Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Những điểm cần để ý khi tìm vàng ngày Thần tài

Với mục đích đơn thuần là cầu may, bạn không cần tậu trang sức chế tạo cầu kỳ, nên chọn lựa quà miếng hoặc nhẫn ép vỉ, yêu cầu hóa đơn ghi toàn diện tin tức vật phẩm... là những để ý khi tìm tiến thưởng vào dịp cao điểm như ngày vía Thần tài.

Nhung diem can luu y khi mua vang ngay Than tai - Anh 1

Những năm cách đây không lâu, trào lưu sắm tiến thưởng trong ngày vía Thần tài (mai sau, mùng 10 bốn tuần Giêng), với kì vọng may mắn và tài lộc rủng rỉnh cả năm, càng ngày càng bình thường. Vì vậy mà vào ngày này, không khó để thấy những cảnh tượng xếp hàng dài, thậm chí chen chân để mua được chỉ vàng cầu may.

Item chế tác từ vàng cũng vì thế mà ngày càng giàu có, phục vụ ý định của người dân, trong khoảng nhẫn tròn trơn tru, đến tiến thưởng miếng hay tiến thưởng mang tượng trưng con giáp - linh vật của năm. Trong 12 con giáp, gà trống của năm Đinh Dậu là linh vật Biểu tượng cho đại cát (đại kê), có khả năng lôi cuốn tài lộc và chặn đứng năng lượng xấu.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, nếu như là tiến thưởng để cầu may thì không nên sắm quà nữ trang chế tạo cầu kỳ, đính nạm đá hay pha với các nguyên liệu khác, bạn nên lựa chọn tìm loại tiến thưởng miếng, nhẫn trơn tuột, hoặc item vàng theo tuổi, mệnh hoặc linh vật...

Với những người dùng vàng chỉ để cầu may, sau đó cất tủ thu thập chứ không tung ra thì có thể tìm những item hợp tuổi, thích hợp mệnh. Tất nhiên, các loại quà phiên bản vị hình con giáp do chế tạo cầu kỳ, đặt riêng khuôn và chỉ sản xuất tham gia một thời điểm .... nên chi phí và giá công cao, vật phẩm thường "đội" thêm vài trăm nghìn tiền công chế tác. Vì thế, giả dụ tìm và sau này có muốn bán, người dùng thường bị lỗ.

Vì vậy, nếu như muốn bán mà không bị lỗ thì lời nhắn nhủ tốt hơn cả là nên tìm tiến thưởng nhẫn tròn suôn sẻ hoặc quà miếng.

Nếu như chọn sắm nhẫn tròn trót lọt (dưới 2 chỉ) thì nên lựa chọn loại ép vỉ, bởi với loại nhẫn không được ép vỉ rất dễ là "vàng non", quà không đủ tuổi, trọng lượng... do được gia công ở các cơ sở đóng chai bé xíu lẻ, khó khăn xác định chất lượng. Loại vật phẩm ép vỉ có tính thanh khoản cao và khi bán lại không lo bị trừ phí chế tác, mất giá...

Lựa chọn sắm tiến thưởng miếng, đối tượng mua hàng nên đòi hỏi cửa hàng xuất hóa đơn và ghi rõ số seri vàng, trọng lượng quà... để thuận lợi cho việc trao đổi, mua bán sau này.

Tránh "tiền mất tật mang" khi tìm phải vàng không đủ chất lượng, ngày vía Thần Tài năm nay, các chuyên gia khuyến cáo người địa phương nên lựa chọn mua tại khu chợ có uy tín, đảm bảo chất lượng. Để hạn giễu cợt cảnh xếp hàng cũng như tăng số vật phẩm tiêu thụ trong ngày Thần Tài, hồ hết các đơn vị đều hỗ trợ khách hàng tậu và trả tiền tiến thưởng trước, nhận tiến thưởng sau (nhận đúng ngày Thần Tài).

Đơn cử tại Bảo Tín Minh Châu, khách hàng cũng có thể đặt, trả tiền trước và kiếm được giấy hẹn trả vàng đúng ngày Thần tài (mùng 10 bốn tuần Giêng). Hay DOJI phối hợp với TPBank cho phép các khách hàng mua tiến thưởng và thanh toán qua ebank. Tương tự, Tổ chức kinh doanh Tiến thưởng bạc Phú Quý đã sẵn sàng sẵn sàng tại 15-22 cửa giao dịch đón khách tại mỗi chi nhánh và tạo dựng cửa từ sáng sớm (thay vì 8h - 8h30) như mọi khi và chỉ đóng cửa khi hết khách.

Anh Minh


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: