vào khăn giấy gấp làm cho bốn và kỳ cọ. Những vết bùn, trái cây, dấu tay sẽ biến mất. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có thể áp dụng cho đồ bằng thép không gỉ chứ không dùng được với sắt, đồng…

Ghim giấy giúp việc đeo vòng tay tiện lợi hơn

Những mẹo vặt "thần kỳ" cho bà nội trợ trở nên đảm đang số 1 - 7

Đàn bà luôn thích đeo vòng và phụ kiện. Nếu bạn thường phải loay hoay rất lâu để tự đeo vòng tay thì đây là mẹo hay cho bạn. Hãy uốn cong chiếc ghim giấy thành hình chữ S và luồn một đầu khóa của vòng tay tham gia trong. Sau đó, bạn chỉ cần cầm đầu khóa còn lại và tiện lợi đeo được chiếc vòng tay.


Xem thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: